Trước thềm comeback, BLACKPINK lập thành tích với MV Playing With Fire cán mốc 500 triệu view

(VOH) - Với thành tích mà Playing With Fire vừa lập được đã giúp BLACKPINK sở hữu 5 MV vượt mốc 500 triệu view.

Vào lúc 10 giờ 25 phút sáng (KST) ngày 8 tháng 5, MV Playing With Fire của BLACKPINK đã chính thức chạm mốc 500 triệu lượt xem trên Youtube. Playing With Fire được phát hành vào ngày ngày 1 tháng 11 năm 2016 (KST) và thuộc album Square Two trong lần comeback đầu tiên của Black Pink. Như vậy, Playing With Fire mất 3 năm, 6 tháng và 7 ngày để có thể đạt cột mốc 500 triệu view.

VOH-playing-with-fire-black-pink-anh1

Với thành tích mà Playing With Fire vừa mới lập được đã giúp BLACKPINK nắm trong tay 5 MV vượt 500 triệu view. Trước đó, DDU-DU DDU-DU, As If It’s Your Last, BOOMBAYAHKill This Love cũng lần lượt lập được thành tích đáng nể này. Đặc biệt, MV DDU-DU DDU-DU hiện đã xác lập kỷ lục khi vượt ngưỡng 1 tỷ view.

Không có quá nhiều sản phẩm kể từ khi ra mắt nhưng mỗi MV của BLACKPINK đều rất chất lượng và đạt lượt view gây choáng. Điều này đã góp phần chứng minh sức ảnh hưởng mạnh mẽ của BLACKPINK và thật hiếm có nhóm nhạc nữ Kpop nào đạt được con số khủng về lượt xem như thế này.

VOH-playing-with-fire-black-pink-anh2

Vào ngày 4/5 vừa qua, YG Entertainment đã xác nhận: "BLACKPINK dự kiến sẽ trở lại vào tháng 6. Sau khi lịch trình được hoàn thành chính xác, chúng tôi sẽ chính thức thông báo tin tức với người hâm mộ. Cảm ơn các bạn".

VOH-playing-with-fire-black-pink-anh3

Sự trở lại sắp tới của BLACKPINK sẽ là lần comeback đầu tiên sau 1 năm 4 tháng kể từ khi MV Kill This Love được phát hành vào tháng 4 năm 2019.

BLACKPINK xác nhận comeback vào tháng 6, fan TWICE lo lắng đối đầu, fan TREASURE vui như trẩy hội: (VOH) - Ơn giời! Cuối cùng thì sau 1 năm 2 tháng ‘đóng băng’, YG Entertainment cũng xác nhận cho BLACKPINK comeback rồi.
Kế nhiệm BTS và BLACKPINK, TWICE giành chiến thắng tại Shorty Awards 2020: (VOH) - Nếu như BTS giành giải thưởng Best in Music tại Shorty Awards 2017 còn Black Pink chiến thắng ở hạng mục này vào năm 2019 thì tại Shorty Awards 2020 TWICE đã được xướng tên.