Lynn trở lại với sáng tác của Vương Anh Tú, gây thổn thức với câu hát như xé lòng

(VOH) - Sau 7 tháng vắng bóng, nữ ca sĩ Lynn sẽ chính thức trở lại đường đua âm nhạc với ca khúc Kỳ Tích Yêu Thương - một sáng tác của “hit maker” Vương Anh Tú.

Tối ngày 31/3 mới đây, nữ ca sĩ Lynn đã chính thức cho ra mắt đoạn teaser giới thiệu MV Kỳ Tích Yêu Thương. Đây cũng là MV đánh dấu sự trở lại của nữ ca sĩ sau 7 tháng, kể từ ca khúc Cuộc Sống Em Ổn Không. Đặc biệt, Kỳ Tích Yêu Thương tiếp tục là một sáng tác của nhạc sĩ Vương Anh Tú dành riêng cho “gà cưng” của mình. 

Lynn trở lại với sáng tác của Vương Anh Tú, gây thổn thức với câu hát như xé lòng 1
Sau Cuộc Sống Anh Ổn Không, Lynn sẽ trở lại với ca khúc Kỳ Tích Yêu Thương

Đoạn teaser kéo dài vỏn vẹn hơn 30 giây, nhưng đủ để người xem phần nào hình dung nên câu chuyện tình buồn trái ngang sẽ được kể trong MV chính. Dù câu chuyện vẫn chưa được hé lộ rõ ràng, nhưng không khó để nhận ra rằng nhân vật của Lynn sẽ chịu nhiều tổn thương khi cô chỉ có thể đứng từ xa, lặng nhìn chàng trai mình yêu ở bên cạnh một người con gái khác.

Vốn tốt nghiệp khoa diễn xuất trường Đại học sân khấu điện ảnh, Lynn không chỉ truyền tải thông điệp của ca khúc Kỳ Tích Yêu Thương đến người nghe thông qua giọng hát mà còn bởi lối diễn xuất nhập tâm của mình. 

Xem thêm: Tung MV 'Kỳ Tích Yêu Thương', Lynn áp lực khi trở thành nghệ sĩ đầu tiên thuộc công ty của Vương Anh Tú

Lynn trở lại với sáng tác của Vương Anh Tú, gây thổn thức với câu hát như xé lòng 2
Lặng lẽ đứng nhìn chàng trai mình yêu
Lynn trở lại với sáng tác của Vương Anh Tú, gây thổn thức với câu hát như xé lòng 3
Nhưng vì không muốn làm người thứ 3 nên cô gái đành phải quay lưng rời bỏ
Lynn trở lại với sáng tác của Vương Anh Tú, gây thổn thức với câu hát như xé lòng 4
Không chỉ thể hiện giọng hát, Lynn còn bộc lộ khả năng diễn xuất trong MV

Ca khúc có giai điệu ballad nhẹ nhàng, da diết hứa hẹn sẽ khiến người nghe không ngừng thổn thức. Đặc biệt câu hát “chẳng ai thích làm người thứ 3” trong đoạn teaser thật sự là điều khiến người nghe không ngừng suy nghĩ. Phải chăng với MV Kỳ Tích Yêu Thương lần này, Lynn sẽ mang đến một góc nhìn mới, để người nghe có thể hiểu hơn nỗi lòng của những người trót rơi vào cảnh làm người thứ 3. Dù viết như vậy là sai, nhưng vì tình yêu mà họ vẫn luôn hy vọng một ngày nào đó kỳ tích sẽ xuất hiện. 

MV Kỳ Tích Yêu Thương là sản phẩm được Lynn và ekip đầu tư lưỡng về cả nội dung lẫn hình thức. Sự kết hợp giữa giọng hát ngọt ngào của Lynn cùng những ca từ sâu lắng của nhạc sĩ Vương Anh Tú hứa hẹn sẽ không làm người nghe thất vọng. Chia sẻ về ca khúc lần này, nữ ca sĩ hy vọng có thể nhận được nhiều sự yêu thương và ủng hộ của khán giả.

Lynn trở lại với sáng tác của Vương Anh Tú, gây thổn thức với câu hát như xé lòng 5
Lynn sở hữu nhan sắc vô cùng xinh đẹp, là thế hệ ca sĩ đầu tiên trực thuộc công ty quản lý của Vương Anh Tú

Lynn hiện đang là ca sĩ trực thuộc công ty V80Generation do nhạc sĩ Vương Anh Tú thành lập và quản lý. Trước khi chính thức ra mắt, Lynn đã dành hơn 1 năm rưỡi để training, rèn luyện và tham gia diễn xuất cho các MV ca nhạc của các ca sỹ Hồ Quang Hiếu, Ngô Kiến Huy và Lương Bích Hữu.

Tháng 8 năm 2020, Lynn chính thức ra mắt vai trò ca sĩ với MV Cuộc Sống Anh Ổn Không do Vương Anh Tú sáng tác. Bên cạnh đó, Lynn cũng nhận được nhiều sự chú ý với những bản cover gây sốt trên Youtube như: Nói Hết Lòng Mình (Liz Kim Cương), Kết Thúc Ngơ Ngác (Vương Anh Tú), Gặp Nhưng Không Ở Lại (Hiền Hồ),... 

Xem thêm: Vương Anh Tú chính thức ra mắt ‘gà cưng’ – Lynn - với chiếc MV đẹp trau chuốt mà buồn đến nao lòng

Lynn trở lại với sáng tác của Vương Anh Tú, gây thổn thức với câu hát như xé lòng 6
 

Với sự hậu thuẫn vững chắc từ công ty quản lý và đặc biệt là những nỗ lực không ngừng, Lynn hứa hẹn sẽ là giọng ca trẻ đầy triển vọng của làng nhạc Việt trong thời gian tới. 

MV Kỳ Tích Yêu Thương đã chính thức ra mắt vào tối ngày 2/4 trên kênh Youtube Lynn Official.

MV Kỳ Tích Yêu Thương: