Tiếng hát Nông thôn mới, ấm áp ngày trở lại!

(VOH) - Sau một năm gián đoạn vì đại dịch Covid-19, chương trình Tiếng hát Nông thôn mới đã được tổ chức trở lại để phục vụ khán thính giả.

Đêm 4/6, chương trình “Giao lưu Tiếng hát nông thôn mới năm 2022”, do Đài Tiếng nói nhân dân TP.HCM phối hợp với Hội Nông dân TP.HCM, Văn phòng điều phối chương trình xây dựng nông thôn mới TP.HCM và UBND các huyện Bình Chánh, Củ Chi, Hóc Môn, Cần Giờ và Nhà Bè tổ chức, đã trở lại để phục vụ khán thính giả; đem đến niềm vui và góp phần cùng bà con các huyện chung tay xây dựng Nông thôn mới trên quê hương mình.

Đêm diễn là buổi giao lưu giữa 2 huyện Bình Chánh và Hóc Môn được tổ chức tại xã Vĩnh Lộc A, huyện Bình Chánh. Phát biểu tại buổi khai mạc, bà Phan Thị Cẩm Nhung, Phó chủ tịch UBND hyện Bình Chánh chia sẻ: "Hy vọng rằng qua những lời ca, tiếng hát, các vở tiểu phẩm sẽ khơi dậy tâm hồn mỗi người về giá trị, tinh thần văn hóa văn nghệ, phản ánh đời sống xã hội. Góp phần xây dựng văn hóa tinh thần cho người dân trong quá trình phát triển kinh tế xã hội trên địa bàn huyện Bình Chánh ngày càng hiện đại, văn minh, nghĩa tình".

Tiếng hát Nông thôn mới, ấm áp ngày trở lại! 1
Chương trình “Giao lưu Tiếng hát nông thôn mới năm 2022” ngày 4/6/2022 được tổ chức tại xã Vĩnh Lộc A, huyện Bình Chánh.

Cùng góp mặt trong chương trình này còn có đông đảo người dân và diễn viên của cả 2 huyện Bình Chánh và Hóc Môn tham dự. Sau một năm gián đoạn vì đại dịch Covid-19, anh Hoàng Vũ - diễn viên đến từ xã Bà Điểm, huyện Hóc Môn bồi hồi chia sẻ: "Năm nay khi trở lại với chương trình Giao lưu tiếng hát Nông thôn mới năm 2022, bản thân thấy rất vui và phấn khởi, xúc động khi gặp lại các đơn vị bạn. Mong rằng chương trình sẽ đem lại những tiết mục thật đặc sắc, đặc biệt để phục vụ cho thính giả. Rất mong Đài TNND TPHCM sẽ có nhiều hơn nữa các chương trình văn nghệ thật hay, để phục vụ cho bà con nhân dân ở mọi nơi".

Tiếp nối đêm diễn tại xã Vĩnh Lộc A, huyện Bình Chánh, chương trình Giao lưu Tiếng hát nông thôn mới năm 2022” sẽ tiếp tục đêm diễn thứ hai tại trường Tiểu học Hưng Long, xã Hưng Long, huyện Bình Chánh vào ngày 18 tháng 06 năm 2022, cùng với buổi giao lưu của 02 huyện Bình Chánh và Củ Chi.

Chương trình được phát sóng trực tiếp trên kênh AM 610 Khz, cũng như trực tuyến trên trang web: www.voh.com.vn của Đài Tiếng nói Nhân dân TP.HCM để phục vụ thính giả nghe Đài gần xa.