Lam Trường mang hit Làn sóng xanh lên liveshow Phòng trà Online

(VOH) - Ngày 28/10/2020, TOP Liveshow tiếp tục lên sóng liveshow Phòng trà Online Vol 3 - Đêm ký ức để tri ân đến khán giả đã ủng hộ và theo dõi chương trình.   

Với chủ đề Đêm ký ức, chương trình sẽ đưa khán giả một lần nữa trở lại không gian âm nhạc trữ tình nhưng cũng không kém phần sôi động của đầu những năm 2000. Đây là thời kỳ cực thịnh của nhạc Việt, hội tụ rất nhiều tên tuổi ca sĩ trẻ nổi tiếng với lượng khán giả hâm mộ đông đảo. Và Lam Trường là một trong những ca sĩ nổi bật nhất của thời kỳ này, sẽ trở thành nhân vật chính trong Đêm ký ức.

Lam Trường sẽ trở thành nhân vật chính trong Đêm ký ức

Với bộ sưu tập những giải thưởng kinh điển của làng nhạc Việt: 12 lần nhận danh hiệu Ca sĩ được yêu thích nhất của Bảng xếp hạng Làn sóng xanh, 3 giải thưởng Mai vàng và 1 đề cử Ca sĩ của năm tại Giải thưởng âm nhạc Cống hiến… Lam Trường còn đại diện Việt Nam tham gia các sự kiện âm nhạc cấp quốc gia tổ chức tại Nhật Bản, Thái Lan, Hongkong, Hàn Quốc...

Trong sự nghiệp hơn 20 năm gắn bó với âm nhạc, Lam Trường sở hữu kho tàng khủng các ca khúc với nhiều bản hit được khán giả thế hệ 8x, 9x ngân nga: Tình thôi xót xa, Mưa phi trường, Giờ là giấc mơ, Đêm nay anh mơ về em… Những nhạc phẩm đi cùng năm tháng của “anh Hai” Lam Trường một lần nữa được tái hiện trên sân khấu Phòng trà Online - Đêm ký ức với tên gọi Giấc mơ tuyệt vời.

Ấn tượng nhất sẽ là sự tái xuất của The Friends gồm: nhạc sĩ Minh Nhiên, Hoài Sa, guitarist Vĩnh Tâm, guitar bass Minh Hiển. Họ là những người bạn, là ban nhạc gắn bó với Lam Trường từ thời kỳ đầu tiên của sự nghiệp. Theo đó, toàn bộ các khúc trong Đêm ký ức - Giấc mơ tuyệt vời sẽ được nhóm The Friends hòa âm, phối khí lại. Một lần nữa, khán giả sẽ được thưởng thức lại những nhạc phẩm ghi dấu một thời từ chính những nghệ sĩ mang chúng lên sân khấu lần đầu tiên. Đặc biệt, đêm nhạc còn có sự xuất hiện của người anh rất thân thiết của Lam Trường – nhạc sĩ Bảo Chấn. 

Đêm ký ức cũng đánh dấu sự tái xuất của The Friends gồm: nhạc sĩ Minh Nhiên, Hoài Sa, guitarist Vĩnh Tâm, guitar bass Minh Hiển

Lần đầu tiên, Lam Trường sẽ kể câu chuyện chưa từng được hé lộ trước đây về những ca khúc giúp anh Hai tạo dựng nên tên tuổi của ca sĩ hàng đầu Vpop. Bên cạnh đó, chương trình lần này cũng chào đón sự xuất hiện của hai nữ nghệ sĩ trẻ - những người có mối liên hệ gần gũi, thân thiết nhất đến cuộc sống và sự nghiệp của Lam Trường. Đó là hai cô cháu gái Minh Thư và Tiêu Châu Như Quỳnh.

Liveshow Phòng trà Online chủ đề Đêm ký ức - Giấc mơ tuyệt vời được livestream từ 20 giờ đến 21 giờ 30 trên website topliveshow.com và fanpage Top Liveshow tối thứ Tư 28/10.