Taeyang (BIGBANG) phát hành phim tài liệu cá nhân, chính thức trở lại sau thời gian nhập ngũ

(VOH) - Được biết, nội dung của các tập phim sẽ mang đến cho người xem một cái nhìn chân thực về con người của Dong Young Bae (tên thật của Taeyang). 

Mới đây, trang fanpage chính thức của Taeyang, thành viên nhóm BIGBANG đã chính thức đưa ra thông báo về sự trở lại của nam ca sĩ kể từ sau khi xuất ngũ vào tháng 11 năm ngoái. Cụ thể, Taeyang sẽ phát hành một bộ phim tài liệu có độ dài 8 tập với tiêu đề WHITE NIGHT

voh-taeyang-tro-lai-voi-phim-tai-lieu-white-night-voh.com.vn-anh1
Trang fanpage thông tin về sự trở lại của Taeyang

voh-taeyang-tro-lai-voi-phim-tai-lieu-white-night-voh.com.vn-anh2
Nam ca sĩ sẽ phát hành một bộ phim tài liệu cá nhân với tên gọi "WHITE NIGHT"

WHITE NIGHT kể về hành trình kéo dài 215 ngày, bao gồm quá trình thực hiện và sản xuất solo album “White Night” và tour diễn cùng tên của Taeyang vào năm 2017. Bên cạnh đó, cuộc hôn nhân với bà xã Min Hyo Rin và việc nhập ngũ của Taeyang cũng sẽ được kể lại trong những thước phim tài liệu. 

voh-taeyang-tro-lai-voi-phim-tai-lieu-white-night-voh.com.vn-anh3

voh-taeyang-tro-lai-voi-phim-tai-lieu-white-night-voh.com.vn-anh4
Bộ phim sẽ kể lại những suy nghĩ, tâm tư của Taeyang với tư cách của chàng trai Dong Young Bae

Trong quá trình đó, Taeyang không ngừng suy nghĩ và giải đáp xem mình là ai và mình có giá trị như thế nào. Có thể nói, bộ phim sẽ mang đến cho người xem một cái nhìn cụ thể hơn về con người thật của chàng trai Dong Young Bae (tên thật của Taeyang), chứ không phải với tư cách là một người nổi tiếng hay thành viên của BIGBANG.

voh-taeyang-tro-lai-voi-phim-tai-lieu-white-night-voh.com.vn-anh5

voh-taeyang-tro-lai-voi-phim-tai-lieu-white-night-voh.com.vn-anh6
Những thước phim hứa hẹn sẽ mang đến cho người xem một cái nhìn chân thật về con người của Taeyang

Mặc dù đây chỉ là một bộ phim tài liệu được quay từ năm 2017 chứ không phải một sản phẩm âm nhạc, nhưng sự trở lại lần này của Taeyang cũng đủ khiến người hâm mộ vô cùng hạnh phúc. Sau hơn 2 năm vắng bóng để thực hiện nghĩa vụ quân sự, việc có thể được nhìn thấy thần tượng của mình trở lại đã là một món quà rất lớn dành cho các fan hâm mộ. Hy vọng rằng, sau bộ phim tài liệu này, Taeyang và các thành viên BIGBANG sẽ sớm trở lại với một sản phẩm âm nhạc, thỏa lòng chờ đợi của các fan. 

voh-taeyang-tro-lai-voi-phim-tai-lieu-white-night-voh.com.vn-anh7
Sau khoảng thời gian vắng bóng, cuối cùng người hâm mộ cũng đã có thể gặp lại Taeyang

Được biết, các tập của series phim "WHITE NIGHT" sẽ được phát miễn phí trên kênh Youtube chính thức của Taeyang và BIGBANG vào các buổi tối thứ hai và thứ năm trong 4 tuần, bắt đầu từ ngày 18/5, ngày sinh nhật của nam ca sĩ.  

G-Dragon – chú ‘rồng’ mạnh mẽ, vượt ngàn sóng gió lèo lái con thuyền mang tên BIGBANG: Đến thời điểm hiện tại, G-Dragon vẫn là cái tên ‘độc nhất vô nhị’ không ai có thể thay thế được. Để giữ vững được ngôi vương, chàng trai ấy đã phải đánh đổi bằng cả thanh xuân của mình.
G-Dragon (BIGBANG) kiếm được hơn 1 triệu USD dù đang thực hiện nghĩa vụ quân sự: Dù đang trong quá trình thực hiện nghĩa vụ quân sự và không ra sản phẩm âm nhạc mới nhưng G-Dragon vẫn kiếm được số tiền khủng tương đương 27 tỷ VNĐ.