Karik tung MV 'đắt tiền nhất' trong sự nghiệp, tiết lộ đã gặp chấn thương khi ghi hình

(VOH) - Từ trước đến nay, Karik luôn được biết đến là một trong những rapper chuyên viết về tình yêu buồn với giai điệu nhẹ nhàng, sâu lắng. Mới đây, anh đã ra mắt sản phẩm hoàn toàn mới đầy ấn tượng.

Tối ngày 25/9 vừa qua, Karik đã công bố MV cho ca khúc mới mang tên Có Chơi Có Chịu kết hợp cùng giọng ca Only C. Đây được xem là một trong những sản phẩm âm nhạc mang màu sắc mới lạ của nam rapper. Được biết, Karik đã rất “chịu chơi” khi đầu tư khủng vào ca khúc lần này.

Cụ thể, MV Có Chơi Có Chịu được rapper đầu tiên đoạt giải MTV Việt Nam năm 2011 lấy cảm hứng sáng tác từ chủ đề "nóng" trên mạng xã hội thời gian vừa qua. Đó chính là hành động "bóc phốt" người yêu cũ sau khi chia tay. Thông qua chủ đề này, anh muốn nói về các cuộc tình dang dở khiến những người trong cuộc khó chịu khi nhắc về nhau.

Karik tung MV 'mắc tiền nhất' trong sự nghiệp, tiết lộ đã gặp chấn thương khi ghi hình 1
Karik và Only C tái xuất trong MV mới

Karik chia sẻ: “Nhiều người khi yêu đương thì khoe lên, xong chia tay lại tự nói xấu nhau. Tôi thấy chuyện đó rất buồn cười, thay vì vạch áo cho người đời xem lưng, mình nên giữ im lặng cho cuộc sống cả hai được yên ổn, xem như sự tôn trọng cuối dành cho nhau".

Mặc dù sản phẩm lần này của anh hợp thời, đúng xu hướng với bối cảnh xã hội hiện tại nhưng phong cách sáng tác của Karik lại không mang cảm giác quá căng thẳng khi đề cập về những vấn đề đang gây nhức nhối, mà chủ yếu mang tinh thần hài hước và giải trí từ ca từ đến âm nhạc. 

Karik tung MV 'mắc tiền nhất' trong sự nghiệp, tiết lộ đã gặp chấn thương khi ghi hình 2
Mặc dù bài hát thể hiện chủ đề nhức nhối trên mạng xã hội nhưng ca từ đã được nam rapper "biến hóa", mang lại cảm xúc vui nhộn

Trong lần tái xuất cùng giọng ca của Only C, Có Chơi Có Chịu đem đến cho khán giả những giai điệu catchy bắt tai, màu sắc trẻ trung, hiện đại ngay từ lần đầu thưởng thức ở nốt nhạc đầu tiên. Thêm vào đó, phần rap cực ngầu của Karik thể hiện rõ lời nhắn nhủ của một chàng trai gửi đến người yêu cũ với thông điệp thẳng thắn: "Chia tay là xong, không nên đi theo style lòng vòng, nên buông ngay và luôn". 

Xem thêm: 'Vì Mẹ Anh Bắt Chia Tay' là MV xuất sắc nhất từ trước tới nay của Miu Lê, sẽ sớm tạo hit cùng Karik

Karik tung MV 'mắc tiền nhất' trong sự nghiệp, tiết lộ đã gặp chấn thương khi ghi hình 3
Giai điệu MV catchy là một trong những thành công của ca khúc này

Có thể nói, MV vừa qua khác hoàn toàn với những gì Karik từng làm trước đó từ thái độ, chủ đề, ca từ và bố cục bài hát. Đặc biệt, Karik còn chia sẻ: “Có Chơi Có Chịu là MV mắc tiền nhất tôi từng làm, nó mang đến nhiều kỷ niệm và trải nghiệm mới cho tôi”. Theo nam rapper tiết lộ, anh đã phải thực hiện cảnh nhảy ở độ cao 7 mét, đầu tư trang phục và bối cảnh chỉn chu. Thậm chí, Có Chơi Có Chịu còn đưa người xem đến với sự mãn nhãn ngay từ thước phim đầu tiên với những concept công phu, sặc sỡ. 

Song, Karik cũng tâm sự anh đã gặp chấn thương và mất hẳn 1 tháng để chữa trị trong quá trình hoàn thành dự án âm nhạc: "Dù có đồ bảo hộ vẫn cảm thấy rất sợ. Ngoài ra, đầu gối tôi đã bị chấn thương từ trước, sau khi cố gắng quay những cảnh nhảy trong MV xong thì bị trật xương và phải chữa hơn 1 tháng trời".

Karik tung MV 'mắc tiền nhất' trong sự nghiệp, tiết lộ đã gặp chấn thương khi ghi hình 4
Vì phải đứng ở độ cao 7m nên anh đã gặp chấn thương nghiêm trọng

Nói về cảm hứng sáng tác ca khúc dựa trên chủ đề “nóng hổi” của xã hội, rapper Anh Không Đòi Quà bày tỏ quan điểm: "Làm nhạc buồn thì tôi đã làm trong nhiều năm rồi, có làm nữa cũng chỉ tới mức đó, nên tôi chọn làm cái gì đó theo xu hướng, nhưng không quá căng thẳng mà funny một chút. Ban đầu, tôi viết bài trong khoảng 1 tuần rồi gửi cho Only C. Only C góp ý là cần cái gì đó mang tính bất cần nhiều hơn, hoặc những gì cho mọi người thoát khỏi hình dung ban đầu về Karik. Tôi lại mất thêm 1 tuần nữa để chỉnh sửa lyrics. Để hoàn thành âm nhạc thì mất khoảng 2 tuần nữa".

Karik khác lạ trong MV Có Chơi Có Chịu (Nguồn: Karik)

Được biết bên cạnh MV có sự đầu tư kỹ lưỡng về phần nghe lẫn phần nhìn này, Karik còn cho biết anh đang trong thời gian chuẩn bị cho một album mới dành tặng khán giả gồm 7 bài hát với 7 màu sắc khác nhau. Trong dự án mới, nam rapper sẽ không tập trung vào 1-2 bài đinh trong album mà muốn gửi đến khán giả về góc nhìn tư duy và cá tính của mình qua 7 sáng tác thuộc các chủ đề và thể loại đa dạng.

Karik tung MV 'mắc tiền nhất' trong sự nghiệp, tiết lộ đã gặp chấn thương khi ghi hình 5
Karik đang ấp ủ thêm nhiều sản phẩm mới

Hiện tại, MV Có Chơi Có Chịu đang giữ vị trí thứ 16 trên bảng xếp hạng âm nhạc Youtube với hơn 551.372 lượt nghe.

Hãy cùng VOH Giải trí cập nhật những thông tin âm nhạc mới nhất tại chuyên mục nhạc nhé!

Ảnh: Internet.