'Adios' và 'DUN DUN' lần lượt đạt 100 triệu lượt xem, tân binh EVERGLOW hứa hẹn sẽ ngày càng bứt phá

(VOH) - Mặc dù là nhóm nhạc tân binh debut vào năm 2019 những EVERGLOW thật sự đã chứng minh được sức hút của mình trong lòng công chúng.

Vào khoảng 7 giờ 50 tối ngày 31/3 (giờ Hàn Quốc), Adios trở thành MV đầu tiên của nhóm nhạc nữ EVERGLOW chính thức đạt 100 triệu lượt xem trên kênh YouTube. Bài hát được phát hành vào lúc 6 giờ tối ngày 19/8/2019, đồng nghĩa với việc nhóm đã đạt được thành tích chỉ trong hơn 225 ngày, tương đương với khoảng thời gian bảy tháng 12 ngày. Với thành tích này, EVERGLOW đã trở thành một trong những tân binh hiếm hoi của Kpop 2019 sở hữu MV đạt 100 triệu view nhanh nhất, chỉ sau nhóm nữ  ITZY và TXT, đàn em của BTS.

adios-va-dun-dun-dat-100-trieu-luot-xem-voh.com.vn-anh1
"Adios" chính thức đạt 100 triệu lượt xem sau 7 tháng 12 ngày

Tiếp nối thành công của MV Adios, sáng ngày 1/4, người hâm mộ của EVERGLOW tiếp tục đón thêm tin vui khi DUN DUN trở thành MV tiếp theo của nhóm đạt được cột mốc 100 triệu lượt xem trên Youtube. Đáng nói, MV DUN DUN ra mắt vào ngày 3/2/2020 nên nhóm chỉ tốn khoảng 1 tháng 28 ngày để có thể ghi nhận thành tích này.

Trước đó,  MV Dun Dun từng dẫn đầu BXH lượt xem hàng ngày của YouTube trên toàn thế giới khi nhanh chóng đạt 16 triệu view sau 1 ngày phát hành. Sau đó, MV này tiếp tục phát huy sức mạnh của mình khi thu về 30 triệu view sau 3 ngày và 50 triệu view sau 5 ngày công bố.

adios-va-dun-dun-dat-100-trieu-luot-xem-voh.com.vn-anh2
Ngay sau đó, MV DUN DUN cũng lập thành tích với thời gian 1 tháng 28 ngày

Có thể nói, EVERGLOW đang là một trong những tân binh Kpop có hoạt động vô cùng nổi bật trong năm qua. Thông qua các hoạt động quảng bá, nhóm ngày càng khẳng định được năng lực của mình qua kỹ năng trình diễn, khả năng làm chủ sân khấu, âm nhạc hiện đại và các concept đa dạng. Bên cạnh thành tích Youtube, EVERGLOW cũng được xem là đối thủ đáng gờm với thành tích nhạc số ấn tượng.

adios-va-dun-dun-dat-100-trieu-luot-xem-voh.com.vn-anh3
EVERGLOW là nhóm nữ tân binh nổi bật trong năm 2019

EVERGLOW là nhóm nhạc nữ trực thuộc công ty Yuehua Entertainment. Nhóm chính thức ra mắt vào ngày 18/3/2019 với ca khúc Bon Bon Chocolat. EVERGLOW gây ấn tượng với concept cá tính, âm nhạc giai điệu mạnh mẽ đặc biệt.

adios-va-dun-dun-dat-100-trieu-luot-xem-voh.com.vn-anh4
EVERGLOW hứa hẹn sẽ càng bứt phá hơn trong thời gian tới

MV DUN DUN - EVERGLOW:

Psycho chính thức đạt 100 triệu view, trở thành MV nhanh nhất của Red Velvet cán mốc này: Đạt 100 triệu view sau hơn 3 tháng phát hành, Psycho trở thành MV nhanh nhất của Red Velvet đạt được thành tích này.
Đợi mãi BLACKPINK không được comeback, fan ‘cày’ ‘DDU-DU DDU-DU’ vượt 1,1 tỷ view để dằn mặt YG: Siêu hit ‘DDU-DU DDU-DU’ của BLACKPINK vượt mức 1,1 tỷ view, đưa 4 cô gái trở thành nhóm nhạc Kpop đầu tiên đạt được thành tích này.