Khánh Phương bắt trend đam mỹ trong MV mới, gây thích thú vì phong cách hát mới lạ

(VOH) – Tối qua (25/5), giọng ca ‘Chiếc khăn gió ấm’ đã trở lại bằng một sản phẩm mới vô cùng bắt trend - Hồng Nhan Tri Kỷ.

Khánh Phương là một trong những nam ca sĩ có tuổi nghề dày dặn. Kể từ khi bắt đầu hoạt động trong lĩnh vực âm nhạc đến nay đã gần 20 năm. Trước đây, với bản hit “Chiếc khăn gió ấm” mà Khánh Phương được cộng đồng yêu âm nhạc đặt cho biệt danh là “Nam thần giọng khàn”.

VOH-Khanh-Phuong-MV-Hong-Nhan-Tri-Ky-anh1

Nhiều năm nay, Khánh Phương vẫn luôn chăm chỉ hoạt động và thường xuyên tung ca khúc mới. Mặc dù không ồn ào trên truyền thông nhưng nhờ chăm chỉ ca hát mà Khánh Phương cũng từng đạt được không ít giải thưởng vào thập niên 2010. Các fan của anh vẫn duy trì tình cảm bền vững với thần tượng.

Là một ca sĩ, trước nay Khánh Phương thường quan tâm đến yếu tố âm nhạc nhiều hơn là hình ảnh, nên các MV của anh thường không quá cầu kỳ, phức tạp, đơn giản nhưng dễ tiếp nhận. Vì thế, MV mới lần này cũng không ngoại lệ. Mọi người vẫn là bị bài hát và giọng ca của Khánh Phương thu hút hơn là những hình ảnh trong MV.


Tối qua, Khánh Phương cho ra mắt MV mới với tên gọi Hồng Nhan Tri Kỷ trên kênh NhacPro Tube.

Vẫn là chất giọng khàn đặc trưng mang thương hiệu “Khánh Phương”, nhưng phong cách âm nhạc lần này có chút đổi khác. Mọi người đều tỏ ra khá thích thú với cách hát “nửa âm hơi” mang hơi hướng JYP trong MV Hồng Nhan Tri Kỷ. Bên cạnh đó, những câu hát được Khánh Phương “thủ công” lặp lại mà không cần dùng đến autotune như “Nếu nếu nếu nếu nếu nếu cách anh quên em ….” ,”… và nếu nếu nếu như biết thế thì ta phải cách xa…” cũng chính là điểm nhấn cho ca khúc này. Cũng vì chất giọng khàn trầm và khỏe khoắn này, mọi bài hát qua thanh âm của Khánh Phương đều trở thành món ăn tinh thần tràn đầy năng lượng.

VOH-Khanh-Phuong-MV-Hong-Nhan-Tri-Ky-anh2

Mặc dù khi nghe nhạc Khánh Phương, mọi người vẫn luôn quan tâm tới phần âm thanh hơn là phần hình ảnh nhưng về nội dung MV lần này cũng rất thú vị. Mở đầu câu chuyện, mọi người vẫn nghĩ đây là chuyện ngôn tình soái ca và mỹ nhân như mọi khi, nhưng thật bất ngờ… Vào lúc mỹ nhân lâm nguy, soái ca đến cứu thì lại khiến mọi người … “bật ngửa” vì soái ca đã gặp lại tình xưa. À nhưng! “tình xưa” - là một cậu bạn trai cũ.

>>> Click để thưởng thức Top 100 nhạc trẻ hay nhất

VOH-Khanh-Phuong-MV-Hong-Nhan-Tri-Ky-anh3

VOH-Khanh-Phuong-MV-Hong-Nhan-Tri-Ky-anh4

VOH-Khanh-Phuong-MV-Hong-Nhan-Tri-Ky-anh5

Đây là lần đầu mọi người nhìn thấy Khánh Phương làm MV về đề tài tình yêu nam – nam. Bởi lẽ vì ngoại hình quá menly của Khánh Phương luôn khiến mọi người đều không thể tin được việc anh ấy cũng thực sự muốn bắt lấy “trend đam mỹ” này.

VOH-Khanh-Phuong-MV-Hong-Nhan-Tri-Ky-anh6

Mọi người sẽ ủng hộ MV Hồng Nhan Tri Kỷ của Khánh Phương chứ?

Vương Anh Tú chính thức ra mắt ‘gà cưng’ Lynn bằng chiếc MV đẹp trau chuốt mà buồn đến nao lòng: 4 năm trước, khi Vương Anh Tú phát hành bài hát 'Anh sẽ ổn thôi' đã nhận được nhiều sự ủng hộ của khán giả.
Bích Phương xác nhận comeback, Chi Pu liền nối đuôi với dự án mới: Liệu có làm nên tháng 5 lịch sử?: Erik, Hòa Minzy vừa comeback chưa bao lâu, Bích Phương và Chi Pu đã hé lộ dự án mới, đường đua Vpop tháng 5 hứa hẹn sẽ vô cùng gây cấn.