Đi Trong Mùa Hè chính thức ra mắt: Đen Vâu cùng NSND Trần Tiến liệu có tạo nên siêu phẩm?

(VOH) - Sau nhiều chờ đợi cuối cùng khán giả cũng được thưởng thức siêu phẩm Đi Trong Mùa Hè của chàng rapper Đen Vâu.

Vào lúc 20h ngày 09/05, Đen Vâu chính thức ra mắt MV Đi Trong Mùa Hè kết hợp cùng NSND Trần Tiến. Ngay từ khi công bố đoạn teaser đầu tiên, sự kết hợp của hai cái tên đình đám này đã khiến người hâm mộ đứng ngồi không yên để chờ đợi. 

Theo dõi MV Đi Trong Mùa Hè, người xem lại càng thêm choáng ngợp bởi không chỉ có NSND Trần Tiến, Đen Vâu còn mời cả các cầu thủ như Duy Mạnh, Văn Hậu, Quế Ngọc Hải và 1.000 diễn viên quần chúng để tham gia diễn xuất. Có thể thấy, mức độ đầu tư của Đen trong ca khúc lần này thật sự là con số không hề nhỏ. 

Đi Trong Mùa Hè chính thức ra mắt: Đen Vâu cùng NSND Trần Tiến liệu có tạo nên siêu phẩm? 1
Đen chính thức tung MV Đi Trong Mùa Hè kết hợp cùng NSND Trần Tiến
Đi Trong Mùa Hè chính thức ra mắt: Đen Vâu cùng NSND Trần Tiến liệu có tạo nên siêu phẩm? 2
MV còn có sự góp mặt của dàn cầu thủ đình đám

Dựa vào nội dung trong MV, có thể thấy Đen muốn thông qua Đi Trong Mùa Hè có thể cổ vũ tinh thần bóng đá Việt sau hai năm khó khăn với dịch bệnh. Có thể thấy, Đen Vâu luôn là một nghệ sĩ nhìn thấu được đối tượng khán giả vô cùng sâu sắc và đúng thời điểm. Trong lúc người dân cả nước đang sục sôi niềm tin vào chiến thắng của U23 Việt Nam tại Sea Game 31 thì nay, MV Đi Trong Mùa Hè đã chính thức được trình làng để ủng hộ cũng như tiếp thêm sức mạnh cho đội bóng nước nhà và các cổ động viên.

Đi Trong Mùa Hè chính thức ra mắt: Đen Vâu cùng NSND Trần Tiến tạo nên siêu phẩm 1
Sự kết hợp tưởng mạo hiểm nhưng lại ấn tượng không tưởng của Đen Vâu và nghệ sĩ Trần Tiến

Vẫn là Đen với những câu rap rất thật, rất đời và đủ để người nghe phải suy ngẫm. Tuy nhiên lần này, anh đã có quyết định táo bạo hơn khi thể hiện 1 đoạn rap bằng giọng địa phương vô cùng ấn tượng. Đây không chỉ là điểm nhấn của bài hát, mà còn góp phần thể hiện tinh thần không phân biệt vùng miền, anh em cả nước đều là nhà mà Đen muốn truyền tải.

Đi Trong Mùa Hè chính thức ra mắt: Đen Vâu cùng NSND Trần Tiến liệu có tạo nên siêu phẩm? 4
Những câu rap của Đen trong MV lần này đã góp phần truyền thêm sức mạnh cho người nghe

Đây cũng là lần đầu tiên khán giả nhìn thấy nghệ sĩ Trần Tiến thể hiện mình ở vai trò rap, dù chỉ vài câu ngắn nhưng điều này cũng chứng minh được rằng thế hệ trẻ và giới nghệ sĩ lớn tuổi dù có cách biệt thế hệ, vẫn hoàn toàn có thể kết hợp cùng nhau trong nhiều sản phẩm âm nhạc độc đáo. Bên cạnh đó, không thể không kể đến hai giọng nữ quen thuộc làm nên cho ca khúc là Biên và Vũ Thanh Vân khiến ca khúc càng thêm trọn vẹn.

Đi Trong Mùa Hè chính thức ra mắt: Đen Vâu cùng NSND Trần Tiến liệu có tạo nên siêu phẩm? 5
NSND Trần Tiến với phong cách trẻ trung, hòa cùng không khí sôi nổi trong MV
Đi Trong Mùa Hè chính thức ra mắt: Đen Vâu cùng NSND Trần Tiến tạo nên siêu phẩm 2
5 câu rap được nghệ sĩ Trần Tiến thể hiện đầy khác biệt nhưng cũng rất bắt tai

 

Một bài hát không quá hùng hồn nhưng vẫn thắp lên được ngọn lửa tinh thần rực cháy, sự kết hợp giữa một rapper trẻ và một NSND lâu đời tạo ra một một MV chỉ vỏn vẹn 4 phút 31 giây nhưng đầy ấn tượng.

Ngoài việc làm tốt phần nghe thì đằng sau Đen Vâu còn có một ekip hùng hậu đảm nhận phần nhìn vô cùng mãn nhãn, những thước phim mô tả một trận bóng gây cấn hay khoảnh khắc vỡ òa trên các gương mặt của cổ động viên trước sự chiến thắng, hay ấn tượng hơn là màn "đi bão" đặc trưng nét Việt tất thảy đều đem đến cho người xem một sản phẩm rất đầy đủ, trọn vẹn và vô cùng xúc động.

Đi Trong Mùa Hè chính thức ra mắt: Đen Vâu cùng NSND Trần Tiến liệu có tạo nên siêu phẩm? 7
MV Đi Trong Mùa Hè mang đến những cảnh quay vô cùng hoành tráng

Nhìn chung sự trở lại lần này của chàng rapper Đen Vâu cho thấy được năng lực cũng như tài năng của anh ngày càng nổi trội, không chỉ dừng lại ở giới trẻ mà anh còn "tham lam" vươn đến những nghệ sĩ lâu đời với mindset âm nhạc khác biệt. 

MV Đi Trong Mùa Hè - Đen Vâu và NSND Trần Tiến:

 

Ảnh: Internet, chụp màn hình