Vũ Duy Khánh buông lời tự sự đậm nỗi cô đơn, fan hâm mộ chờ ngày được 'vén màn bí mật'

(VOH) - Vẫn là Vũ Duy Khánh không làm người hâm mộ thất vọng, những ca từ trong bài hát sắp phát hành của anh như lời tự sự đầy nuối tiếc cho một tình yêu không trọn vẹn.

Vừa qua, Vũ Duy Khánh bất ngờ gửi đến người hâm mộ đoạn teaser đầy liêu trai, huyền bí của MV sắp phát hành Chỉ khi anh một mình. Đoạn teaser ngắn mở màn với đôi bàn tay bí ẩn cùng những móng vuốt sắt nhọn khiến người xem vô cùng tò mò. Tiếp theo sau đó là hình ảnh một vụ án mạng, khung cảnh nghĩa trang lạnh lẽo lần lượt xuất hiện như từng trang tiểu thuyết kinh dị bắt đầu được khám phá.  

voh-chi-khi-anh-mot-minh-vu-duy-khanh-voh.com.vn-anh1
Những hình ảnh gợi nhiều tưởng tượng trong teaser "Chỉ khi anh một mình" đang đợi được "vén màn bí mật"

Trong khi người hâm mộ còn đang háo hức chờ MV Chỉ khi anh một mình ra mắt để vén bức màn bí mật, thì mới đây, Vũ Duy Khánh tiếp tục gây xôn xao khi giới thiệu sương sương thêm vài câu hát trong ca khúc mới. Đúng như tiêu đề ca khúc Chỉ khi anh một mình, từng câu hát đầy chất tự sự nuối tiếc về quá khứ yêu thương, nay 'nửa đường chợt hai hướng"....

voh-chi-khi-anh-mot-minh-vu-duy-khanh-voh.com.vn-anh2

voh-chi-khi-anh-mot-minh-vu-duy-khanh-voh.com.vn-anh3
Vũ Duy Khánh tiếp tục "thả thính" fan với những câu hát trong MV mới

“Chỉ khi anh một mình, niềm vui anh kiếm nơi đâu. Chỉ khi anh một mình thì anh nhớ lúc bên nhau” hay “Có cay đắng nào khiến cho nước mắt tuôn trào, khẽ trong nỗi buồn lặng thinh không nói nên câu”. Từng câu hát đều là nỗi lòng của chàng trai đầy cô độc khi vô tình đánh mất đi người con gái mà mình yêu thương nhất, cũng là cảm xúc của những ai vừa trải qua đổ vỡ trong chuyện tình cảm.

voh-chi-khi-anh-mot-minh-vu-duy-khanh-voh.com.vn-anh4

voh-chi-khi-anh-mot-minh-vu-duy-khanh-voh.com.vn-anh5

voh-chi-khi-anh-mot-minh-vu-duy-khanh-voh.com.vn-anh6
Từng câu hát đều thể hiện những lời tự sự của một mối tình không trọn vẹn

Chia sẻ về nội dung ca khúc mới, Vũ Duy Khánh tâm sự: “Biết rằng cuộc sống này không chỉ là nỗi ám ảnh của những kỉ niệm... Biết rằng những bước chân đã không cùng chung một hướng... Biết rằng đã mất nhau mãi mãi nhưng sao vẫn yêu nhau, vẫn muốn được ở bên nhau, vẫn không quên được nhau....

Dù biết rằng chờ đợi là đớn đau, là giày vò trái tim, là dằn vặt kí ức nhưng sao vẫn mãi chờ nhau, đợi nhau.... !!!”

voh-chi-khi-anh-mot-minh-vu-duy-khanh-voh.com.vn-anh7
"Chỉ khi anh một mình" hứa hẹn sẽ là một bản ballad làm 'trầm lắng' người nghe

Vũ Duy Khánh vốn được biết đến là một trong những ca sĩ chuyên dòng nhạc ballad, các ca khúc của anh cũng được khán giả vô cùng yêu mến vì ca từ luôn mang ý nghĩa vô cùng sâu sắc, dễ đi vào lòng người. Đặc biệt, “Chỉ khi anh một mình” là sáng tác được nhạc sĩ Đạt G “đo ni đóng giày” cho giọng hát ngọt ngào, trầm ấm của Vũ Duy Khánh. Với Chỉ khi anh một mình, người hâm mộ cũng đang vô cùng mong đợi rằng đây sẽ tiếp tục là một ca khúc đánh dấu sự thành công của anh trong thời gian tới.

voh-chi-khi-anh-mot-minh-vu-duy-khanh-voh.com.vn-anh8
Cùng chờ đợi để thưởng thức ca khúc này nhé!

MV Chỉ khi anh một mình sẽ chính thức phát hành vào tháng 4 này trên kênh youtube của Vũ Duy Khánh.

Trailer "Chỉ khi anh một mình" - Vũ Duy Khánh: