Hoàng Thùy Linh comeback, ‘Hoàng 2’ ra lò?

(VOH) - MV 'Gieo Quẻ' được tung ra vào đúng ngày đầu tiên của năm mới 1/1.

Sau một năm ảm đạm vì nhiều lý do như dịch bệnh Covid-19, làng nhạc Việt bắt đầu có dấu hiệu hồi sinh. Các ca sĩ hàng đầu đang dần rục rịch trở lại, trong số đó Hoàng Thùy Linh đang nhận được nhiều sự chú ý từ các khán giả Việt. 

Hoàng Thùy Linh comeback với, ‘Hoàng 2’ ra lò? 1
 

Mới đây, Hoàng Thùy Linh vừa thông báo sẽ trở lại đường đua Vpop với single mới mang tên “Gieo Quẻ”. Trước đó, cô nàng khiến nhiều người phải trầm trồ vì hé lộ hình ảnh vừa ma mị vừa huyền bí. Vào tối ngày 30/12, chủ nhân của hit Để Mị Nói Cho Nghe đã chính thức tung ra poster cho sản phẩm trở lại lần này. Trong poster, nữ ca sĩ khiến người xem phải choáng ngợp bởi vẻ đẹp sắc sảo nhưng luôn đan xen những yếu tố dân gian, vốn được biết đến là thương hiệu của nữ ca sĩ.

Hoàng Thùy Linh comeback với, ‘Hoàng 2’ ra lò? 2
Thời điểm được ấn định trở lại của Hoàng Thùy Linh rơi vào đúng ngày đầu năm mới - vào lúc 20h00 ngày 01/01/2022. Có thể thấy, lần trở lại này của nữ ca sĩ mang hình bóng của một “bà đồng” đầy bí ẩn.

Từ trước đến nay, những sản phẩm âm nhạc của cô nàng luôn được đông đảo các bạn trẻ đón nhận vì sự đầu tư chỉn chu. Hầu hết các bài hát của Hoàng Thùy Linh không chỉ đã tai phần nghe mà còn làm khán giả phải mãn nhãn về phần nhìn. Những sản phẩm được cô nàng và ekip lấy cảm hứng từ các văn hóa nghệ thuật luôn cực kỳ sáng tạo, đẹp mắt và hợp thị hiếu một cách lạ kỳ.

Hoàng Thùy Linh comeback với, ‘Hoàng 2’ ra lò? 3
 

Từng mắc phải sai lầm ở tuổi mới lớn, song, Hoàng Thùy Linh đã không ngừng cố gắng và thay đổi bản thân ngày một tốt hơn. Năm 2016, nữ ca sĩ đã hoạt động rất sôi nổi khi lần lượt tung ra 2 sản phẩm là Bánh Trôi NướcI’m Gonna Break. Tiếp đến, cô nàng tiếp tục gây sốt với tự truyện Vàng Anh & Phượng Hoàng. Thêm vào đó, cô nàng còn lần đầu dám đối diện thẳng thắn với những ồn ào ở quá khứ. 

Năm 2019, Hoàng Thùy Linh tiếp tục tung MV Để Mị Nói Cho Mà Nghe, sản phẩm đã tạo nên một trào lưu cực hot trong giới trẻ và thu về hơn 155 triệu view tính tới thời điểm hiện tại. Không chỉ có vậy, album Hoàng của cô cũng tạo nên được nhiều dấu ấn tích cực với khán giả. Đến năm 2020, cô nàng tiếp tục cho phát hành nhạc phẩm Kẻ Cắp Gặp Bà Già, sản phẩm này cũng tiếp nối chuỗi thành công trước đó. Vì vậy, lần trở lại lần này cho ngày đầu năm mới 2022 của cô gái tài năng này, quả thật rất đáng trông đợi.