Lynn khoe vẻ đẹp cá tính, trẻ trung, sẵn sàng ra mắt ca khúc mới của Vương Anh Tú

(VOH) - Nữ ca sĩ Lynn đã sẵn sàng tham gia đường đua âm nhạc với ca khúc ‘Tại Sao Luôn Là Em’, một sáng tác của nhạc sĩ Vương Anh Tú.

Thời gian vừa qua, showbiz Việt trở nên khá yên ắng do những ảnh hưởng của dịch Covid-19. Giờ đây, khi tình hình dịch bệnh đã phần nào tạm lắng, nhiều nghệ sĩ bắt đầu rục rịch trở lại với các dự án vốn đã được ấp ủ từ lâu. Trong số đó, nữ ca sĩ Lynn - gà cưng trực thuộc công ty V80 Generation của Vương Anh Tú cũng đã sẵn sàng cho màn tái xuất của mình. 

Trong bộ ảnh mới đây, Lynn khiến người hâm mộ không khỏi xuýt xoa với vẻ đẹp trẻ trung, cá tính của mình. Trong khi nhiều người rơi vào tình trạng tăng cân không kiểm soát sau dịch, thì Lynn vẫn giữ được vóc dáng săn chắc nhờ chế độ ăn uống điều độ và thường xuyên tập luyện thể thao. 

Lynn khoe vẻ đẹp cá tính trong bộ ảnh mới, sẵn sàng trở lại với sáng tác của Vương Anh Tú 1
Lynn khoe vẻ đẹp cá tính trong bộ ảnh mới
Lynn khoe vẻ đẹp cá tính trong bộ ảnh mới, sẵn sàng trở lại với sáng tác của Vương Anh Tú 2
 
Lynn khoe vẻ đẹp cá tính trong bộ ảnh mới, sẵn sàng trở lại với sáng tác của Vương Anh Tú 3
Nữ ca sĩ vẫn giữ được vóc dáng vô cùng quyến rũ

Không theo đuổi phong cách ngọt ngào, nữ tính như nhiều giọng ca nữ khác, Lynn khiến người hâm mộ thích thú với hình ảnh “girl crush” có chút nổi loạn của mình. Có thể thấy rằng bên cạnh giọng hát đặc trưng, thì phong cách ấn tượng cũng là điều giúp Lynn ghi được dấu ấn sâu đậm trong lòng khán giả. 

Lynn khoe vẻ đẹp cá tính trong bộ ảnh mới, sẵn sàng trở lại với sáng tác của Vương Anh Tú 4
 
Lynn khoe vẻ đẹp cá tính trong bộ ảnh mới, sẵn sàng trở lại với sáng tác của Vương Anh Tú 5
 
Lynn khoe vẻ đẹp cá tính trong bộ ảnh mới, sẵn sàng trở lại với sáng tác của Vương Anh Tú 6
Phong cách "girl crush" đầy cá tính chính là điểm nhấn đặc biệt giúp Lynn tạo được sức hút với khán giả

Phát hành bộ ảnh mới, Lynn cũng tiết lộ về kế hoạch mới nhất của mình trong thời gian tới. Theo đó, nữ ca sĩ đang chuẩn bị cho ra mắt ca khúc mới mang tên Tại Sao Luôn Là Em, một sáng tác mới của nhạc sĩ Vương Anh Tú. 

Vương Anh Tú vốn được biết đến là “hit maker” với nhiều ca khúc đình đám như: Gặp Nhưng Không Ở Lại, Giúp Anh Trả Lời Những Câu Hỏi, Phản Bội Chính Mình,... Vì thế nên sáng tác lần này được anh “đo ni đóng giày” cho giọng hát của Lynn cũng được người hâm mộ vô cùng trông đợi. 

Lynn khoe vẻ đẹp cá tính trong bộ ảnh mới, sẵn sàng trở lại với sáng tác của Vương Anh Tú 7
Nữ ca sĩ đã sẵn sàng trở lại đường đua với Tại Sao Luôn Là Em

Xem thêm: Nhẹ nhàng nhưng sâu lắng, Lynn khiến khán giả bối rối khi nghe 'Cuộc Sống Anh Ổn Không'

Theo như chia sẻ của nữ ca sĩ, ca khúc Tại Sao Luôn Là Em vốn đã được cô thu âm và thực hiện MV từ khoảng 1 năm trước. Tuy nhiên, do tình hình dịch bệnh ngày càng phức tạp nên cô và ekip đã quyết định dời lại và đợi đến thời điểm thích hợp nhất để có thể ra mắt khán giả. Dù phải chờ đợi khá lâu nhưng nhờ đó mà Lynn đã có thêm thời gian để chuẩn bị chỉn chu hơn cho sản phẩm âm nhạc của mình. 

Lynn tên thật là Nguyễn Bảo Ngọc, sinh năm 1992 và tốt nghiệp khoa Diễn xuất trường Đại học Sân khấu Điện ảnh TPHCM. Ban đầu, Lynn vốn được biết đến với vai trò diễn viên khi tham gia diễn xuất cho các MV của Hồ Quang Hiếu, Ngô Kiến Huy và Lương Bích Hữu. Ngoài ra, nữ ca sĩ cũng từng tham gia Giọng Ải Giọng Ai mùa 5 và khiến Trấn Thành, Trường Giang, Miu Lê hết lời khen ngợi. 

Nhận thấy được tài năng của Lynn, nhạc sĩ Vương Anh Tú đã mời cô đầu quân về công ty V80 Generation của mình. Dưới sự “đỡ đầu” của “hit maker” làng nhạc Việt, Lynn đã cho ra mắt một số sản phẩm âm nhạc như: Cuộc Sống Anh Ổn Không, Kỳ Tích Yêu Thương và nhận được nhiều tình cảm của khán giả. 

Lynn khoe vẻ đẹp cá tính trong bộ ảnh mới, sẵn sàng trở lại với sáng tác của Vương Anh Tú 8
Lynn hiện đang là gà cưng của "hit maker" Vương Anh Tú

Xem thêm: Lynn áp lực khi trở thành nghệ sĩ đầu tiên thuộc công ty của Vương Anh Tú

Hãy cùng chờ đợi sự trở lại của Lynn với ca khúc Tại Sao Luôn Là Em. Ca khúc sẽ được phát hành chính thức trên kênh Youtube LYNN Officical vào ngày 07/1/2022.

Tại Sao Luôn Là Em - Lynn | OFFICIAL TEASER: