BLACKPINK xác nhận comeback vào tháng 6, fan TWICE lo lắng đối đầu, fan TREASURE vui như trẩy hội

(VOH) - Ơn giời! Cuối cùng thì sau 1 năm 2 tháng ‘đóng băng’, YG Entertainment cũng xác nhận cho BLACKPINK comeback rồi.

BLACKPINK xác nhận comeback vào tháng 6

Sáng ngày 4/5, tờ Starnews đưa tin rằng BLACKPINK đã hoàn tất việc ghi âm cho album mới. Đồng thời, nhóm cũng đang lên lịch cho việc quay MV vào tháng 5. Bài báo cũng cho biết nhóm sẽ chính thức trở lại vào tháng 6 sắp tới.

Ngay sau đó, phía đại diện công ty quản lý YG Entertainment cũng đã lên tiếng xác nhận với tờ Xport News rằng: “Đúng là Black Pink dự kiến ​​sẽ trở lại vào tháng 6. Khi ngày phát hành chính xác được công bố, chúng tôi dự định sẽ chia sẻ tin tức cho người hâm mộ trước tiên."

voh-blackpink-xac-nhan-comeback-thang-6-voh.com.vn-anh1
YG chính thức xác nhận BLACKPINK comeback vào tháng 6

Thông tin này khiến người hâm mộ của BLACKPINK gần như vỡ òa vì sung sướng. Cuối cùng thì sau bao nhiêu đồn đoán, YG Entertainment cũng đã chịu xác nhận cụ thể ngày trở lại của 4 cô gái. Được biết, đây cũng là sự trở lại đầu tiên của BLACKPINK sau 1 năm 2 tháng kể từ album Kill This Love được phát hành vào tháng 4 năm ngoái.

voh-blackpink-xac-nhan-comeback-thang-6-voh.com.vn-anh2
Lần trở lại gần nhất của nhóm là với album "Kill This Love" cách đây hơn 1 năm

Cách đây không lâu, thông tin 4 cô gái của BLACKPINK sẽ tham gia góp giọng trong album mới của Lady Gaga cũng khiến người hâm mộ vô cùng sung sướng. Thế nhưng việc nhóm sẽ chính thức trở lại với 1 album hoàn chỉnh vẫn là điều mà các Blinks (fan hâm mộ của nhóm) mong chờ hơn bao giờ hết. Đặc biệt hơn khi trước đó, nhà sản xuất Tommy Brown, người đứng sau loạt bản hit của Ariana Grande cũng xác nhận tham gia sản xuất trong album của BLACKPINK lần này. Có thể nói, đây sẽ là màn trở lại hứa hẹn gây bùng nổ của nhóm nữ nhà YG sau hơn 1 năm dài ấp ủ. 

voh-blackpink-xac-nhan-comeback-thang-6-voh.com.vn-anh3
Bên cạnh đó, BLACKPINK cũng sẽ tham gia góp giọng trong album mới của Lady Gaga

Fan mong đợi màn đối đầu gay cấn giữa BLACKPINK và TWICE

Bên cạnh BLACKPINK, TWICE cũng là nhóm nhạc nữ xác nhận comeback vào tháng 6 sắp tới, cụ thể là ngày 1/6. Đáng chú ý, cả BLACKPINK và TWICE đều đang là 2 nhóm nữ hàng đầu của Kpop hiện tại. Đồng thời, công ty quản lý của hai nhóm là YG và JYP cũng có mối “duyên đối đầu” kéo dài từ xưa cho đến nay nên việc cả hai nhóm cùng comeback trong 1 tháng cũng đủ để làm mùa hè 2020 thêm phần “bùng cháy”.

voh-blackpink-xac-nhan-comeback-thang-6-voh.com.vn-anh4
Ngoài BLACKPINK, TWICE cũng xác nhận sẽ comeback vào tháng 6 sắp tới

Mặc dù ngày giờ cụ thể cho màn comeback của BLACKPINK  vẫn chưa được YG Entertainment thông báo chính xác nhưng người hâm mộ đã thấy vô cùng háo hức. Liệu rằng BLACKPINK sẽ chọn “đối đầu trực diện” với nhóm nhạc nữ của JYP hay chọn cách “né xa” để cả đôi bên cùng “dễ thở”?

voh-blackpink-xac-nhan-comeback-thang-6-voh.com.vn-anh5
Liệu rằng các fan có được chứng kiến màn đối đầu lịch sử của hai nhóm nhạc nữ đình đám này hay không?

BLACKPINK xác nhận comeback, nhưng fan của TREASURE lại muốn mở tiệc ăn mừng

Thông tin BLACKPINK chính thức comeback không chỉ khiến các Blinks vỡ òa hạnh phúc mà còn làm cho các fan hâm mộ của nhóm Treasure cảm thấy vô cùng sung sướng. Bởi theo như kế hoạch được YG Entertainment chia sẻ trước đó, sau màn comeback của BLACKPINK sẽ đến lượt nhóm nhạc đàn em Treasure được debut.

voh-blackpink-xac-nhan-comeback-thang-6-voh.com.vn-anh6
Theo kế hoạch từng được YG chia sẻ, sau khi BLACKPINK comeaback sẽ đến lượt Treasure debut

Treasure là nhóm nhạc nam mới của YG bao gồm 12 thành viên, được thành lập từ cuộc thi tuyển chọn YG Treasure Box phát sóng vào tháng 11/2018. Theo như kế hoạch ban đầu, nhóm sẽ được debut vào năm 2019, nhưng vì khủng hoảng của YG nên nhóm đành phải tiếp tục “đóng băng” và chưa thể ra mắt công chúng. Chính vì vậy nên người hâm mộ đang rất mong đợi vào màn debut của Treasure sau gần 1 năm dài bị trì hoãn. 

voh-blackpink-xac-nhan-comeback-thang-6-voh.com.vn-anh7
Dù vẫn chưa thể biết chính xác khi nào Treasure sẽ debut nhưng việc BLACKPINK comeback cũng phần nào cho thấy ngày ấy sẽ không còn xa

BLACKPINK xác nhận góp giọng trong album mới của Lady Gaga, fan háo hức chờ màn kết hợp bùng nổ: Sau bao ngày chờ đợi vì ‘đói nhạc’, cuối cùng người hâm mộ của BLACKPINK cũng có thể vỡ òa sung sướng trước màn kết hợp của nhóm cùng nữ ca sĩ đình đám Lady Gaga.
Producer của Ariana Grande xác nhận cùng BLACKPINK thu âm album mới, liệu sẽ có màn kết hợp để đời?: Tiết lộ quá trình thu âm ca khúc mới cùng BLACKPINK, nhà sản xuất của Ariana Grande – Tommy Brown đã dành rất nhiều lời khen ngợi cho tinh thần làm việc của các cô gái nhà YG.