Kpop 26/07: NewJeans lập thành tích khủng, BLACKPINK phát hành MV 'Ready For Love'

(VOH) - Rất nhiều tin vui đến với cộng đồng fan Kpop khi các thần tượng đang gặt hái thành công và cùng rục rịch cho sự trở lại.

Tân binh NewJeans lập thành tích doanh số với album đầu tay

Tính đến 11h ngày 26/7 (giờ Hàn Quốc), album debut New Jeans của nhóm nhạc nữ NewJeans đã cán mốc 81,132 bản pre-order trên trang bán hàng trực tuyến Ktown4U. Con số này đã giúp NewJeans trở thành nhóm nhạc nữ K-Pop có doanh số pre-order cao nhất trong 24h đầu tiên mở bán của Ktown4U.

Kpop 26/07: NewJeans lập thành tích khủng, BLACKPINK phát hành MV 'Ready For Love' 1

Qua đó có thể thấy, NewJeans đang là nhóm nhạc tân binh nhận được rất nhiều sự quan tâm của khán giả. Trước đó, MV Attention bất ngờ được tung ra đã giúp nhóm nhạc 5 thành viên đến từ công ty con ADOR của HYBE thu hút nhiều sự chú ý về ngoại hình cũng như kỹ năng biểu diễn của họ. Không chỉ vậy, NewJeans còn được biết đến là nhóm nhạc được đào tạo bởi Min Hee Jin, giám đốc sáng tạo từng có lịch sử làm việc lâu dài tại SM Entertainment và đứng sau thành công của rất nhiều nhóm nhạc nổi tiếng. 

Xem thêm: Danh tính của các cô nàng tân binh NewJeans: Nhóm nhạc có thành viên người Việt Nam có gì đặc biệt

Kpop 26/07: NewJeans lập thành tích khủng, BLACKPINK phát hành MV 'Ready For Love' 2

Album New Jeans của NewJeans sẽ chính thức phát hành album debut vào ngày 1/8 tới đây.

BLACKPINK phát hành poster cho MV Ready For Love hợp tác với PUBG Mobile

Sau bao ngày chờ đợi, cuối cùng người hâm mộ cũng được nghe đầy đủ ca khúc Ready For Love của BLACKPINK. Theo đó, MV đặc biệt này sẽ được phát hành như một phần mở rộng của sự kiện BLACKPINK X PUBG Mobile 2022 In-Game Concert: THE VIRTUAL. Trước đó, câu hát đầu tiên của Ready For Love đã được hé lộ tại buổi hòa nhạc ảo và nhận được phản ứng bùng nổ từ người hâm mộ.

Kpop 26/07: NewJeans lập thành tích khủng, BLACKPINK phát hành MV 'Ready For Love' 3

Được biết, MV Ready For Love sẽ được phát hành vào 12h ngày 29/7 (giờ Mỹ). Ngoài ra, buổi hòa nhạc ảo BLACKPINK X PUBG Mobile 2022 In-Game Concert: THE VIRTUAL cũng sẽ diễn ra từ ngày 29 đến 30/7 tại Bắc Mỹ và từ 30 đến 31/7 đối với các quốc gia còn lại trên thế giới. 

Xem thêm: The Virtual Concert của BLACKPINK có gì mà khiến fan ngóng trông?

Kpop 26/07: NewJeans lập thành tích khủng, BLACKPINK phát hành MV 'Ready For Love' 4

IU nhá hàng poster The Golden Hour, úp mở về sự trở lại

Sáng ngày 26/7,  IU đã tung ra một tấm poster bí ẩn với nội dung "comming soom" trên trang cá nhân, khơi gợi sự tò mò của người hâm mộ. Hình ảnh teaser cho thấy IU đang nhảy múa như thể đang khiêu vũ trong một chiếc váy màu pastel thanh lịch. Hình ảnh trên poster lẫn hastag từ bài đăng đều có cụm từ The Golden Hour. Điều này khiến nhiều người cho rằng nữ ca sĩ đang "nhá hàng" về sản phẩm âm nhạc mới của mình. Nhưng những thông tin chi tiết vẫn đang được IU giữ bí mật.

Kpop 26/07: NewJeans lập thành tích khủng, BLACKPINK phát hành MV 'Ready For Love' 5

SNSD hé lộ lịch trình comeback cho album thứ 7 mang tên FOREVER 1 

Một trong những thông tin khiến người hâm mộ Kpop vui nhất trong những ngày qua chính là sự trở lại của SNSD với đội hình đầy đủ 8 thành viên sau 5 năm ròng rã. Bên cạnh đó, đây cũng là màn tái hợp để kỉ niệm 15 năm ra mắt của nhóm nên càng mang ý nghĩa vô cùng đặc biệt. 

Rạng sáng ngày 26/7, các cô gái SNSD đã công bố lịch trình phát hành các đoạn teaser mà họ đã chuẩn bị cho album sắp tới mang tên FOREVER 1. Theo bảng lịch trình, Girls 'Generation sẽ bắt đầu phát hành teaser vào lúc nửa đêm ngày 27/7 (giờ địa phương). Sau đó, nhóm sẽ phát hành mỗi ngày một nội dung teaser cho đến khi phát hành album chính thức vào ngày 8/8.

Xem thêm: Kpop tháng 8 nóng như 'chảo lửa': BLACKPINK, TWICE, SNSD và IVE đồng loạt comeback, ai sẽ là 'nữ hoàng'?

Kpop 26/07: NewJeans lập thành tích khủng, BLACKPINK phát hành MV 'Ready For Love' 6
Kpop 26/07: NewJeans lập thành tích khủng, BLACKPINK phát hành MV 'Ready For Love' 7

J-Hope (BTS) lập kỷ lục trên BillBoard 200

Vào ngày 25/7 (giờ địa phương), Billboard thông báo rằng album solo mới của J-Hope mang tên Jack In The Box đã ra mắt ở vị trí thứ 17 trên bảng xếp hạng Top 200 Album nổi tiếng, bảng xếp hạng hàng tuần của những album phổ biến nhất tại Hoa Kỳ. Trước đó vào năm 2018, mixtape Hope World của nam ca sĩ đã ra mắt ở vị trí thứ 63 và leo lên vị trí thứ 38 tại BXH BillBoard 200. 

Jack In The Box cũng đứng ở vị trí thứ 5 trên bảng xếp hạng những album bán chạy nhất hàng tuần của Billboard. Riêng ca khúc chủ đề của album là Arson đứng ở vị trí thứ 2 trong danh sách những bài hát bán chạy nhất tuần này. Arson cũng xuất hiện lần đầu trên Billboard's Hot 100 ở vị trí thứ 96, mang về cho J-Hope bài hát solo thứ ba sau lọt vào BXH này. 

Kpop 26/07: NewJeans lập thành tích khủng, BLACKPINK phát hành MV 'Ready For Love' 8

Cập nhật những tin tức mới nhất tại chuyên mục Nhạc cùng VOH giải trí!

(Ảnh: internet)