Đề cử của MTV Việt Nam 2020 gọi tên Amee, Binz, Đức Phúc, Han Sara, Hoàng Thùy Linh và Jack 

(VOH) - Cổng bình chọn vòng voting tại Việt Nam chính thức khởi động từ ngày 22/09/2020 đến 15 giờ 00 ngày 06/10/2020 trên web mtvwe.com và nền tảng mạng xã hội Gapo.

MTV Việt Nam thuộc Tập Đoàn IMC là đơn vị đại diện Việt Nam đề cử những nghệ sĩ có sản phẩm âm nhạc và hoạt động nghệ thuật nổi bật trong năm. Những nghệ sĩ lọt vào top đề cử của MTV Việt Nam sẽ có cơ hội tranh tài ở những đấu trường âm nhạc quốc tế.

Ban tổ chức cùng vừa công bố danh sách các nghệ sĩ có mặt trong bảng đề cử của MTV Việt Nam 2020 bao gồm: Amee, Binz, Đức Phúc, Han Sara, Hoàng Thùy Linh và Jack. 

Amee

Amee – một cái tên khá mới trong làng giải trí nhưng cũng là gương mặt nổi bật và được kỳ vọng rất nhiều. Không chỉ sở hữu ngoại hình đáng yêu, vũ đạo bắt mắt, “nói như hát, hát như nói” mà Amee còn có sự trẻ trung, tích cực và “gu âm nhạc” phù hợp với xu hướng thị trường. Amee sinh năm 2000, ra mắt khán giả với MV debut đầu tiên là “Anh nhà ở đâu thế”. MV đã nhanh chóng thu hút lượng lớn người nghe và nhận được phản hồi vô cùng tích cực. 

Công chúa nhỏ Amee

Tiếp nối thành công rực rỡ, gần đây Amee cho ra mắt Album đầu tay với 10 bài hát được nhiều khán giả yêu thích như: Đen đá không đường, Trời giấu trời mang đi, Sao anh chưa về nhà, Yêu thì yêu không yêu thì yêu,… Các bài hát trong album thuộc thể loại nhạc Pop pha trộn Hip Hop và R&B, tạo nên cảm hứng tình yêu nhẹ nhàng, trong sáng, truyền tải nguồn năng lượng tích cực đến khán giả.

Binz

Binz tên thật là Lê Nguyễn Trung Đan, rapper quốc tịch Mỹ gốc Việt. Trước khi chính thức hoạt động trong showbiz Việt, Binz là rapper có tiếng trong cộng đồng Underground với loạt ca khúc như OK, Gene, So far, Sao cũng được...

Binz
Rapper Binz 

Ở thời điểm hiện tại, Binz là cái tên có sức hút mạnh mẽ trong cộng đồng với mác "bad boy" và người đào hoa “độc tôn” trong Vbiz. Binz đã không ít lần đứng trong top bảng xếp hạng với những sản phẩm âm nhạc như They said, So Close, Phía sau em. Tiếp tục khẳng định vị thế trong thị trường rap Việt, Binz ra mắt "BIGCITYBOI", đánh dấu màn comeback sau nửa năm im ắng. Với cảnh quay độc đáo, dòng nhạc Rap-Hiphop sở trường cùng sự đầu tư kỹ lưỡng về âm nhạc, hình ảnh đã giúp "BIGCITYBOI" dẫn đầu nhiều bảng xếp hạng năm 2020.

Đức Phúc 

Đức Phúc được khán giả biết đến nhiều khi tham gia các chương trình nổi tiếng như “Vietnam Idol”, “Vietnam’s Got Talent”,…Mặc dù con đường đến với nghệ thuật gặp nhiều khó khăn nhưng chàng trai trẻ vẫn không bỏ cuộc, anh tiếp tục tham gia chương trình “Giọng hát Việt 2015” và để lại ấn tượng mạnh mẽ trong lòng công chúng khi đạt quán quân với tỷ lệ bầu chọn áp đảo (49,25%).

Đức Phúc
Đức Phúc

Đức Phúc sở hữu cho mình giọng hát đầy nội lực, nam ca sĩ đã chinh phục được hàng triệu trái tim Việt khi lên sóng hàng loạt các sản phẩm âm nhạc đình đám như “Ánh nắng của anh”, “Hết thương cạn nhớ”, “Hơn cả yêu”,… Các “siêu phẩm” này nhanh chóng giúp Đức Phúc trở thành tâm điểm chú ý của giới truyền thông và người hâm mộ.

