Nguyễn Đình Vũ hóa ông vua đam mê tửu sắc trong MV mang màu sắc cổ trang

(VOH) - Tối ngày 9/10 vừa qua, nam ca sĩ/ nhạc sĩ 9x Nguyễn Đình Vũ đã chính thức phát hành MV Hôm Nay Em Vu Quy sau nhiều tháng ‘ở ẩn’.

Được biết, Hôm Nay Em Vu Quy là một sáng tác của Long Họ Huỳnh, một nhạc sĩ trẻ thuộc studio của Nguyễn Đình Vũ. Điều này khiến nhiều người không khỏi bất ngờ, bởi từ trước đến nay, Nguyễn Đình Vũ vẫn được biết đến là nam nhạc sĩ có sức sáng tác thuộc vào hàng khủng, đồng thời các ca khúc mà anh thể hiện đều do chính mình sáng tác. 

Chia sẻ về điều này, nam ca sĩ/ nhạc sĩ 9X cho biết: “Việc một bạn trẻ sáng tác sẽ giúp mang đến một tư duy, phong cách âm nhạc hiện đại hơn. Do vậy, Nguyễn Đình Vũ Cũng muốn được thổi một làn gió mới cho các ca khúc của mình”.

voh-nguyen-dinh-vu-hom-nay-em-vu-quy-voh.com.vn-anh1
Hôm Nay Em Vu Quy là MV mang màu sắc xuyên không, cổ trang đầu tiên của Nguyễn Đình Vũ

Trong MV, Nguyễn Đình Vũ từ một chàng trai ở thời hiện đại đã xuyên không về quá khứ. Lúc này, anh phát hiện tiền kiếp của mình chính là một ông vua, vì đam mê tửu sắc mà bị gian thần hãm hại. Đáng nói, ở thời hiện đại, chàng trai này cũng là người “nghiện rượu”, nên việc được xuyên không về quá khứ và chứng kiến mọi việc đã giúp anh nhận ra được tác hại thật sự của bia rượu. Từ đó thức tỉnh bản thân nên từ bỏ loại thức uống gây tổn hại đến sức khỏe này. 

voh-nguyen-dinh-vu-hom-nay-em-vu-quy-voh.com.vn-anh2
Ở thời hiện đại, anh là một chàng trai nghiện rượu
voh-nguyen-dinh-vu-hom-nay-em-vu-quy-voh.com.vn-anh3
Nhưng khi xuyên không về quá khứ, anh phát hiện mình cũng là một ông vua đam mê tửu sắc
voh-nguyen-dinh-vu-hom-nay-em-vu-quy-voh.com.vn-anh4
Cuối cùng, chính vì rượu mà vị vua này đã mất tất cả

Chia sẻ về ý tưởng thực hiện MV, Nguyễn Đình Vũ cho biết mọi thứ bắt nguồn từ chính câu chuyện thật và những cảm nhận của anh. Theo đó, ba của anh là ca sĩ Nguyễn Đức Vượng vừa qua đời cách đây không bao lâu do ảnh hưởng của bia rượu. Vì muốn truyền tải đến mọi người thông điệp “Hãy nên ngừng uống rượu” nhưng theo một cách nhẹ nhàng hơn, nên anh quyết định thực hiện MV với câu chuyện của một chàng trai đánh mất tất cả chỉ vì thói nghiện rượu. 

Chia sẻ về những khó khăn trong quá trình thực hiện MV, Nguyễn Đình Vũ cho biết ảnh hưởng của dịch bệnh đã gây khá nhiều trở ngại cho anh và ê kíp. Cụ thể, MV vốn được dự định sẽ thực hiện và phát hành vào đầu năm 2020, nhưng do dịch bệnh nên cả ê kíp phải dời lại liên tiếp 2 lần. “May mắn là đến hôm nay, MV có thể kịp thời ra mắt khán giả, nếu không chắc Vũ sẽ rất tiếc nuối cho năm 2020 không thể gửi đến người hâm mộ hình ảnh mới của mình” - Nguyễn Đình Vũ chia sẻ. 

voh-nguyen-dinh-vu-hom-nay-em-vu-quy-voh.com.vn-anh5
Thông qua MV, Nguyễn Đình Vũ muốn nhắn nhủ đến mọi người nên hạn chế uống rượu để bảo vệ sức khỏe bản thân

Mặc dù chưa thể tiết lộ về tổng kinh phí thực hiện MV cổ trang, nhưng thông qua những hình ảnh chỉnh chu về trang phục, cảnh quay được nam ca sĩ đưa vào MV, có thể thấy sản phẩm lần này được Nguyễn Đình Vũ đầu tư rất nhiều tâm huyết. Đồng thời, nam ca sĩ cũng hé lộ rằng mình và ê kíp đang thực hiện phần 2 cho MV Ngày Mai Em Vu Quy, dự kiến sẽ ra mắt khán giả trong thời gian sớm nhất. 

MV Hôm Nay Em Vu Quy đang được phát hành trên kênh Youtube Nguyễn Đình Vũ.

MV Hôm Nay Em Vu Quy: