Trấn Thành cùng Hari Won đến mừng Trúc Nhân ra MV mới, Miu Lê tiết lộ lý do nhận vai nữ chính

(VOH) - Trở lại đường đua âm nhạc với MV Có Không Giữ Mất Đừng Tìm, Trúc Nhân nhận được nhiều sự ủng hộ của đồng nghiệp.

Tối ngày 12/5, Trúc Nhân đã chính thức cho ra mắt MV mới mang tên Có Không Giữ Mất Đừng Tìm. Đây là sản phẩm đánh dấu sự trở lại của anh trên đường đua âm nhạc sau 2 năm vắng bóng nên đã thu hút rất nhiều sự chú ý của khán giả. Ca khúc là sáng tác của nhạc sĩ trẻ Bùi Công Nam, được "nhào nặn" bởi đạo diễn Đinh Hà Uyên Thư cùng với sự tinh quái trong âm nhạc của Trúc Nhân chắc chắn sẽ không làm người hâm mộ thất vọng. 

Trấn Thành cùng Hari Won đến mừng Trúc Nhân ra MV mới, Miu Lê tiết lộ lý do nhận vai nữ chính 1
Trúc Nhân ra mắt Mv Có Không Giữ Mất Đừng Tìm

Đúng với phong cách sôi nổi của Trúc Nhân, Có Không Giữ Mất Đừng Tìm có giai điệu vô cùng bắt tai cùng tempo dồn dập đã tạo nên một bản phối đầy màu sắc. Đặc biệt, việc liên tục thay đổi tiết tấu trống, kết hợp yếu tố Hip-Hop mới lạ trước điệp khúc 2 cho thấy sự thông minh cùng khả năng tạo bất ngờ của Trúc Nhân. Có thể nói, đây sẽ là ca khúc rất thích hợp để nhún nhảy trong những buổi tiệc âm nhạc đậm chất mùa hè. 

Trấn Thành cùng Hari Won đến mừng Trúc Nhân ra MV mới, Miu Lê tiết lộ lý do nhận vai nữ chính 2
MV mang phong cách sôi nổi, trào phúng đúng với màu sắc của Trúc Nhân

Miu Lê tiết lộ lý do nhận vai nữ chính trong MV

Đặc biệt, sau bao ngày giấu kín thì cuối cùng nữ chính trong MV Có Không Giữ Mất Đừng Tìm cũng chính thức lộ diện khiến nhiều người không khỏi bất ngờ. Cô gái ấy chính là nữ ca sĩ Miu Lê - một người bạn, người đồng nghiệp thân thiết với Trúc Nhân ngoài đời. 

Từng khẳng định sẽ không tham gia đóng MV cho bất kỳ ai, nhưng khi được Trúc Nhân ngỏ lời, Miu Lê đã lập tức đồng ý mà không cần suy nghĩ quá nhiều.

Chia sẻ về quyết định này, nữ ca sĩ cho biết đó là "nghiệp" mà cô phải trả với Trúc Nhân. Còn cụ thể mối "nghiệp" này như thế nào thì Miu Lê cho biết đây có lẽ là điều chỉ hai người mới hiểu hết.

Bên cạnh đó, giọng ca sinh năm 1991 cũng tiết lộ lý do chính là vì cô nàng luôn tin tưởng vào sự chất lượng trong từng sản phẩm của Trúc Nhân, nên việc tham gia MV không có gì phải đắn đo, suy nghĩ. 

Trấn Thành cùng Hari Won đến mừng Trúc Nhân ra MV mới, Miu Lê tiết lộ lý do nhận vai nữ chính 3
Miu Lê hồn nhiên tiết lộ lý do tham gia MV
Trấn Thành cùng Hari Won đến mừng Trúc Nhân ra MV mới, Miu Lê tiết lộ lý do nhận vai nữ chính 4
Đây cũng là cơ hội để cô được làm việc với đạo diễn Đinh Hòa Uyên Thư

Trong MV, Miu Lê không chỉ hết mình “cosplay" thành cô người yêu cũ bám dai, mà còn sẵn sàng lăn xả ở rất nhiều phân cảnh. Nhờ đó, sự tung hứng liên tục của Miu Lê và Trúc Nhân từ nhà hàng, hồ bơi, thang máy, nhà bếp… đã tạo nên màn rượt đuổi tình yêu thú vị, hài hước xuyên suốt MV.  

“Nhân nghĩ nếu không là Miu Lê thì không là ai khác. Từ cách diễn tự nhiên, thần thái đến độ tưng tửng hiếm ai bằng đã giúp nhân vật nữ chính được thể hiện rất trọn vẹn. Bởi vì cái cuối cùng, Nhân muốn mọi người khi xem nhân vật nữ này sẽ thấy được phong thái phụ nữ hiện đại, quyền lực, độc lập và biến người nam trở nên hợm hĩnh. Ngoài ra, Nhân cũng muốn cảm ơn Miu. Miu đã hỗ trợ rất nhiều, Nhân muốn thêm cảnh gì, quay cái gì thì Miu đều ủng hộ và lăn xả giúp Nhân hết" - Trúc Nhân nói.

