23 dự án phim Hàn Quốc ra mắt trên Netflix vào năm 2022

(VOH) - Nếu là một người đam mê phim Hàn Quốc thì bạn nhất định không thể bỏ qua danh sách phim hấp dẫn tuyệt vời sẽ được ra mắt trên Netflix trong năm nay.

Trong năm 2021, Netflix đã tung ra loạt bom tấn gây bão trên diện rộng như Squid Game, Hellbound... Bước sang năm mới, ứng dụng xem phim trực tuyến này hứa hẹn lại gây bão với loạt phim đa dạng thể lại và quy tụ dàn diễn viên nổi tiếng.

1. All Of Us Are Dead

23 dự án phim Hàn Quốc ra mắt trên Netflix vào năm 2022 1
 

All Of Us Are Dead (Ngôi Trường Xác Sống) nằm trong loạt phim gốc Hàn Quốc đầu tiên của Netflix. Phim kể về câu chuyện các học sinh bị mắc kẹt trong một ngôi trường giữa ngày khải huyền của thây ma và phải cùng nhau chiến đấu để tồn tại. All of Us Are Dead dựa trên webtoon nổi tiếng của Joo Dong Geun được gọi là Now at Our School kích thích trí tưởng tượng của người đọc một cách cực độ. Đừng quên đón xem câu chuyện kinh dị và đáng sợ của những học sinh bị nhiễm virus zombie bí ẩn cùng những pha hành động gay cấn ở các khu vực khác nhau tại trường học. 

Thêm vào đó, series này sẽ nổi bật với nhiều diễn viên ngôi sao đang lên như Yoon Chan Young, Park Ji Hoo, Jo Yi Hyun, Kim Byung Chul, Son Sang Yeon và Lee Yoo Mi. Bạn có thể xem đầy đủ 12 tập vào ngày 28/1/2022 trên Netflix.

Xem thêm: All Of Us Are Dead - phim mới của Netflix có gì đặc biệt mà được trông đợi đến thế?

2. Juvenile Justice

23 dự án phim Hàn Quốc ra mắt trên Netflix vào năm 2022 2
 

Juvenile Justice kể về một nữ thẩm phán nghiêm khắc, cô thường được giao cho những vụ án liên quan đến trẻ vị thành niên, điều này khiến cô cảm thấy ác cảm với tội phạm và niềm tin vào công lý cũng phai nhạt dần. Nhưng sau đó cô nhận ra các vấn đề mà trẻ em phải đối mặt trong xã hội và tìm hiểu xem xã hội đã ngăn cản họ trở thành những người tốt hơn như thế nào. 

Bộ phim sẽ do Kim Hye Soo của HyenaSignal đóng vai chính Sim Eun Suk, một thẩm phán xinh đẹp, nghiêm khắc. Cô đã đưa ra nhiều quyết định khác với những nhận định trước đây trong quá trình làm việc. Sau đó, cô cũng cố gắng gửi một thông điệp đến xã hội để mọi người có thể thấy rằng xã hội cũng là một phần tác động đến những hành vi phi đạo đức và bất hợp pháp của tuổi trẻ. Bên cạnh Kim Hye Soo là sự xuất hiện của Kim Mu Yeol, Lee Sung Min và Lee Jung Eun.

3. The Sound of Magic

23 dự án phim Hàn Quốc ra mắt trên Netflix vào năm 2022 3
 

Dựa trên webtoon Ohm Rasumanara (Annarasumanara), The Sound of Magic là một bộ phim truyền hình cảm động kể về Yoon Ah Yi, một cô gái phải trưởng thành nhanh hơn một đứa trẻ bình thường và Ri Eul, một pháp sư bí ẩn sống trong khu vui chơi bị bỏ hoang. Bộ phim với sự tham gia của Ji Chang Wook, người đóng vai Rieul, Choi Sung Eun đóng vai Yoon Ah Yi và Hwang In Yeob đóng vai Na Il Dung, bạn cùng lớp của Yoon Ah Yi.

The Sound of Magic do Kim Sung Yoon đạo diễn, người từng đứng sau loạt phim ăn khách trước đây của Hàn Quốc như Itaewon ClassMây Họa Ánh Trăng. Lần này, Kim Sung Yoon sẽ làm việc cùng biên kịch Kim Min Jung, cả hai từng hợp tác trong Mây Họa Ánh Trăng và cũng là biên kịch của Who Are You.

