Tin tức pháp luật hôm nay 17/1/2022: Bắt thầy giáo dâm ô 4 nữ sinh tiểu học

(VOH) – Một giáo viên trường tiểu học ở Bản Tèn đã bị bắt tạm giam với cáo buộc dùng tay sờ bộ phận sinh dục của 4 nữ sinh.

Bắt thầy giáo dâm ô 4 nữ sinh tiểu học

Báo TTO đưa tin, ngày 16/1, Đội cảnh sát điều tra Công an huyện Đồng Hỷ (tỉnh Thái Nguyên) ra quyết định khởi tố bị can, bắt tạm giam Hà Hoàng Tú (32 tuổi, trú tại huyện Đồng Hỷ) để điều tra về tội dâm ô với người dưới 16 tuổi.

Tin tức pháp luật hôm nay 17/1/2022: Bắt thầy giáo dâm ô 4 nữ sinh tiểu học 1
Hà Hoàng Tú tại cơ quan điều tra - Ảnh: TTO

Theo thông tin ban đầu, Hà Hoàng Tú là giáo viên Trường tiểu học số 2 Văn Lăng, điểm trường Bản Tèn. Ngày 12/1, Hà Hoàng Tú dùng tay sờ vào bộ phận sinh dục của 4 nữ sinh (cùng 9 tuổi) là học sinh lớp 3C, do Tú làm giáo viên chủ nhiệm.

Sau khi nhận được tin báo, Đội cảnh sát điều tra Công an huyện Đồng Hỷ điều tra và bắt giữ Hà Hoàng Tú. 

Tại cơ quan điều tra, Tú khai nhận toàn bộ hành vi phạm tội của mình.

Hiện vụ việc đang được tiếp tục điều tra, làm rõ. 

Bắt cô gái trộm gần 1,8 tỷ đồng của bạn trai mới quen qua mạng xã hội

Ngày 17/1, Công an TP Thủ Đức, TPHCM cho biết, đang tạm giữ với Trần Thị Anh (SN 1981, ngụ TP Thủ Đức) để điều tra về hành vi “Trộm cắp tài sản”.

Báo SGGPO đưa tin, Trần Thị Anh có 1 đời chồng và 1 con trai nhỏ. Thông qua mạng xã hội quen viết với anh H. (ngụ tỉnh Đồng Nai) và có đi uống cà phê một vài lần. 

Tin tức pháp luật hôm nay 17/1/2022: Bắt thầy giáo dâm ô 4 nữ sinh tiểu học 2
Trần Thị Anh khi bị bắt giữ - Ảnh: SGGPO 

Chiều ngày 13/1, hai anh em H. cùng Trần Thị Anh tới ngân hàng ở phường Tân Phong, TP Biên Hòa, tỉnh Đồng Nai để rút 1,8 tỷ đồng. Sau khi rút tiền, Trần Thị Anh rủ 2 anh em H. về phòng trọ ở đường Lã Xuân Oai, phường Long Trường, TP Thủ Đức để ăn nhậu. 

Tại đây, do túi tiền lớn nên Anh nói anh H. đưa lên phòng ngủ lầu 1 cất rồi xuống dưới nhậu.

Đến 20 giờ 30 cùng ngày, khi tiệc nhậu tàn, cả nhóm tiếp tục đi hát karaoke đến sáng hôm sau. Trước khi đi anh H. có lên lầu lấy 20 triệu từ túi tiền. 

Sau khi karaoke xong về phòng trọ, anh H. thấy vẫn còn túi tiền nên lên phòng ngủ với Trần Thị Anh. Người đi cùng H. ngủ trong phòng với túi tiền và đứa con nhỏ của Trần Thị Anh.

Khoảng 6 giờ 14/1, anh H. thức giấc phát hiện Trần Thị Anh cùng con nhỏ biến mất nên báo cho người còn lại. Cả 2 chạy qua kiểm tra thì phát hiện túi tiền cũng biến mất nên trình báo công an.

Đến 10 giờ 30 cùng ngày, lực lượng chức năng phát hiện 2 mẹ con Anh tại tiệm vàng trên đường Lê Văn Việt, TP Thủ Đức nên đưa về trụ sở. 

Tại cơ quan công an, người phụ nữ khai tên là Anh và thừa nhận hành vi phạm tội. Sau khi lấy được tiền, Trần Thị Anh mang đi mua nữ trang, chuộc xe ôtô mượn của bạn, tiếp tục tới tiệm vàng để mua vàng thì bị trinh sát bắt giữ.