Từ Nghệ Dương phát hành ca khúc đầu tay, fan trầm trồ vì độ sủng ái của Hoàng Tử Thao

(VOH) - Sau Sáng Tạo Doanh, Hoàng Tử Thao tích cực lăng xê cho Từ Nghệ Dương, ca khúc đầu tay được phát hành với tốc độ ánh sáng khiến ai cũng phải nể. Quả nhiên là 'con gái cưng' có khác.

Sáng Tạo Doanh kết thúc chưa bao lâu, BON BON GIRL 303 cũng chưa có tin gì về màn ra mắt nhưng Từ Nghệ Dương đã nhanh chóng phát hành ca khúc đầu tay. Sáng nay, cô nàng cũng đã chia sẻ trên trang cá nhân của mình về cảm xúc khi lần đầu tiên được phát hành sản phẩm. 

Cụ thể, Nghệ Dương đã viết: “Chào mọi người! Mình là Từ Nghệ Dương lấp lánh lấp lánh đây. Thực vui vì bài hát của mình đã được phát hành trực tuyến vào hôm nay. Quả là một ngày đáng để ăn mừng. Đây là single đầu tiên mà mình gửi đến các bạn, mình cảm thấy nó thật quý giá, mình rất hài lòng và hạnh phúc. Kỳ thật, mình là một người ăn nói rất vụng về, không giỏi nói lời ôn nhu hay có thẳng thắn biểu đạt. Nhưng mình tin là mọi người sẽ hiểu mình. Bài hát này cũng tượng trưng cho sự khởi đầu mới của mình. Mình đã dũng cảm đứng lên và bước đi. Mình cảm thấy may mắn khi công ty đã trao bài hát Listen này cho mình. Hi vọng rằng trong tương lai, mình vẫn có thể tiếp tục hát, các bạn sẽ tiếp tục nghe. Hãy tiếp tục chờ đón nhiều tác mới của mình nhé! Cho Từ Lấp Lánh già mồm một lần nữa: Yêu các bạn.”

VOH-Tu-Nghe-Duong-phat-hanh-single-dau-tay-anh1
Bài đăng của Từ Nghệ Dương

VOH-Tu-Nghe-Duong-phat-hanh-single-dau-tay-anh2
Bài hát của Từ Nghệ Dương tên là Linh Thính (聆听) hay phổ biến hơn là Listen.

Về bài hát Listen của Từ Nghệ Dương, Hoàng Tử Thao trước đó đã có nhắc đến trong trang cá nhân của mình. Anh nói đây là bài hát dễ nghe và anh cũng cảm thấy đây là bài nghe hay nhất trong các tác phẩm ballad nhẹ nhàng do bản thân sáng tác.

VOH-Tu-Nghe-Duong-phat-hanh-single-dau-tay-anh3

Hoàng Tử Thao viết: Tôi có một bài hát rất hay, đây là một bài hát ballad hay nhất mà tôi viết trong tất cả bài hát mà mình sáng tác. Tuy nhiên tôi đã viết lại hết các ca từ để cho quả trứng đã ấp đủ ngày của giải trí Long Thao!

Chính là vào ngày 16! Cũng có một chút liên quan đến mình nên hi vọng mọi người sẽ ủng hộ nó. Nén cơn đau cho sáng tác của mình... còn là lần đầu tiên nữa... nên mọi người hãy đoán trái trứng đó là ai nhé”.

Từ Nghệ Dương sau đó đã chia sẻ bì viết của Hoàng Tử Thao: Nói thật là theo không kịp mạng 8G của ngài đó! Mới vừa chụp ảnh quay về thì biến thành quả trứng? Em không phải là trứng! Nhưng mà cũng cảm ơn bài hát của ông chủ ạ.

VOH-Tu-Nghe-Duong-phat-hanh-single-dau-tay-anh4

Ban đầu, vì Từ Nghệ Dương không thể debut trong BON BON GIRL 303 (Ngạnh Đường Thiếu Nữ) nên người hâm mộ đã cảm thấy tiếc nuối cho thần tượng nhưng sau đó, họ bắt đầu thay đổi suy nghĩ và cảm thấy đây là một loại may mắn. Bởi dù không debut trong nhóm nhạc thần tượng như mơ ước ban đầu nhưng Từ Nghệ Dương vẫn bước tiếp trên con đường trải đầy màu hồng của mình với sự hỗ trợ hết mình của ông chủ Hoàng Tử Thao.

VOH-Tu-Nghe-Duong-phat-hanh-single-dau-tay-anh5

VOH-Tu-Nghe-Duong-phat-hanh-single-dau-tay-anh6

VOH-Tu-Nghe-Duong-phat-hanh-single-dau-tay-anh7
Hiện tại, cô đã có một lượng người hâm mộ trong và ngoài nước, độ nổi tiếng đang ở mức ổn và không hề thua kém Bon Bon Girls 303.


Cùng nghe thử bài hát đầu tay của Từ Nghệ Dương nhé!
 
 
 
 
 
 
Hoàng Tử Thao follow Từ Nghệ Dương: ‘Nhiều năm rồi tôi vẫn 0 follow ai nhưng nay là 1’: Sau những tranh cãi và nuối tiếc về việc Từ Nghệ Dương bị loại khỏi đội hình BONBON GIRL 303, cuối cùng người hâm mộ cũng sắp được nhìn thấy cô nàng trở lại với tư cách là một nghệ sĩ solo.
Từ Nghệ Dương bị loại đầy tiếc nuối tại Sáng Tạo Doanh, Hoàng Tử Thao đăng bài dài trên weibo:  Đêm chung kết của Sáng Tạo Doanh 2020 đã diễn ra vào ngày 4/7 và chính thức khép lại trong sự tiếc nuối không ngừng của cộng đồng fan vì Từ Nghệ Dương đã tuột mất tấm vé debut.