Lisa (BLACKPINK) chính thức debut solo, khẳng định mạnh mẽ phong cách ‘LALISA’

(VOH) - Màn solo debut của Lisa (BLACKPINK) với MV LALISA đang thu hút sự chú ý của đông đảo người hâm mộ trên toàn thế giới.

Sau bao ngày chờ đợi thì đúng 11h trưa ngày 10/9 (theo giờ Việt Nam), Lisa (BLACKPINK) đã chính thức debut solo với single album mang tên LALISA và MV ca khúc chủ đề cùng tên. Đây được xem là sự kiện mà cộng đồng fan của Lisa nói riêng và fan Kpop nói chung đã mong đợi từ rất lâu. 

Lisa (BLACKPINK) chính thức debut solo, khẳng định mạnh mẽ phong cách ‘LALISA’ 1
Lisa chính thức debut solo với MV LALISA

Ngay vào thời điểm công chiếu, MV LALISA đã thu hút hơn 1 triệu lượt khán giả. Sau chưa đầy 1 tiếng ra mắt, MV đã đạt hơn 9 triệu lượt xe và vẫn đang tiếp tục tăng với tốc độ chóng mặt. Ngoài ra, các từ khóa liên quan đến Lisa như #TodayIsLalisaDay, #Thailand #BLACKPINK đều lọt top trending toàn cầu. Những con số này cho thấy sự quan tâm rất lớn của công chúng dành cho em út BLACKPINK. 

Lisa (BLACKPINK) chính thức debut solo, khẳng định mạnh mẽ phong cách ‘LALISA’ 2
MV đạt hơn 1,1 triệu lượt xem công chiếu
Lisa (BLACKPINK) chính thức debut solo, khẳng định mạnh mẽ phong cách ‘LALISA’ 3
Sau 1 giờ ra mắt, MV đã đạt hơn 9 triệu lượt xem
Lisa (BLACKPINK) chính thức debut solo, khẳng định mạnh mẽ phong cách ‘LALISA’ 4
Các từ khóa liên quan đến Lisa đều lọt Top trending toàn cầu

Theo đó, LALISA là một ca khúc hip hop với phần nhạc kèn đồng khiêu khích và nhịp điệu sôi động, bắt tai. Ca khúc được sáng tác bởi dàn producer tài năng bao gồm 24, Bekuh BOOM và Teddy và với lời bài hát cũng được viết bởi Teddy và Bekuh BOOM. Với tiêu đề đề cập đến tên khai sinh của Lisa, bài hát thể hiện sức mạnh của một cái tên.

Ngay từ cái tên LALISA, người hâm mộ đã tin rằng bài hát này sẽ mang đậm phong cách cá nhân chỉ có ở Lisa. Từ lời rap cá tính, phong cách thời trang, kiểu tóc, tất cả mọi thứ đều nhấn mạnh phong cách độc đáo và mạnh mẽ của em út BLACKPINK. 

Lisa (BLACKPINK) chính thức debut solo, khẳng định mạnh mẽ phong cách ‘LALISA’ 5
 
Lisa (BLACKPINK) chính thức debut solo, khẳng định mạnh mẽ phong cách ‘LALISA’ 6
 
Lisa (BLACKPINK) chính thức debut solo, khẳng định mạnh mẽ phong cách ‘LALISA’ 7
 
Lisa (BLACKPINK) chính thức debut solo, khẳng định mạnh mẽ phong cách ‘LALISA’ 8
MV mang đậm dấu ấn cá nhân của Lisa từ thời trang, phong cách đến âm nhạc

Trong MV, Lisa cũng khiến người hâm mộ bất ngờ với phân cảnh múa cột đầy chuyên nghiệp. Có thể thấy, cô nàng đã tập luyện rất chăm chỉ để có thể đưa những điều mới mẻ và tuyệt vời nhất vào MV của mình. Ngoài ra, cảnh Lisa lái mô tô siêu ngầu cũng khiến người hâm mộ không ngừng hú hét. 

Lisa (BLACKPINK) chính thức debut solo, khẳng định mạnh mẽ phong cách ‘LALISA’ 9
 
Lisa (BLACKPINK) chính thức debut solo, khẳng định mạnh mẽ phong cách ‘LALISA’ 10
Phân cảnh lái mô tô siêu ngầu của MV BLACKPINK

Đặc biệt nhất, chắc chắn phải kể đến cảnh quay mang đậm phong cách Thái Lan với những nét đặc sắc từ trang phục đến vũ đạo. Lisa đã diện trang phục truyền thống của Thái Lan, tự tin nói với cả thế giới về nơi mình đã sinh ra và lớn lên. Được biết, phần vũ đạo trong phân cảnh này là do chính Lisa lên ý tưởng và thực hiện. Điều này càng khiến người hâm mộ cảm thấy tự hào hơn về nữ thần tượng sinh năm 1997. 

Lisa (BLACKPINK) chính thức debut solo, khẳng định mạnh mẽ phong cách ‘LALISA’ 11
 
Lisa (BLACKPINK) chính thức debut solo, khẳng định mạnh mẽ phong cách ‘LALISA’ 12
 
Lisa (BLACKPINK) chính thức debut solo, khẳng định mạnh mẽ phong cách ‘LALISA’ 13
Lisa còn vô cùng sáng tạo và táo bạo khi dành hẳn 1 cảnh phim mang đậm phong cách Thái Lan để nói cho cả thế giới biết LALISA đến từ đâu

Trong buổi livestream giao lưu với người hâm mộ trước thềm album ra mắt, Lisa đã không tránh khỏi cảm giác hồi hộp và lo lắng vì đây là lần đầu tiên cô quảng bá sản phẩm mà không có các thành viên bên cạnh. Đặc biệt là khi Jennie và Rosé đã có màn solo vô cùng thành công trước đó, nên Lisa lại càng thêm áp lực và hồi hộp. Nhưng khi nghĩ đến sự mong chờ của các fan từ lâu, Lisa đã nỗ lực rất nhiều để có thể gửi đến mọi người một sản phẩm hoàn hảo nhất. 

Ngoài ra thì tại buổi họp báo ra mắt MC trước đó, Lisa tiết lộ cô đã nhận được rất nhiều sự yêu thương và ủng hộ từ các thành viên BLACKPINK. Không chỉ đến tận phim trường để ủng hộ, mọi người còn ở lại cùng Lisa đến rạng sáng để động viên, góp ý. Nhờ đó mà Lisa đã được tiếp thêm rất nhiều sức mạnh cho màn debut solo này. Những chia sẻ của Lisa cũng giúp người hâm mộ có thể an tâm hơn về tình cảm gắn bó giữa 4 cô gái BLACKPINK.

MV LALISA: