Chi Pu đau đớn vì bong gân khi tập luyện cho số thứ 2 của Chi Pu’s Greatest Show

(VOH) - Sau thành công của số đầu tiên và nhận được nhiều sự ủng hộ của khán giả, Chi Pu càng cố gắng nhiều hơn để mang đến những sân khấu hoành tráng hơn cho số thứ 2 của Chi Pu's Greatest Show.

Tối ngày 12/7, Chi Pu bất ngờ tung trailer luyện tập chuẩn bị cho sân khấu được đưa vào Chi Pu's Greatest Show số thứ 2. Ngay lập tức, đoạn trailer đã nhận được nhiều sự chú ý của công chúng bởi dư âm của số đầu tiên vân khiến người hâm mộ vô cùng trông ngóng.

Theo như nội dung được hé lộ từ tấm poster trước đó, số thứ hai của Chi Pu’ Greatest Show sẽ mang đến màn đối đầu căng thẳng giữa hai team thiên thần (Angel) và ác quỷ (Lucifer). Đặc biệt, sân khấu cũng sẽ được dàn dựng theo concept đối lập, hứa hẹn mức độ hoành tráng được Chi Pu đầu tư cho tập phát sóng này.

voh-chi-pu-gap-chan-thuong-khi-luyen-tap-voh.com.vn-anh1
Chi Pu's Greatest Show số thứ 2 sẽ mang đến màn đối đầu căng thẳng giữa thiên thần và ác quỷ

Được biết, biên đạo chính phụ trách cho các sân khấu trong số thứ 2 của Chi Pu's Greatest Show sẽ là Quang Đăng và Bảo Bảo. Theo đó, Quang Đăng dẫn dắt cho các màn trình diễn của team Angel, còn Bảo Bảo biên đạo cho sân khấu của team Lucifer. Cả hai đều là những biên đạo nhảy nổi tiếng bậc nhất của Vpop hiện tại, đứng sau nhiều vũ đạo gây sốt trong thời gian qua, hứa hẹn sẽ cùng Chi Pu và ekip mang đến những sân khấu tuyệt vời, đảm bảo cả phần nghe lẫn phần nhìn cho khán giả.

voh-chi-pu-gap-chan-thuong-khi-luyen-tap-voh.com.vn-anh2

voh-chi-pu-gap-chan-thuong-khi-luyen-tap-voh.com.vn-anh3
Bộ đôi biên đạo sẽ dàn dựng vũ đạo cho tập này

Xem thêm: Chi Pu từng đề nghị kết hôn nhưng bị người yêu từ chối, tổn thương vì không được ủng hộ việc đi hát

Để có thể mang đến những màn trình diễn tuyệt vời, Chi Pu đã rất chăm chỉ tập luyện dưới sự hướng dẫn của hai biên đạo đình đám. Đoạn trailer 1 cũng đã hé lộ phần nào những kỹ thuật khó trong động tác được Quang Đăng và Bảo Bảo đưa vào bài nhảy. Từ việc Chi Pu phải xoạc chân, uốn dẻo cho đến 'đu đưa' trên không trung vô cùng nguy hiểm.

voh-chi-pu-gap-chan-thuong-khi-luyen-tap-voh.com.vn-anh4

voh-chi-pu-gap-chan-thuong-khi-luyen-tap-voh.com.vn-anh5

voh-chi-pu-gap-chan-thuong-khi-luyen-tap-voh.com.vn-anh6
Chi Pu phải thực hiện những động tác cực khó, hứa hẹn sân khấu vô cùng hoành tráng

Những động tác này sẽ giúp Chi Pu thể hiện được nhiều kĩ năng của mình hơn, nhưng cũng khiến cô phải mất nhiều thời gian và công sức cho việc luyện tập. Thậm chí, việc tập luyện với cường độ cao cũng khiến Chi Pu không tránh khỏi việc gặp phải những chấn thương như cánh tay bầm dập, ửng đỏ, thậm chí là chân bị bong gân. Tuy nhiên, dù có vất vả thế nào, nữ ca sĩ vẫn luôn giữ tinh thần vui vẻ, cùng mọi người nỗ lực mang đến những sân khấu tuyệt vời nhất.

voh-chi-pu-gap-chan-thuong-khi-luyen-tap-voh.com.vn-anh7

voh-chi-pu-gap-chan-thuong-khi-luyen-tap-voh.com.vn-anh8
Nữ ca sĩ gặp khá nhiều chấn thương trong quá trình luyện tập

Dù đã ra mắt rất nhiều MV nhưng đến thời điểm hiện tại, việc Chi Pu lấn sân sang ca hát vẫn nhận phải rất nhiều ý kiến trái chiều của công chúng. Tuy nhiên, bên cạnh giọng hát còn nhiều tranh cãi thì không thể phủ nhận việc Chi Pu luôn đầu tư, chăm chút tỉ mỉ trong từng sản phẩm âm nhạc của mình. Cũng chính nhờ điều đó nên mỗi lần comeback, Chi Pu đều tạo được tiếng vang và thu hút rất nhiều sự chú ý của công chúng.

voh-chi-pu-gap-chan-thuong-khi-luyen-tap-voh.com.vn-anh9
Dù gây ra khá nhiều tranh cãi nhưng không thể phủ nhận việc Chi Pu luôn đầu tư cho từng sản phẩm của mình

Với Chi Pu's Greatest Show lần này, Chi Pu cũng cho thấy sự nghiêm túc của mình khi số đầu tiên được đầu tư chỉn chu về mặt nội dung lẫn hình ảnh. Trong số thứ 2 lần này, liệu rằng cô nàng sẽ mang đến những màn trình diễn chất lượng như thế nào? Hãy cùng chờ đón vào lúc 20h00 ngày 14/7 trên kênh Youtube Chi Pu Official nhé!

Chỉ qua một dòng bình luận, Quỳnh Anh Shyn đã ngầm thừa nhận ồn ào giữa mình và Chi Pu là thật: Trong khi dư luận vẫn đang không ngừng xôn xao trước mối quan hệ chị em tan vỡ giữa Chi Pu và Quỳnh Anh Shyn thì mới đây người trong cuộc đã chính thức lên tiếng.
Góc lật kèo: Vừa đi ăn với Quỳnh Anh Shyn, Sun HT và Hoàng Ku đã quay sang thân thiết với Chi Pu: Trong lúc Quỳnh Anh Shyn và Chi Pu đang ‘chiến tranh lạnh’, cô nàng Sun HT và stylist Hoàng Ku lại có màn ‘lật kèo’ đầy bất ngờ khi giữ mối quan hệ thân thiết với cả hai người.