4. The Bride of Black/ Remarriage & Desires

23 dự án phim Hàn Quốc ra mắt trên Netflix vào năm 2022 4
 

The Bride of Black/ Remarriage & Desires là một bộ phim truyền hình nói về một nhóm người có mong muốn mạnh mẽ nâng cao vị thế xã hội của họ bằng cách kết hôn hoặc tái hôn với giới thượng lưu thông qua Rex, một công ty hẹn hò độc quyền phục vụ giới nhà giàu trong xã hội. Họ muốn giành lấy ai đó từ cấp độ “Black” là thứ hạng cao nhất và chỉ với 0,001%, người giàu có hàng đầu Hàn Quốc.

The Bride of Black với sự tham gia của những ngôi sao hàng đầu như Kim Hee Sun, Lee Hyun Wook, Jung Yoo Jin, Park Hoon và Cha Ji Yeon. The Bride of Black mong muốn nắm bắt một cách xuất sắc tầm nhìn biến chất về việc hẹn hò và kết hôn trở thành một công việc kinh doanh, bao gồm cả quan điểm của xã hội mà chúng ta đang sống.

5. A Model Family

23 dự án phim Hàn Quốc ra mắt trên Netflix vào năm 2022 5
 

A Model Family kể về một người đàn ông đứng trước bờ vực phá sản và ly hôn. Anh tình cờ bắt gặp một chiếc xe chở đầy tiền mặt và vụ việc khiến anh dính líu đến phó thủ lĩnh của một băng đảng ma túy, những người cùng nhau làm việc để trở thành một "gia đình kiểu mẫu".

A Model Family với sự tham gia của Jung Woo của Reply 1994, Park Hee Soon của My Name, Yoon Jin Seo và Park Ji Yeon. Bộ phim hứa hẹn sẽ mang đến phản ứng hóa học giữa Jungwoo, người đóng vai người đàn ông tìm tiền mặt và Park Hee Sun, người đóng vai phó thủ lĩnh của một băng đảng ma túy. Đây chắc hẳn là một bộ phim mà mọi người không thể bỏ lỡ trong năm 2022 này.

6. Glitch

23 dự án phim Hàn Quốc ra mắt trên Netflix vào năm 2022 6
 

Glitch kể về câu chuyện Hong Ji Hyo, người đang cố gắng truy tìm người bạn trai mất tích vô cớ của mình. Với sự giúp đỡ của một thành viên của Câu lạc bộ UFO, cô gặp phải một bí mật kỳ bí. Glitch sẽ được dẫn dắt bởi Jeon Yeo Bin của Vincenzo, Nana, Lee Dong Hwi và Ryu Kyung Soo.

Glitch là tác phẩm của nhà biên kịch Jin Han Sae, người đã chiếm được trái tim của rất nhiều người hâm mộ và nhận được sự hoan nghênh nhiệt liệt đối với bộ phim nguyên bản của Netflix - Extracurricular

7. The Accidental Narco

23 dự án phim Hàn Quốc ra mắt trên Netflix vào năm 2022 7
 

The Accidental Narco dựa trên các sự kiện có thật trong cuộc sống. Phim kể về một chủ doanh nghiệp bình thường không có quyền lựa chọn, ngoài việc mạo hiểm mạng sống của mình để tham gia một nhiệm vụ bí mật với cơ quan mật vụ của chính phủ. Anh tham gia vào kế hoạch bắt một tên buôn ma túy Hàn Quốc làm việc cho The Accidental Narco. 

Đây là lần đầu tiên đạo diễn Yoon Jong Bin làm việc với Netflix. Bộ phim gây chú ý khi quy tụ với các diễn viên hàng đầu như Ha Jung Woo, Hwang Jung Min, Park Hae Soo, Jo Woo Jin và Yoo Yeon Seok, điều này khiến mọi người đều háo hức mong chờ vào bộ phim.

