Chi Pu, Erik và Cao Thái Sơn cùng comeback trong 1 ngày, cuộc chiến Top trending dự sẽ rất khóc liệt

(VOH) - Đường đua Vpop ngày 3/6 tới đây hứa hẹn sẽ gây ‘bão’ với màn đối đầu trực diện của 3 cái tên khủng gồm Chi Pu, Erik và Cao Thái Sơn. 

Không biết vì vô tình hay cố ý mà cả ba cái tên đình đám bao gồm Chi Pu, Cao Thái Sơn và Erik lại chọn đúng ngày 3/6 để phát hành sản phẩm mới của mình. Nếu như Chi Pu luôn gây bão với những MV được đầu tư chỉn chu về mặt hình ảnh thì Cao Thái Sơn lại là cái tên được khán giả yêu mến bởi giọng hát ngọt ngào. Trong khi đó, Erik cũng là nhân vật “không phải dạng vừa” khi ca khúc Em không sai chúng ta sai tạo được nhiều tiếng vang trong thời gian vừa qua. 

Chính vì vậy nên khi nghe tin cả ba nhân vật này sẽ cùng comeback trong 1 ngày, người hâm mộ đang rất quan ngại cho cuộc chiến Top Trending Youtube sắp tới đây. 

Chi Pu kể chuyện về cô Ba Trà trong MV “Cung đàn vỡ đôi”, mời cả Ngọc Trinh cùng tham gia diễn xuất

Sau khi gây biết bao tò mò cho khán giả với hình ảnh hát lô tô trong teaser đầu tiên, Chi Pu lại làm dậy sóng cộng đồng mạng khi tung teaser chính thức cho MV Cung đàn vỡ đôi với hình ảnh vô cùng nhẹ nhàng, nữ tính. Tiếng nhạc du dương cùng khung cảnh sông nước thơ mộng khiến nhiều người dự đoán rằng sản phẩm lần này sẽ là một bản ballad buồn da diết sau khi cô nàng gây bão với Anh ơi ở lại cách đây 1 năm. 

Trong đoạn teaser, Chi Pu vào vai cô Ba Trà, một trong những phụ nữ nổi tiếng nhất Nam Kỳ Lục tỉnh và được xem là "Đệ nhất mỹ nhân Sài Gòn xưa" vào những năm 20 – 30 của thế kỷ trước. Bên cạnh nhan sắc mặn mà bao người say đắm, cuộc đời của cô Ba Trà cũng trải qua không ít thăng trầm, truân chuyên. Vì vậy nên việc Chi Pu vào vai cô Ba Trà với ánh mắt buồn man mác nhìn xa xăm trong đoạn teaser đã gợi rất nhiều tò mò cho khán giả.

voh-chi-pu-erik-cao-thai-son-cung-tro-lai-voh.com.vn-anh1

voh-chi-pu-erik-cao-thai-son-cung-tro-lai-voh.com.vn-anh2

Không chỉ hé lộ câu chuyện về một nhân vật có thật, teaser MV Cung đàn vỡ đôi còn gây bất ngờ với sự xuất hiện của Ngọc Trinh. Theo đó, “nữ hoàng nội y” vào vai Thu Hà, một nhân vật bí ẩn khiến khán giả càng thêm tò mò không biết cô sẽ đảm nhận vai trò gì trong MV. Đặc biệt, khung cảnh Chi Pu cởi áo trước mặt Ngọc Trinh đã làm cho người xem vô cùng phấn khích. Chắc chắn rằng màn kết hợp của hai mỹ nhân đình đám Chi Pu và Ngọc Trinh trong MV Cung đàn vỡ đôi sẽ không làm người hâm mộ thất vọng. 

voh-chi-pu-erik-cao-thai-son-cung-tro-lai-voh.com.vn-anh3

voh-chi-pu-erik-cao-thai-son-cung-tro-lai-voh.com.vn-anh4

MV "Cung đàn vỡ đôi" của Chi Pu sẽ lên sóng vào lúc 20h tối ngày 3/6 trên kênh Youtube Chi Pu Official

Teaser "Cung đàn vỡ đôi" - Chi Pu:

 

Cao Thái Sơn kết hợp cùng đạo diễn Kawaii Tuấn Anh, “Khóc giữa trời mưa” hứa hẹn sẽ là bản ballad với drama ngập trời

Hòa cùng sư trở lại của các nghệ sĩ sau thời gian dài tránh dịch, Cao Thái Sơn cũng rục rịch bước vào đường đua Vpop với dự án khủng mang tên Khóc Giữa Trời Mưa. Theo Cao Thái Sơn chia sẻ, đây là dự án âm nhạc mà anh đặt rất nhiều tâm huyết về chi phí sản xuất lẫn thời gian để chuẩn bị cho việc ra mắt sản phẩm.