Trấn Thành cùng Hari Won đến mừng Trúc Nhân ra MV mới, Miu Lê tiết lộ lý do nhận vai nữ chính 5
 
Trấn Thành cùng Hari Won đến mừng Trúc Nhân ra MV mới, Miu Lê tiết lộ lý do nhận vai nữ chính 6
Nhân vật "người yêu cũ" của Miu Lê trong MV khiến người xem thích thú

Miu Lê tiết lộ lý do nhận vai nữ chính MV Có Không Giữ Mất Đừng Tìm: 

 

Trúc Nhân xúc động gửi lời cảm ơn Trấn Thành - Hari Won

Bên cạnh Miu Lê thì MV Có Không Giữ Mất Đừng Tìm của Trúc Nhân còn có một "át chủ bài" khác chính là Trấn Thành. Mặc dù không góp mặt trong MV, nhưng đoạn voice off của Trấn Thành ở cuối MV đã tạo nên điểm nhấn vô cùng thú vị. Chính đoạn hội thoại này đã mang đến cú twist cực "gắt" cho MV, khiến người xem phải không ngừng vỗ tay khen ngợi. 

Tại buổi ra mắt MV, Trấn Thành cùng bà xã Hari Won cũng có mặt để chúc mừng cậu em thân thiết Trúc Nhân. Nhân cơ hội này, giọng ca Có Không Giữ Mất Đừng Tìm cũng xúc động gửi lời cảm ơn đến Trấn Thành và Hari Won vì đã luôn ở bên cạnh ủng hộ, giúp đỡ mỗi khi mình cần. 

Trấn Thành cùng Hari Won đến mừng Trúc Nhân ra MV mới, Miu Lê tiết lộ lý do nhận vai nữ chính 7
Trấn Thành và Hari Won vui vẻ đến ủng hộ Trúc Nhân
Trấn Thành cùng Hari Won đến mừng Trúc Nhân ra MV mới, Miu Lê tiết lộ lý do nhận vai nữ chính 8
 
Trấn Thành cùng Hari Won đến mừng Trúc Nhân ra MV mới, Miu Lê tiết lộ lý do nhận vai nữ chính 9
Nam ca sĩ gửi lời cảm ơn chân thành đến đàn anh thân thiết

Trúc Nhân quyết tâm đầu tư 'khủng' cho MV Có Không Giữ Mất Đừng Tìm

Chia sẻ về quá trình thực hiện MV, Trúc Nhân cho biết đây có lẽ là sản phẩm "trầy trật" nhất của mình. Theo đó, nam ca sĩ đã ấp ủ và thực hiện MV Có Không Giữ Mất Đừng Tìm trong suốt 1 năm và rất nhiều lần chỉnh sửa, thay đổi. Cũng chính vì sự cầu toàn này mà cuối cùng, Trúc Nhân đã có 1 sản phẩm thật sự chỉn chu để gửi đến người hâm mộ. 

Một trong những cảnh quay gây ấn tượng nhất trong MV chính là phân cảnh tập trung 300 dancer bên cạnh bàn ăn lớn. Nói về phân cảnh 300 người xuất hiện trong chưa đầy 1 phút, Trúc Nhân cho biết ban đầu, cảnh quay chỉ có 60 người. Tuy nhiên sau khi xem lại, anh cảm thấy chưa "đã cái nư" nên đã quyết định nâng con số lên 300 người. Nhờ đó, người xem mới có dịp chứng kiến một khung cảnh vừa hoành tráng, bắt mắt nhưng cũng vừa đồng đều đến từng chi tiết này. 

Trấn Thành cùng Hari Won đến mừng Trúc Nhân ra MV mới, Miu Lê tiết lộ lý do nhận vai nữ chính 10
Phân cảnh hoành tráng và gây ấn tượng nhất MV
Trấn Thành cùng Hari Won đến mừng Trúc Nhân ra MV mới, Miu Lê tiết lộ lý do nhận vai nữ chính 11
Trúc Nhân đã cẩn thận chăm chút đến từng chi tiết

Tiết lộ về chi phí thực hiện MV Có Không Giữ Mất Đừng Tìm, Trúc Nhân cho biết con số tương đương với một căn chung cư 3 phòng ngủ cao cấp. Chỉ riêng ở phần đại cảnh đầu MV, Trúc Nhân đã sẵn sàng chi 1 tỷ để quay hình lại vì vẫn chưa hài lòng. Có thể thấy, sự đầu tư và tâm huyết của Trúc Nhân dành cho ca khúc lần này. 

Với Có Không Giữ Mất Đừng Tìm, Trúc Nhân một lần nữa chứng minh cho khán giả thấy được dấu ấn độc đáo của mình: Một nghệ sĩ với trái tim đầy nhiệt huyết với nghệ thuật và cái đầu đủ “lạnh” để không lặp lại chính mình.

Trấn Thành cùng Hari Won đến mừng Trúc Nhân ra MV mới, Miu Lê tiết lộ lý do nhận vai nữ chính 12
Nam ca sĩ cho biết con số thực hiện MV tương đương căn chung cư 3 phòng ngủ

MV Có Không Giữ Mất Đừng Tìm đang được phát hành trên kenh Youtube Trúc Nhân. 

Ảnh: Tổng hợp