8. The Fabulous

23 dự án phim Hàn Quốc ra mắt trên Netflix vào năm 2022 8
 

The Fabulous là một bộ phim tình cảm lãng mạn hiện thực của Hàn Quốc. Phim sẽ đưa chúng ta khám phá những ước mơ, tình yêu và tình bạn của một nhóm thanh thiếu niên đã cống hiến cả đời mình để làm việc trong ngành công nghiệp thời trang. Họ sống một cuộc sống với quan điểm thời trang luôn có nghĩa là đam mê và yêu nghề.

The Fabulous sẽ do Chae Soo Bin và Choi Minho (SHINee) đảm nhận vai chính. Hãy cùng chờ xem cặp đôi trai xinh - gái đẹp này sẽ mang đến câu chuyện tuổi trẻ và đam mê hấp dẫn như thế nào nhé!

9. Love to Hate You

23 dự án phim Hàn Quốc ra mắt trên Netflix vào năm 2022 9
 

Love to Hate You kể về những người đã bị mất niềm tin vào tình yêu do những lần đổ vỡ trước đó. Kim Ok Bin đảm nhận vai Yeo Mi Ran, một nữ luật sư luôn tin rằng chỉ có tiền mới mang lại hạnh phúc trong thế giới khắc nghiệt này. Yoo Tae Oh thủ vai Nam Kang Ho, nam diễn viên hàng đầu và được biết đến với sự lãng mạn nhưng lại rất ghét chuyện yêu đương. Love to Hate You sẽ mang đến câu chuyện quan điểm về tình yêu cũng như sự đồng cảm và vượt qua sự ngờ vực giữa những người khác giới.

10. Money Heist: Korea – Joint Economic Area

23 dự án phim Hàn Quốc ra mắt trên Netflix vào năm 2022 10
 

Năm 2022, hãy chuẩn bị cho một loạt phim làm lại trong phiên bản Hàn Quốc và trong số đó là Money Heist: Korea - Joint Economic Area. Phim xoay quanh những tên trộm tinh nhuệ cố gắng âm mưu một vụ trộm chưa từng có trên Bán đảo Triều Tiên. Câu chuyện kể về một bước ngoặt bất ngờ khi một nhóm cướp bắt con tin, chúng phải đối mặt với một thử thách bất ngờ. 

Có thể nói, Money Heist: Korea – Joint Economic Area thực sự được kỳ vọng sẽ trở thành bom tấn trong năm 2022 khi quy tụ dàn diễn viên nổi bật như Park Hae Soo, Jeon Jong Seo, Lee Won Jong, Park Myung Hoon, Kim Sung Oh, Kim Ji Hoon, Jang Yoon Joo, Lee Ju Bin, Lee Hyun Woo, Kim Ji Hoon và Lee Kyu Ho.

Xem thêm: Những series châu Á đáng trông đợi nhất trên Netflix vào năm 2022

11. Somebody

23 dự án phim Hàn Quốc ra mắt trên Netflix vào năm 2022 11
 

Somebody sẽ nói về một vụ án giết người quay quanh ứng dụng hẹn hò trên mạng xã hội. Ai đó đang lôi kéo một nhà phát triển ứng dụng và bạn của cô ấy vào một vấn đề không thể giải thích được liên quan đến một nhân vật bí ẩn tên là Yun Oh, đạo diễn nổi tiếng. 

Jung Ji Woo sẽ chỉ đạo sản xuất tác phẩm này, cùng với biên kịch Han Ji Wan, người nổi tiếng với việc viết thể loại kinh dị xuất sắc. Nam diễn viên Kim Young Kwang dẫn đầu một nhóm diễn viên mới như Kang Hae Rim , Kim Yong Ji và Kim Soo Yeon.

12. Black Knight

23 dự án phim Hàn Quốc ra mắt trên Netflix vào năm 2022 12
 

Black Knight lấy bối cảnh năm 2071, khi thế giới bị ô nhiễm không khí đến mức con người phải dựa vào mặt nạ để thở, nhưng chỉ 1% nhân loại sống sót. Điều này gây ra sự phân tầng xã hội nghiêm trọng ở các vùng khô cằn trên Bán đảo Triều Tiên. Lái xe giao hàng đã trở thành một nghề quan trọng trong tình hình như thế này và với những người tị nạn thì công việc tài xế giao hàng nhanh là hy vọng sống sót duy nhất của họ. 