Han Sara

Sở hữu gương mặt khả ái và tính cách vô cùng đáng yêu, nữ ca sĩ được nhiều người mến mộ khi tham gia lần đầu tiên vào chương trình “The Voice 2017” với hit “Haru Haru”. Nhờ khả năng thể hiện tốt của mình, cô đã được chọn vào đội của ca sĩ Noo Phước Thịnh, cũng chính tại sân chơi này đã mở lối cho Han Sara bước vào ngôi nhà giải trí rộng lớn nhưng đầy thử thách.

Han Sara
Han Sara

Qua thời gian cố gắng nỗ lực hoàn thiện kỹ thuật thanh nhạc, Han Sara đã chứng minh cho mọi người thấy khả năng và thực lực của mình khi liên tục tung ra các ca khúc đình đám như “Tận cùng nỗi nhớ”, “Tớ thích cậu”, “Đếm cừu”,… Những ca khúc này cũng nhanh chóng giúp cô nàng 10x kéo về một lượng fan hùng hậu và liên tục lọt Top các bảng xếp hạng âm nhạc Việt.

Hoàng Thùy Linh 

Với tài năng thiên phú, Hoàng Thùy Linh hoạt náo trên tất cả các phương diện nghệ thuật từ ca hát, đóng phim cho đến người mẫu, MC…. Nữ nghệ sĩ gần đây nhất còn được đề cử tham gia tranh tài tại giải thưởng âm nhạc quốc tế. Với niềm đam mê âm nhạc cháy bỏng, Hoàng Thùy Linh liên tục bức phá và gặt hái được nhiều thành công vang dội nhờ vào các hit đình đám như “Bánh trôi nước”, “Để Mị nói cho mà nghe”, “Tứ phủ”, “Duyên âm”…

Hoàng Thùy Linh 
Hoàng Thùy Linh

Các sản phẩm âm nhạc của Hoàng Thuỳ Linh mang màu sắc vô cùng khác lạ bởi nó thêu dệt từ những chất liệu phổ biến trong dân gian. Nữ ca sĩ 8x cũng rất tinh tế trong việc biến hóa chúng để trở thành thứ vũ khí lợi hại, là công cụ sắc bén nhất để cô nàng có thể cạnh tranh lại với các sản phẩm âm nhạc Vpop hiện hữu. Các chất liệu dân gian được Hoàng Thùy Linh khắc tạo dễ dàng nhận thấy qua các ca khúc như “Để mị nói cho mà nghe”, “Duyên âm”, “Kẻ cắp gặp bà già”…chính những sản phẩm âm nhạc này đã góp phần đưa tên tuổi của Hoàng Thùy Linh tiến xa hơn trên thị trường âm nhạc nước nhà.

Jack

Nổi tiếng với ca khúc “Hồng Nhan”, Jack được nhiều người biết đến như một “hiện tượng âm nhạc” độc lạ.  Sau bản hit "Hồng Nhan", Jack liên tục tung ra một chuỗi các ca khúc như "Bạc phận", "Sao em vô tình", "Là một thằng con trai" và mới nhất là "Hoa hải đường" các sản phẩm âm nhạc này liên tục đạt lượng người xem kỷ lục trên YouTube, đồng thời giúp tên tuổi của Jack chiếm được vị trí thượng phong trong lòng người hâm mộ nhạc Việt.

Jack
Jack

Về giọng hát, Jack được công chúng đánh giá là chàng trai có chất giọng độc lạ, các ca khúc như “Hồng nhan”, “Bạc phận”, “Sóng gió”... đều có giai điệu tươi vui và là sự pha trộn hài hòa giữa nhạc pop, nhạc điện tử châu Âu và mang âm hưởng dân ca đậm chất miền Tây Nam Bộ Việt Nam. Là một chàng ca sĩ, nhạc sĩ trẻ tài năng - Jack được liệt kê vào danh sách “hiện tượng âm nhạc” Việt khi liên tiếp giành được các giải thưởng đầy danh vọng như “Bài hát hiện tượng”, “Gương mặt ca sĩ của năm” (Làn sóng xanh), “Nghệ sĩ mới xuất sắc nhất tại Việt Nam” (MAMA 2019),….

Người hâm mộ có thể truy cập http://mtvwe.com/voting/mtv-voting-2020.imc để bình chọn nghệ sĩ nổi bật của năm.

Xem thêm: 

Dàn quán quân Next Top Model hội tụ trong show thời trang nhí Pink Garden Show

“Mỹ nhân không tuổi” Shin Min A tái xuất màn ảnh rộng với “Hào quang đánh cắp”