Who Are You - sự kết hợp bất ngờ nhưng lại hoàn hảo giữa Bambam và Seulgi

(VOH) - Sau mini album riBBon, BamBam đã kết hợp cùng Seulgi cho single trở lại Who Are You.

Vào ngày 13 tháng 12 lúc nửa đêm theo giờ Hàn Quốc, em út của GOT7 đã gợi ý về sự trở lại của mình bằng cách bất ngờ chia sẻ một đoạn teaser với màu sắc tối tâm, bí ẩn. Đoạn clip dài 10 giây cho thấy một nét vẽ tên của anh ấy cùng với khuôn mặt trông giống như một khuôn mặt ở giữa các từ ”Bam” và ”Bam.” Điều đó làm các fan không khỏi bất ngờ và truyền tay nhau teaser với tốc độ chóng mặt. Điều đáng nói ở đây là lần trở lại này chỉ là single, vậy có nghĩa BamBam sẽ phát hành một album tiếp nối câu chuyện còn dang dở ở phần này. 

Tiếp theo, lúc 16h00 ngày 28.12, em út của GOT7 đã chính thức trở lại với single mang tên Who Are You. Ngay từ khi teaser được hé lộ vào mấy ngày trước, lần tái xuất này của anh chàng đã nhận được nhiều sự quan tâm đông đảo của cộng đồng fan KPop nói chung và fan của Red Velvet nói riêng vì có sự góp mặt của Seulgi.

Who Are You là single mở đường của BamBam từ sau mini album debut solo riBBon vào 6 tháng trước. Ca khúc lần này của anh chàng mang thông điệp kể về bản ngã cá nhân một cách độc đáo và nhiều ý nghĩa. Không để các fan phải thất vọng, màn kết hợp của hai dancer nhất nhì Kpop hiện nay vừa thỏa mãn phần nghe, lại đã mắt phần nhìn.

Who Are You - sự kết hợp bất ngờ nhưng lại hoàn hảo giữa Bambam và Seulgi 1
 

Màu sắc của MV ma mị, huyền bí cùng sự hòa âm của hai giọng ca hợp nhau đến không ngờ khiến fan không khỏi thổn thức. Đặc biệt, những phân cảnh vũ đạo của BamBam và Seulgi rất mượt mà, đẳng cấp và gợi lên rất nhiều cảm xúc cho người xem. Bước nhảy chuyên nghiệp, cuốn hút và thần thái đỉnh cao của bộ đôi chính là một trong những yếu tố làm nên sự thành công cho lần trở lại này của anh chàng idol Thái.

Who Are You - sự kết hợp bất ngờ nhưng lại hoàn hảo giữa Bambam và Seulgi 2
 

Hiệu ứng tích cực mà bộ đôi mang lại là ngoài sức mong đợi. Dường như xem MV thôi là vẫn chưa đủ, các fan hiện nay vẫn đang trông đợi vào cơ hội được xem trọn màn vũ đạo của cả hai. Vì vậy, sự kỳ vọng để được xem một chiếc MV Dance Practice hay thậm chí là màn kết hợp trên sân khấu của các fan là vô cùng lớn.

Who Are You - sự kết hợp bất ngờ nhưng lại hoàn hảo giữa Bambam và Seulgi 3
 

Kể từ sau khi cả 7 thành viên GOT7 đều kết thúc hợp đồng với JYP Entertainment và các chàng trai đều tìm cho mình một bến đỗ riêng. Em út Bambam luôn ủng hộ các anh trong nhóm ở bất kỳ hoạt động cá nhân của họ từ ca hát đến đóng phim. Thêm vào đó, anh chàng cũng hoạt động rất năng nổ với tư cách là nghệ sĩ solo nhằm khẳng định tên tuổi của mình hơn.