Suga (BTS) tung MV solo ‘Daechwita’ siêu ngầu, nhưng 2 cameo Jin và Jungkook lại khiến fan ‘cười bò’

(VOH) - Sau 4 năm ấp ủ, Suga (BTS) đã chính thức trở lại với bản mixtape thứ 2 dưới danh nghĩa nghệ sĩ solo Agust D.

Đúng 6 giờ chiều ngày 22/5 (giờ địa phương), Agust D (nghệ danh solo của Suga) đã chính thức tung ra bản mixtape D-2 của mình và cả MV cho ca khúc chủ đề Daechwita. Theo đó, Daechwita là một thuật ngữ dùng để chỉ một loại nhạc cụ truyền thống Hàn Quốc, thường được chơi trên đường diễu hành của đoàn quan quân tháp tùng những chuyến xuất cung của nhà Vua hoặc tại các cuộc diễu binh.

voh-suga-phat-hanh-mv-solo-voh.com.vn-anh1
D-2 có tổng cộng 10 bài hát thuộc nhiều thể loại khác nhau và có sẵn trong các liên kết được chia sẻ bởi Big Hit Entertainment bên dưới

Bài hát là sự kết hợp giữa âm thanh mẫu của Daechwita và nhạc trap để làm đòn bẩy, từ đó tôn lên khả năng và chất giọng rap của Suga. Có thể thấy, sau 4 năm kể từ bản mixtape đầu tiên, Suga đã cho thấy sự trưởng thành và chiều sâu trong âm nhạc của mình.

MV được quay có bối cảnh là một cung điện Hàn Quốc, Suga vào vai một vị hoàng đế sẵn sàng chém đầu những kẻ dám buông những lời lẽ không hay về mình. Tạo hình siêu ngầu của Suga khiến người hâm mộ phải xuýt xoa, thậm chí sẵn sàng “bỏ chính theo tà” vì quá đỉnh.

voh-suga-phat-hanh-mv-solo-voh.com.vn-anh2

voh-suga-phat-hanh-mv-solo-voh.com.vn-anh3

voh-suga-phat-hanh-mv-solo-voh.com.vn-anh4
Tạo hình cực ngầu của Suga khiến fan mê mẩn

Đặc biệt, một chi tiết khiến người hâm mộ vô cùng thích thú là sự xuất hiện của hai thành viên Jin và Jungkook của BTS với vai trò Cameo. Trong một phân cảnh, hình ảnh Jin và Jungkook đang đánh nhau "chí chóe" ở trong thì Suga thì đang cực ngầu khiến người hâm mộ không thể “nhịn cười”. Hóa ra anh cả “worldwide handsome” và “em út vàng” của BTS cũng chỉ có thể kéo nhau làm cameo cho Suga mà thôi!

voh-suga-phat-hanh-mv-solo-voh.com.vn-anh5
Nhưng sự xuất hiện của Jin và Jungkook mới gây bất ngờ

voh-suga-phat-hanh-mv-solo-voh.com.vn-anh6

voh-suga-phat-hanh-mv-solo-voh.com.vn-anh7
Đến cả vào MV mà BTS vẫn không hết "mặn"


Thậm chí, chủ tịch Bang cũng không ngoại lệ

Hãy cùng xem MV Daechwita và chia sẻ suy nghĩ của bạn nhé!

 

Fan 'sướng rơn' khi NCT 127 trở thành 'tân binh triệu bản' của Kpop: Sau 4 năm hoạt động không ngừng nghỉ, NCT 127 cũng khiến fan phổng mũi tự hào khi lập thành tích tẩu tán hơn một triệu bản album.
Mặc ồn ào, Jungkook (BTS) vẫn vượt mặt Jennie và HyunA, lập nên thành tích solo của riêng mình: Mới đây,Jungkook đã vượt qua Jennie (BLACKPINK) và HyunA, lập nên thành tích mới trên bảng xếp hạng Billboard World Digital Song Sales, tạo thêm một kỷ lục mới trong sự nghiệp solo của mình.