BLACKPINK, TWICE cùng sub-unit RED VELVET đồng loạt comeback vào tháng 6

(VOH) - Không hẹn mà gặp, tháng 6 này sẽ là một 'trận chiến' âm nhạc giữa các girlgroup hàng đầu đầu Kpop như Red Velvet, BLACKPINK, TWICE và IZ*ONE...

Vừa qua, một bài đăng trên cộng đồng trực tuyến đã mở ra cuộc thảo luận về chủ đề "cuộc chiến của nhóm nhạc nữ trên các bảng xếp hạng âm nhạc vào tháng 6" này. Netizen cho rằng tháng 6 chính là tháng bùng nổ của những nữ hoàng Kpop.

TWICE

VOH-girlgroup-comeback-june-anh1

TWICE sẽ mở màn tháng 6 bằng mini album thứ 9, phát hành ngày 1/6. Hiện tại, nhóm đã hoàn tất quá trình chuẩn bị và teaser cũng đã dần được tung ra. Đây sẽ là lần trở lại đầu tiên của TWICE trong năm 2020 kể từ khi ca khúc Feel Special.

BLACKPINK

VOH-girlgroup-comeback-june-anh2

BLACKPINK dù chưa xác nhận cụ thể ngày comeback chính thức nhưng những động thái gần đây của nhóm cho thấy ngày mà các cô nàng nhà YG trở lại là rất gần. Sau một thời gian dài vắng bóng, cư dân mạng cho rằng lần này BLACKPINK chắc chắn sẽ mang đến một bản hit oanh tạc mọi bảng xếp hạng.

Red Velvet

VOH-girlgroup-comeback-june-anh3

Đường đua âm nhạc tháng 6 càng thêm hấp dẫn hơn khi Red Velvet sẽ cho ra mắt nhóm nhỏ đầu tiên. Sub-unit lần này sẽ có sự tham gia của hai cô nàng Irene và Seulgi. Vừa qua, có người đã bắt gặp cả hai đang tiến hành quay MV. Theo thông tin cho biết nhóm nhỏ Red Velvet - Irene và Seulgi sẽ debut với album Monster vào ngày 15/6.

IZ*ONE 

VOH-girlgroup-comeback-june-anh4

Ngày 19/5, công ty của IZ*ONE đã thông báo nhóm sẽ phát hành mini album mới vào ngày 15/6 sắp tới. Các thành viên hiện đang hoạt động chăm chỉ cho khâu cuối cùng sản xuất album. Họ cũng cố gắng luyện tập với mong muốn sẽ mang đến một màn trình diễn chất lượng hơn.

Cosmic Girls (WJSN)

VOH-girlgroup-comeback-june-anh5

Cosmic Girls sẽ comeback vào ngày 9/6 với mini album mang tên NEVERLAND. Album phát hành sắp tới sẽ đánh dấu sự trở lại đầu tiên của nhóm sau khoảng 7 tháng. Lần trở lại cuối cùng của nhóm là vào tháng 11 năm ngoái với mini album As You Wish.

MOMOLAND

VOH-girlgroup-comeback-june-anh6

Ngày 15/5, các nguồn tin cho biết MOMOLAND sẽ comeback vào tháng 6. Sau đó, công ty của MOMOLAND thông báo nhóm đã hoàn thành việc ghi âm ca khúc mới. Tuy nhiên, ngày phát hành chính thức chưa được quyết định. Sự trở lại sắp tới này sẽ là lần đầu của MOMOLAND kể từ khi Thumbs Up được phát hành vào tháng 12.

Weki Meki 

VOH-girlgroup-comeback-june-anh7

Vào ngày 26/5, công ty quản lý của Weki Meki cho biết nhóm đang chuẩn bị cho kế hoạch trở lại vào giữa tháng 6. Các thành viên đã hoàn hành thu âm ca khúc mới và chụp ảnh cho album comeback. Hiện tại, ngày trở lại của Weki Meki vẫn chưa được thông báo cụ thể.

Trước sự trở lại của loạt nhóm nhạc đình đám trong tháng 6, cư dân mạng đã bày tỏ sự thích thú. Họ cho rằng đây chắc chắn sẽ là một mùa hè sôi động và bùng nổ. Một số bình luận của netizen như: 

- "Họ sẽ mang đến những bài hát với những rung cảm mạnh mẽ trong mùa hè"

-  "Tai của tôi sẽ rất hạnh phúc trong tháng tới. Siêu phấn khích"

- "Đợi đã, đây không phải là dàn line up đỉnh nhất từ năm 2015 đến nay sao?

- "TWICE, IZ * ONE và BLACKPINK? Thật điên rồ"

- "Cuộc cạnh tranh sẽ rất căng thẳng đây!"

Idol nữ sinh năm 1999: Yeri (Red Velvet), Tzuyu (TWICE) xinh đẹp và khí chất khiến bao người si mê: Đại diện cho 99-line của Kpop, Yeri, Tzuyu và Yuqi... đều sở hữu nhan sắc và thần thái nổi bật. Các cô nàng này còn được mệnh danh là 'cây hút fan' trong nhóm.
'Mê mẩn' trước teaser comeback xinh như tiên tử của Momo, Mina và Dahyun: Nối tiếp các thành viên trước, teaser comeback của Momo, Mina và Dahyun cũng được trình làng trong sự xuýt xoa của người hâm mộ.