Black Knight sẽ là câu chuyện của hiệp sĩ vận tải huyền thoại “5-8” với những kỹ năng chiến đấu siêu việt và Sawal, một người tị nạn trẻ tuổi mơ ước được trở thành nhân vật chính như anh ta. Ngoài Kim Woo Bin, Kang Yoo Suk và Lee Som cũng góp mặt vào dàn diễn viên của phim. Hãy cùng chờ đợi màn kết hợp mới mẻ và tuyệt vời này trong thời gian tới.

13. Love and Leashes

23 dự án phim Hàn Quốc ra mắt trên Netflix vào năm 2022 13
 

Love and Leashes là một bộ phim nói về những phong cách tình yêu khác nhau. Giữa một người đàn ông có sở thích độc đáo và một người phụ nữ tình cờ phát hiện ra bí mật của anh ta.  

Seohyun (SNSD) vào vai Jung Ji Woo, người phụ nữ có mối quan hệ “đặc biệt” với nhân viên của mình sau khi biết được "khẩu vị" kỳ lạ của anh ta. Lee Joon Young , người đã có những màn thể hiện xuất sắc trong nhiều thể loại phim sẽ vào vai Jung Ji Hoo, một người đàn ông có gu thẩm mỹ phi thường. Lee Joon Young sẽ càng tô thêm màu sắc và sự thú vị cho nhân vật của mình với vẻ ngoài quyến rũ và được lòng các quý cô. 

Love and Leashes sẽ được ra mắt trên ứng dụng Netflix vào ngày 11/2/2022 sắp tới.

14. Yaksha: Ruthless Operations

23 dự án phim Hàn Quốc ra mắt trên Netflix vào năm 2022 14
 

Yaksha: Ruthless Operations kể về câu chuyện của một người đàn ông tàn nhẫn tên là Yaksha gặp một công tố viên trong một nhiệm vụ điều tra đặc biệt ở Thẩm Dương, vốn là một thành phố nổi tiếng về hoạt động gián điệp ở Trung Quốc.

Các diễn viên trong Yaksha: Ruthless Operations hứa hẹn sẽ mang đến mộ tác phẩm bùng nổ. Dẫn đầu là Sol Kyung Goo - thủ lĩnh tàn nhẫn của một nhóm gián điệp nước ngoài, còn được gọi là người khổng lồ ăn thịt người có thể làm bất cứ điều gì cần thiết để đạt được mục tiêu của mình. Ngoài ra, Park Hae Soo, nam diễn viên đẳng cấp thế giới thông qua bộ phim truyền hình Hàn Quốc Squid Game sẽ vào vai Ji Hoon, một công tố viên đã được lệnh chuyển đến Thẩm Dương. Cùng với đó là sự xuất hiện của Hiroyuki Ike Uchi, Yang Dong Geun, Lee El, Song Jae Rim và Jinyoung (GOT7).

15. Carter

23 dự án phim Hàn Quốc ra mắt trên Netflix vào năm 2022 15
 

Carter là một bộ phim mới của Netflix kể về câu chuyện của một sĩ quan bị mất trí nhớ và anh ta bị vướng vào một nhiệm vụ bí ẩn. Đạo diễn sở hữu tác phẩm là Jung Byung Gil, người tự hào với kỹ năng sản xuất phim hành động có một không hai với sự tham gia của Joo Won, nhân vật Carter sẽ thách thức anh ta với những cảnh hành động gay cấn. Trong phim, Carter là một sĩ quan tỉnh dậy vào một ngày nọ và phát hiện ra mình bị mất trí nhớ. Nhưng sau đó anh bị ném vào cuộc tìm kiếm bản thân và cuộc sống. 

16. Seoul Vibe

23 dự án phim Hàn Quốc ra mắt trên Netflix vào năm 2022 16
 

Seoul Vibe xoay quanh câu chuyện của một tân binh đua xe tài năng, còn được gọi là “Đội tối cao Sangkyedong”. Khi thế giới đổ dồn sự chú ý vào Thế vận hội Seoul 1988, các quỹ giao dịch bất hợp pháp đã trở thành chủ đề nóng của “đội tối cao”. Một hoạt động đặc biệt do Đội tối cao Sanggyedong hỗ trợ đã được khởi xướng nhằm phát hiện ra hành vi tham nhũng đằng sau các quỹ bẩn. Một dàn diễn viên rất chặt chẽ bao gồm Yoo Ah In, Go Kyung Pyo, Lee Kyu Hyung, Park Joo Hyun và Ong Seong Wu sẽ thể hiện một màn rượt đuổi đáng kinh ngạc ở Seoul Vibe.