voh-chi-pu-erik-cao-thai-son-cung-tro-lai-voh.com.vn-anh5 

Được biết, Khóc giữa trời mưa sẽ do bộ đôi đạo diễn trẻ với những sản phẩm đậm chất drama là Kawaii Tuấn Anh và Võ Huy Thăng đảm nhận. Ngay từ phần teaser, người hâm mộ đã có thể nghe thấy “mùi drama” với những tình tiết vô cùng gây cấn, cùng với đó là mối quan hệ phức tạp giữa dàn diễn viên bao gồm Xuân Phúc, Quỳnh Lương, Thừa Tuấn Anh,… Đặc biệt, hình ảnh đầy lãng tử với mái tóc dài của Cao Thái Sơn trong MV cũng gợi nhiều sự tò mò cho khán giả. Liệu rằng nam ca sĩ sẽ đảm nhiệm vai trò gì trong MV ngập tràn drama này đây?

voh-chi-pu-erik-cao-thai-son-cung-tro-lai-voh.com.vn-anh6

voh-chi-pu-erik-cao-thai-son-cung-tro-lai-voh.com.vn-anh7

voh-chi-pu-erik-cao-thai-son-cung-tro-lai-voh.com.vn-anh8

Về phần âm nhạc, Khóc giữa trời mưa là một sáng tác của nhạc sĩ Vương Anh Tú - người được ưu ái với danh xưng hitmaker của những bản nhạc ballad đậm tính tự sự. Trong khi đó, Cao Thái Sơn lại là nam ca sĩ nổi tiếng với chất giọng ngọt ngào, ấm áp. Sự kết hợp giữa Cao Thái Sơn và Vương Anh Tú trong ca khúc Khóc giữa trời mưa hứa hẹn sẽ mang đến cho khán giả rất nhiều cảm xúc. 

voh-chi-pu-erik-cao-thai-son-cung-tro-lai-voh.com.vn-anh9

MV “Khóc giữa trời mưa” sẽ chính thức được ra mắt vào tối 3/6 trên kênh Youtube chính thức của Cao Thái Sơn.

Teaser MV "Khóc giữa trời mưa" - Cao Thái Sơn:

 

Sau cái kết đau lòng trong “Em không sai chúng ta sai”, Erik trở lại với MV “Ăn Sáng nha” mang màu sắc nhẹ nhàng, đáng yêu

Không kể về nhân vật lịch sử như Chi Pu, cũng không drama với những cú lật bất ngờ như Cao Thái Sơn, Ăn sáng nha của Erik sẽ là một làn gió mát lành gửi đến khán giả với màu sắc vô cùng đáng yêu. Đặc biệt, nhân vật nữ sẽ tham gia diễn xuất và góp giọng cùng Erik trong MV lần này chính là nữ ca sĩ Suni Hạ Linh. 

voh-chi-pu-erik-cao-thai-son-cung-tro-lai-voh.com.vn-anh10

Trong đoạn teaser nhá hàng, cả hai đã rủ nhau diện trang phục ở nhà với màu sắc bắt mắt, cùng thể hiện loạt vũ đạo độc đáo và biểu cảm cực tình tứ khiến khán giả “trụy tim”. Dù chỉ trong vài giây ngắn ngủi nhưng tiết tấu bắt tai, ca từ đáng yêu từ sáng tác mới nhất của nhạc sĩ Khắc Hưng ngay lập tức “ghi điểm” mạnh mẽ, hứa hẹn tạo nên “cơn sốt” cover dành cho các cặp đôi. Hình ảnh “ông chồng” ERIK điển trai, cao to bên cạnh “cô vợ” Suni Hạ Linh nhỏ nhắn, tinh nghịch cũng được các fan nhiệt tình “nhấn like”.

voh-chi-pu-erik-cao-thai-son-cung-tro-lai-voh.com.vn-anh11

voh-chi-pu-erik-cao-thai-son-cung-tro-lai-voh.com.vn-anh12

Bên cạnh đó, Ăn sáng nha còn là ca khúc đánh dấu màn tái hợp giữa Erik và Suni Hạ Linh kể từ khi ca khúc “Chờ nhau nhé” ra mắt từ 3 năm trước. Từ những cô cậu tân binh mới ra mắt, đến nay Erik và Suni Hạ Linh đều là những tên tuổi “lão làng” của Vpop. Chính vì vậy nên sản phẩm lần này của cả hai cũng được người hâm mộ vô cùng mong đợi. 

MV "Ăn sáng nha" sẽ chính thức lên sóng vào 19h ngày 3/6 trên kênh Youtube chính thức của ERIK.

Teaser MV "Ăn sáng nha - Erik:

 

Trong 3 ca khúc này, bạn đang mong chờ vào sự trở lại của ai nhất?

Cao Thái Sơn bắt tay Kawai Tuấn Anh và Vương Anh Tú trong siêu phẩm hàng khủng sau thời gian ở ẩn: Teaser có độ dài 54 giây với sự xuất hiện của hàng loạt những diễn viên đang được khán giả yêu mến hiện nay như Xuân Phúc, Quỳnh Lương, Thừa Tuấn Anh,…
Erik hóa chú rể trong MV ‘Ăn sáng nha’, nhưng màn khóc nức nở lại ‘tấu hài’ không chịu được: Sau cái kết ngang trái trong MV 'Em không sai chúng ta sai', người hâm mộ hy vọng Erik sẽ thực hiện phần 2 và có một cái kết viên mãn với Hoa hậu Tiểu Vy.