Bom tấn Secret Love của Ji Sung có phiên bản Việt, ai đủ sức "cân" vai diễn của Hwang Jung Eum?

VOH - Thời gian tới, khán giả sẽ có cơ hội thưởng thức siêu phẩm Secret Love phiên bản Việt. Liệu gương mặt nào sẽ đủ sức đảm nhận hai nhân vật mang tính biểu tượng?

Ngày 06/05/2024, VieOn khiến công chúng bất ngờ khi tuyên bố là đơn vị phân phối và phát hành bộ phim Secret Love (tựa tiếng Việt: Bí Mật Kinh Hoàng) phiên bản remake. Thông tin này lập tức gây bão khắp các cộng đồng phim châu Á khi đây từng là bom tấn đình đám làm nên tên tuổi cho bộ đôi Ji Sung - Hwang Jung Eum

bom-tan-secret-love-cua-ji-sung-co-phien-ban-viet-ai-du-suc-can-vai-dien-cua-hwang-jung-eum (2)
Secret Love sẽ có phiên bản remake do VieON phát hành

Phiên bản Việt của bộ phim với tên gọi 7 Năm Chưa Cưới Sẽ Chia Tay do đạo diễn kiêm biên kịch Nguyễn Hoàng Anh dẫn dắt, VieON đầu tư và phân phối. Bản Việt của dự án này đã hoàn tất casting, bắt đầu quay từ cuối năm ngoái. Theo tiết lộ của ekip đoàn phim, vai nữ chính Kang Yoo Jung bản Việt do Thúy Ngân đảm nhận, còn vai nam chính Jo Min Hyuk do Võ Cảnh thủ vai. 

Bom tấn Secret Love của Ji Sung có phiên bản Việt, ai đủ sức cân vai diễn của Hwang Jung Eum
Võ Cảnh - Thúy Ngân là Kang Yoo Jung, Jo Min Hyuk phiên bản Việt

Nội dung tác phẩm xoay quanh hành trình trả thù của thiếu gia tài phiệt Jo Min Hyuk (Ji Sung) đối với Kang Yoo Jung (Hwang Jung Eum) khi anh cho rằng cô là hung thủ gây nên cái chết của bạn gái mình. Trớ trêu thay, sau thời gian dài tiếp xúc, Min Hyuk lại nảy sinh tình cảm với Yoo Jung. Khi mối quan hệ giữa hai người trở nên gắn kết, những bí mật mà Ahn Do Hoon (Bae Soo Jin) - bạn trai của Yoo Jung, che giấu bắt đầu được hé lộ. 

Thuộc thể loại melodrama (tình cảm buồn), Secret Love từng được truyền thông Hàn đánh giá là kén người xem khi có nhiều tình tiết ức chế, gây mệt mỏi. Bất ngờ, bộ phim lại trở thành "hắc mã" của KBS khi ghi nhận mức rating nhảy vọt từ 5.3% ở những tập đầu tiên đến 18.9% (theo AGB Nielsen) ở hồi kết bộ phim. Nhờ thành tích ấn tượng, Secret Love trở thành siêu phẩm hiếm hoi mà cả bốn diễn viên chính đều thắng giải thưởng lớn tại KBS Drama Awards 2013.

bom-tan-secret-love-cua-ji-sung-co-phien-ban-viet-ai-du-suc-can-vai-dien-cua-hwang-jung-eum (1)
Secret Love ghi nhận mức rating siêu khủng lên đến 18.9%

Về lý do chọn bộ phim đình đám Hàn Quốc này để Việt hoá, đạo diễn cho biết: "Secret Love có câu chuyện không mới nhưng cách xây dựng nhân vật có nhiều điểm thú vị. Phim đã để lại nhiều ấn tượng cho tôi khi xem. Bản remake đã có nhiều thay đổi để phù hợp với Việt Nam và thời đại, song vẫn giữ trọn thông điệp tốt đẹp về sự hy sinh trong tình yêu".

bom-tan-secret-love-cua-ji-sung-co-phien-ban-viet-ai-du-suc-can-vai-dien-cua-hwang-jung-eum (1)
Hiện NSX chưa tiết lộ về dàn cast chính của phiên bản Việt

Secret Love bản Việt dự kiến lên sóng vào tháng 6/2024 trên VieON.

Theo bạn, với phiên bản Việt, gương mặt nào sẽ đủ sức cân được vai diễn nặng ký của Hwang Jung Eum và Ji Sung? 

Cùng voh.com.vn cập nhật thông tin phim ảnh mỗi ngày tại chuyên mục phim ảnh.