Trung Quân nhá hàng bộ ảnh cực soái trước giờ phát hành ca khúc mới

(VOH) - Bùi Nguyễn Trung Quân, người thường được nhắc đến với cái tên Trung Quân Idol nay trở lại với một diện mạo hoàn toàn mới.

Cuối tháng 1 này, nam ca sĩ Trung Quân sẽ trở lại đường đua âm nhạc với một sản phẩm mới toanh mang tên Dừng Lại Vẫn Kịp Lúc. Trước khi chính thức đưa sản phẩm mới lên kệ, nam ca sĩ đã nhá hàng một bộ ảnh mới, mang đến một phong cách vô cùng khác biệt với trước đây. Quan trọng hơn, lần này Bùi Nguyễn Trung Quân cũng sẽ trở lại với cái tên mới, không còn là Trung Quân Idol nữa mà chỉ là Trung Quân.

Trung Quân nhá hàng bộ ảnh mới cực soái trước giờ phát hành ca khúc mới 1
Tối ngày 21/1 nam ca sĩ sẽ hé lộ đoạn teaser cho ca khúc mới này.

Theo như những hình ảnh nhá hàng đến từ nam ca sĩ thì có vẻ MV lần này được thực hiện tại Huế mộng mơ. Thành phố mang nhiều nét cổ xưa ấy cũng đã trở thành "mảnh đất tình" trong nhiều khung cảnh MV da diết, nên thơ của rất nhiều nhiều ca sĩ. Đây cũng là nơi ghi dấu cả một khoảng trời ký ức đẹp đẽ của Trung Quân trong lần thực hiện sản phẩm lần này. Tạo hình của Trung Quân cũng khác biệt so với trước đây không ít khi khoác lên mình bộ vest trắng lịch lãm, đi cùng kiểu tóc có phần nam tính pha chút lãng tử. 

Trung Quân nhá hàng bộ ảnh mới cực soái trước giờ phát hành ca khúc mới 2
 
Trung Quân nhá hàng bộ ảnh mới cực soái trước giờ phát hành ca khúc mới 3
 

Trung Quân, tên thật là Bùi Nguyễn Trung Quân, được biết đến sau khi tham gia Thần tượng âm nhạc Việt Nam mùa thứ ba năm 2010. Trung Quân là giọng ca đi lên bằng thực lực, được biết đến với khả năng hát live không bàn cãi. Kể từ khi ra mắt đến giờ anh đã liên tục ra các bài hot hit gây nghiện khán giả. Những bài hát được nhiều người yêu thích nhất của Trung Quân thường hay có liên quan đến mưa như: Dấu Mưa, Xin Mưa Đừng Rơi Nhanh, Chiều Nay Không Có Mưa Bay, Những Ngày Mưa Cô Đơn,.... Chính vì vậy mà anh mới có cái biệt danh là "thánh mưa" của Vpop. Và theo những hình ảnh vừa được hé lộ thì dường như MV lần này có vẻ cũng khó lòng thiếu đi sự góp mặt của một cơn mưa nào đó.

Trung Quân nhá hàng bộ ảnh mới cực soái trước giờ phát hành ca khúc mới 4
 
Trung Quân nhá hàng bộ ảnh mới cực soái trước giờ phát hành ca khúc mới 5
 

Trung Quân vẫn tiếp tục khoe những nốt cao cực khỏe trong bài hát kết hợp cùng Vương Anh Tú:

Hãy cùng đón đợi Dừng Lại Vẫn Kịp Lúc của Trung Quân nhé!