17. 20th Century Girl

23 dự án phim Hàn Quốc ra mắt trên Netflix vào năm 2022 17
 

Kim Yoo Jung sẽ đảm nhận vai Bora, một cô gái 17 tuổi gặp lại mối tình đầu của mình. Điều đã từng mang lại một mối quan hệ ngọt ngào và trong sáng nhưng lại chất chứa nỗi đau. Câu chuyện diễn ra vào năm 1999, năm cuối cùng của thế kỷ 20. Nhiều năm sau, vào thế kỷ 21, tin tức về mối tình đầu đã làm sống lại những ký ức về mối tình thời thanh xuân của cô ấy mặc dù cô đã nghĩ rằng nó đã hoàn toàn bị lãng quên. Ngoài Kim Yoo Jung , Byun Woo Seok, Park Jung Woo và Noh Yoon Seo cũng góp mặt trong dàn diễn viên.

Xem thêm: Từ diễn viên nhí thành nữ thần thế hệ mới, ‘em gái quốc dân’ Kim Yoo Jung sở hữu gia tài phim ảnh chất lượng thế nào?

18. Jung_E

23 dự án phim Hàn Quốc ra mắt trên Netflix vào năm 2022 18
 

Jung_E tiết lộ bức tranh về một thế giới đã suy thoái vào thế kỷ 22 đến mức không thể sinh sống được do biến đổi khí hậu. Ở giữa hỗn loạn, một cuộc chiến nội bộ đã nổ ra tại nơi ẩn náu được xây dựng vì sự tồn vong của nhân loại. Chiến thắng có nghĩa là kết thúc của cuộc chiến, nó phụ thuộc vào việc tìm ra cách nhân bản lính đánh thuê huyền thoại Jung Yi thành một người máy. 

Bộ phim được viết bởi đạo diễn Yeon Sang Ho, nhà làm phim Train to Busan, PeninsulaHellbound. Jung_E có sự tham gia của dàn diễn viên đầy màu sắc gồm Kang Soo Yeon, Kim Hyun Joo và Ryu Kyung Soo. Phim sẽ mang đến một chủ đề độc đáo, trong đó kết hợp thế giới địa đàng, nhân bản và công nghệ.

19. Twenty Five, Twenty One

23 dự án phim Hàn Quốc ra mắt trên Netflix vào năm 2022 19
 

Twenty Five, Twenty One là câu chuyện về cuộc đời của những thanh thiếu niên lạc lối trong kỷ nguyên của cuộc khủng hoảng kinh tế năm 1998, cũng như câu chuyện về cuộc chạy trốn và sự trưởng thành của họ. 

Họ gặp nhau lần đầu khi 22 và 18 tuổi, trong khi bây giờ họ đã 25 và 21, một ranh giới mỏng manh giữa mối tình đầu dễ rung động và tình bạn ấm áp. Phim sẽ là câu chuyện về tình yêu tươi sáng và sự trưởng thành bao gồm hóa học và những khó khăn mà nhóm năm người bạn phải đối mặt. Twenty Five, Twenty One gợi nhớ về quãng đời thiếu niên đầy mệt mỏi nhưng tươi đẹp do Nam Joo HyukKim Tae Ri đóng chính. Phim sẽ được ra mắt vào ngày 12/02/2022 với tổng cộng 16 tập, phát sóng vào thứ 7 và Chủ nhật hàng tuần.

Xem thêm: Kim Tae Ri được săn đón rôm rả, vậy phim của nữ diễn viên có sức hấp dẫn như thế nào?

