IU bắt tay cùng Suga (BTS) ra mắt ca khúc mới, dự đoán sẽ oanh tạc các BXH Kpop tháng 5

(VOH) - IU và Suga đều là những cái tên đình đám nên màn kết hợp của họ được dự đoán sẽ tạo nên một bản hit 'phá đảo' các bảng xếp hạng Kpop vào tháng 5.

Ngày 27/4, đại diện từ công ty quản lý của IU - EDAM Entertainment đã lên tiếng xác nhận nữ ca sĩ sẽ trở lại vào tháng 5. Công ty cho biết: "IU sẽ phát hành một đĩa đơn vào ngày 6/5 và cô ấy sẽ cho ra mắt một MV mới".

VOH-IU-hop-tac-cung-suga-anh1

Việc trở lại của IU càng trở nên hot khi công ty chủ quản tiết lộ cô sẽ hợp tác cùng với Suga của BTS trong lần comeback sắp tới. Đại diện của IU cho biết: "IU và Suga đều là những nhạc sĩ cùng tuổi, họ sẽ cùng nhau trao đổi ý kiến dựa trên những vấn đề liên quan đến chính họ. Cả hai sẽ tạo ra sức mạnh tổng hợp độc đáo và truyền tải tất cả vào bài hát của họ".

VOH-IU-hop-tac-cung-suga-anh2

EDAM Entertainment tiết lộ rằng IU đã tham gia vào mọi quy trình sản xuất, từ sáng tác nhạc và lời đến vạch ra concept cho sản phẩm mới. MV chủ đề cũng được thông báo đang hoàn thành các bước cuối cùng. Được biết, thông qua sự hợp tác với Suga, IU sẽ mang đến một phong cách âm nhạc hoàn toàn mới, khác hẳn với những gì cô thể hiện trước đây.

VOH-IU-hop-tac-cung-suga-anh3

Sau khi thông tin này được đưa ra, cư dân mạng cho rằng ca khúc của IU và Suga chắc chắn sẽ oanh tạc các bảng xếp hạng Kpop vào tháng 5, bởi cả hai đều là những cái tên đình đám trong Kpop với tài năng xuất chúng. Hiện tại, người hâm mộ đang rất mong chờ vào màn kết hợp này.

Bên cạnh IU, tháng 5 này cũng là sự trở lại loạt thần tượng, nhóm nhạc như Baekhyun (EXO), TXT và NU'EST... Chắc hẳn đây sẽ là một tháng đầy căng thẳng của fan Kpop bởi sẽ có những cuộc đụng độ từ loạt cái tên đình đám.

IU, Yoona, Baekhyun và loạt idol Kpop sinh vào tháng 5: không hát hay cũng là visual xịn: (VOH) - Sắp đến tháng 5 cũng là sinh nhật của các thần tượng như IU, Yoona, Baekhyun... Có thể thấy, những idol sinh tháng 5 đều là những cái tên đình đám trong Kpop với tài năng và nhan sắc nổi bật.
Baekhyun, TXT và các thần tượng, nhóm nhạc gia nhập đường đua Kpop vào tháng 5: (VOH) - Với sự xuất hiện của những cái tên đình đám, tháng 5 này Kpop lại là một cuộc chiến của những siêu phẩm.