BTS, NCT 127, (G)I-DLE và Black Pink đạt thứ hạng cao ở bảng xếp hạng album thế giới của Billboard

(VOH) - Theo bảng xếp hạng album tuần được công bố của Billboard, các nhóm nhạc Kpop đình đám như BTS, NCT 127, SuperM, Black Pink, (G)I-DLE... đã xuất sắc 'hạ cánh' ở những vị trí cao.

Mới đây, Billboard đã công bố bảng xếp hạng album thế giới cho tuần này. Cụ thể, album Map of the Soul: 7 của BTS đã đứng ở vị trí đầu tiên. Đây cũng là tuần thứ 6 album này giữ vững ngôi vị TOP 1.

Xếp ở số 2 tiếp tục là một album của BTS - Love Yourself: Answer, album này đã trụ được 85 tuần trên bảng xếp hạng World Album của Billboard. Ở vị trí thứ 3 đó là album Neo Zone của NCT 127.

VOH-album-billoard-anh1

I Trust - album của (G)I-DLE đã rất xuất sắc khi đặt chân ở hạng 4, đây cũng là mini album mới nhất của nhóm với ca khúc chủ đề Oh My God. Xuất hiện ở vị trí số 5 và số 6 lại là hai cái tên quen thuộc gồm You Never Walk AloneMap of the Soul: Persona đến từ BTS.

VOH-album-billoard-anh2

Kill This Love của Black Pink đã trở lại ở bảng xếp hạng ở vị trí thứ 9. IT’z ME của ITZY xếp ở hạng thứ 13. Love Yourself: Tear của BTS vươn lên vị trí số 14 dù được phát hành vào năm 2018. Cuối cùng, SuperM: The 1st Mini Album của SuperM trở lại vị trí số 15 trong tuần này.

VOH-album-billoard-anh3

VOH-album-billoard-anh4

Sau BTS và TXT, Big Hit đang chuẩn bị kế hoạch cho ra mắt nhóm nhạc nữ mới?: (VOH) - Hiện tại, người hâm mộ đang nghi ngờ rằng nhóm nhạc nữ mới nhà Big Hit đã chuẩn bị sẵn sàng để ra mắt.
Nữ hoàng solo thế hệ mới' Chungha thông báo cho màn comeback đầu tiên trong năm 2020: (VOH) - Sau 10 tháng kể từ khi ca khúc cuối cùng được phát hành, Chungha đã chính thức tiết lộ về lần trở lại tiếp theo của mình.