20. Forecasting Love and Weather

23 dự án phim Hàn Quốc ra mắt trên Netflix vào năm 2022 20
 

Forecasting Love and Weather, một bộ phim tình cảm hài hước trong sáng về những người làm việc tại Cục Khí tượng Hàn Quốc. Jin Ha Kyung, người có quyết tâm rằng sẽ không có tình yêu tại nơi làm việc sau khi cô ấy trải qua một cuộc chia tay tàn khốc. Nhưng hóa ra cô ấy lại vô tình có mối quan hệ với Lee Si Woo, một thành viên mới của đội có vẻ ngoài khác lạ nhưng lại rất thu hút theo phong cách riêng của anh ấy.

Bộ phim sẽ có sự góp mặt của Park Min Young, Song Kang, Yoon Park và Yura. Forecasting Love and Weather có 16 tập được phát sóng vào thứ Bảy và Chủ nhật hàng tuần bắt đầu từ ngày 12/2/2022. 

Xem thêm: Forecasting Love and Weather và những nét đặc sắc hứa hẹn sẽ trở thành bộ phim 'bánh cuốn'

21. Thirty Nine

23 dự án phim Hàn Quốc ra mắt trên Netflix vào năm 2022 21
 

Thirty Nine, một bộ phim hiện thực về cuộc sống và tình yêu. Phim sẽ đi sâu vào tình bạn, tình yêu và cuộc sống của ba người bạn thân đang bước vào tuổi tứ tuần. Một sự trùng hợp ngẫu nhiên xảy ra từ khi còn học trung học, bộ ba Cha Mi Jo, Jung Chan Young và Jang Joo Hee trở thành những người bạn thân và đã cùng nhau trải qua khoảng thời gian khó khăn. Mi Jo hiện đang làm bác sĩ da liễu, Chan Young là giáo viên dạy diễn xuất và Joo Hee là giám đốc kinh doanh mỹ phẩm. Một ngày nọ, khi họ 39 tuổi, cuộc đời của họ bước sang một ngã rẽ nghiệt ngã và họ phải chuẩn bị nói lời chia tay.

Thirty Nine được dẫn dắt bởi ba người đẹp Son Ye Jin, Jeon Mi Do và Kim Ji Hyun. Phim tổng cộng có 12 tập và sẽ chính thức lên sóng vào ngày 16/2/2022 tren jTBC, Netflix.

22. Tomorrow

23 dự án phim Hàn Quốc ra mắt trên Netflix vào năm 2022 22
 

Tomorrow là một bộ phim truyền hình giả tưởng của Hàn Quốc về thế giới bên kia nói về cuộc đời của Choi Joon Woong, một người đàn ông đã thất nghiệp trong một thời gian dài và tình cờ gặp một thần chết trong một nhiệm vụ đặc biệt. Sau đó trở thành nhân viên tạm thời của nhóm Quản lý khủng hoảng để giúp thực hiện nhiệm vụ của họ. 

Tomorrow với sự tham gia của Kim Hee Sun, Rowoon (SF9) và Lee Soo Hyuk. Phim tổng cộng có 16 tập và dự kiến ra mắt vào tháng 5 năm nay.

23. Business Proposal

23 dự án phim Hàn Quốc ra mắt trên Netflix vào năm 2022 23
 

Business Proposal, bộ phim truyền hình Hàn Quốc lãng mạn dựa trên tiểu thuyết trực tuyến nổi tiếng và webtoon cùng tên. Các nhân vật trong câu chuyện sẽ có Shin Ha Ri, một nhân viên công ty bình thường biến thành một cô gái nóng bỏng để đi hẹn hò mù quáng thay cho một người bạn của mình. Nhưng hóa ra người hẹn hò với cô lại là Kang Tae Moo, CEO của công ty mà cô làm việc. 

Sau cuộc gặp gỡ vào buổi hẹn hò mơ hồ đó cả hai bắt đầu có những hành vi kì lạ khi đến văn phòng với tư cách là CEO và nhân viên. Điều này đôi khi gây ra những khoảnh khắc ngọt ngào, thú vị hoặc thậm chí là ly kỳ. Ngoài ra Ahn Hyo Seop và Kim Sejeong còn có Kim Min Kyu của Snowdrop và Sol In Ah của Mr. Queen.

Business Proposal sẽ được ra mắt vào ngày 7/2/2022 vào thứ Hai, thứ Ba hàng tuần trên Netflix và SBS.