Châu Khải Phong ra mắt MV mới sau Áo Mới Tình Cũ

(VOH) - Sau khi ra mắt dự án âm nhạc Áo Cũ Tình Mới, Châu Khải Phong tiếp tục cho ra sản phẩm mới vào tối hôm qua (22/7) , Quên Một Người Từng Yêu.

Nhanh chóng thoát khỏi hình tượng anh nông dân chân chất trong MV Áo Cũ Tình Mới, Châu Khải Phong trước đó từng tung ra bộ ảnh trẻ trung, thanh lịch mang đậm chất hight-fashion khiến nhiều người suy đoán đây có thể là bộ ảnh quảng bá cho sản phẩm tiếp theo của nam ca sĩ. 

VOH-Chau-Khai-Phong-ra-MV-moi-anh1

VOH-Chau-Khai-Phong-ra-MV-moi-anh2
Bộ ảnh trẻ trung của Châu Khải Phong

Tính đến thời điểm hiện tại, MV Áo cũ tình mới đã gần 4 triệu lượt xem trên YouTube và nhận được nhiều phản hồi tích cực. Thừa thắng xông lên, Châu Khải Phong tiếp tục tung ra MV mới vào lúc 19:00 tối hôm qua, Quên Một Người Từng Yêu. Mặc dù chỉ mới lên sóng được một ngày nhưng MV của Châu Khải Phong đã nhanh chóng vượt qua mốc 300 ngàn lượt xem. 


MV Quên Một Người Từng Yêu

Mặc dù Châu Khải Phong không tham gia diễn xuất ở MV lần này nhưng bài hát vẫn nhận được nhiều sự ủng hộ từ khán giả nhờ giai điệu, ca từ đáp ứng được thị hiếu của nhiều đối tượng người nghe. Đặc biệt phần MV dài hơn 10 phút được viết thành một câu chuyện cũng thu hút nhiều sự tò mò của khán giả. 

Câu chuyện trong MV lẫn bài hát đều vô cùng buồn vì sau cùng hai người yêu nhau vẫn không thể ở bên nhau. Những lời tự sự như: "Sau này bên ấy mong em sống tốt Anh muốn thấy em yên bình. Còn lại tổn thương với những kí ức cất đằng sau lưng này, anh vẫn trong mong một ngày gần nhất anh sẽ lãng quên" càng khắc họa rõ nét cho sự đau lòng mà bài câu chuyện này mang tới.

VOH-Chau-Khai-Phong-ra-MV-moi-anh3
Bình luận của khán giả bên dưới MV của Châu Khải Phong