3 lý do giúp Sợi Dây Hoàng Lan (Sroi Sabunnga) xứng đáng được kỳ vọng

(VOH) - Chuẩn bị được ra mắt trong tháng 1 năm 2022, Sợi Dây Hoàng Lan càng khiến người hâm mộ sục sôi mong chờ. Vậy điểm hấp dẫn của phim nằm ở đâu?

Theo một số thông tin thì bộ phim truyền hình Sợi Dây Hoàng Lan dự kiến ra mắt chính thức vào tháng 1/2022. Nếu là một mọt phim Thái chắc hẳn bạn đã trông chờ ngày phim lên sóng từ rất lâu, bởi đây không chỉ là một dự án của "ông lớn" CH3 mà còn sở hữu nhiều điểm nổi bật khác. Trong thời gian chờ phim công chiếu, hãy cùng tìm hiểu lý do khiến Sợi Dây Hoàng Lan được trông chờ đến thế nhé!

1. Phim tình cảm với nội dung ngược luyến

3 lý do giúp Sợi Dây Hoàng Lan (Sroi Sabunnga) xứng đáng được kỳ vọng 1
 

Sợi Dây Hoàng Lan xoay quanh Sroi/ Ngam, cô gái sinh ra trong một gia đình quý tộc. Từ bé, cô đã được cha dạy dỗ để kiêu ngạo và tự hào về dòng máu cũng như địa vị của mình. Đồng thời, cô cũng được hướng tới mục tiêu đưa gia đình họ trở lại vinh quang trước đây sau khi bị bỏ rơi vì chiến tranh.

Khi anh trai và cha cô đột ngột qua đời, Ngam được để lại cho người dì Mhom Saengjuntra chăm sóc, việc này khiến cô rời nhà và chuyển đến cung điện Rawiwath. Ở đó Ngam gặp Hoàng tử Aiyares, người giống với chàng hoàng tử trong mộng của cô.

Khi cô lớn lên, Ngam trở thành một người phụ nữ đầy tham vọng, cô luôn chọn điều tốt nhất cho bản thân. Giống như cha đã dạy, cô đặt mục tiêu kết hôn với Hoàng tử Aiyares, người hoàn hảo và xứng đáng nhất trong mắt cô. Tuy nhiên, cô cũng gặp Tian, ​​một chủ nhà máy người Trung Quốc trung thực, người đã yêu cô vô điều kiện. Dù trái tim cô rất khao khát, nhưng Ngam không thể ở bên Tian vì lời hứa với cha mình.

Yêu một người phụ nữ đầy tham vọng cứng đầu, người luôn để mắt đến những gì tốt đẹp nhất của mình, Tian phải đau đớn hết lần này đến lần khác nhưng trái tim anh lại không muốn Sroi chịu bất kì tổn thương nào.

3 lý do giúp Sợi Dây Hoàng Lan (Sroi Sabunnga) xứng đáng được kỳ vọng 2
 

Được biết trong Sợi Dây Hoàng Lan, Ngam sẽ kết hôn với hoàng tử còn Tian cũng sẽ đến với một cô gái khác. Liệu rằng câu chuyện giữa vị tiểu thư Ngam và anh chàng Tian chung tình sẽ không thể thoát kiếp "friendzone" hay cái kết ra sao?

Sợi Dây Hoàng Lan được giới thiệu là một bộ phim tình cảm, nhưng chỉ mới nghe qua nội dung cũng đã đủ cảm nhận về độ ngược tâm của phim. Cũng không khó hiểu khi Sợi Dây Hoàng Lan là sản phẩm của CH3 - nhà đài nổi tiếng với những bộ phim ngôn tình "ngược tâm ngược thân". Có thể nói đây cũng chính là một "điểm mạnh" của Channel 3 bởi những bộ phim tình cảm "thích" ngược trước đó như Sóng Gió Cuộc Đời, Tội Lỗi Màu Hồng hay Minh Châu Rực Rỡ... đều đạt thành công vang dội. Ngoài ra, Sợi Dây Hoàng Lan do Maker J Group sản xuất cho CH3, đơn vị từng chịu trách nhiệm sản xuất phim Chiêu Trò Lừa Gạt (2020). Thế nên, chắc hẳn Sợi Dây Hoàng Lan cũng sẽ được khán giả chào đón hoan hỷ. 

3 lý do giúp Sợi Dây Hoàng Lan (Sroi Sabunnga) xứng đáng được kỳ vọng 3
 

2. Dàn diễn viên không thể tuyệt vời hơn

Sợi Dây Hoàng Lan sẽ do Baifern Pimchanok và Nine Naphat đảm nhận vai chính. Bộ phim đánh dấu lần hợp tác đầu tiên giữa Baifern Pimchanok và nhà đài CH3. Thế nên, nhiều người đã vô cùng mong chờ màn thể hiện sắp tới của người đẹp Baifern.

Mặc dù là một diễn viên tự do không có nhà đài chống lưng, song sự nghiệp của Baifern Pimchanok vẫn thành công và "nhiệt" của cô nàng càng tăng chứ không giảm. Trong năm 2021, nữ diễn viên sinh năm 1992 đã thành công chinh phục khán giả với vai diễn trong bộ phim 46 Days (46 Ngày Phá Nát Đám Cưới). Đặc biệt, năm 2022 Baifern có đến hai dự án truyền hình mới được ra mắt, bên cạnh Sợi Dây Hoàng LanSaree Yêu Dấu. Với nhan sắc xinh đẹp cũng như khả năng diễn xuất "đỉnh cao", Baifern Pimchanok hứa hẹn sẽ tạo nên cơn sốt mới khi hóa thân thành nữ chính Ngam trong Sợi Dây Hoàng Lan.

Xem thêm: Điểm qua những vai diễn của Baifern Pimchanok để xem cô đã lấy lòng khán giả thế nào

3 lý do giúp Sợi Dây Hoàng Lan (Sroi Sabunnga) xứng đáng được kỳ vọng 4
 

Trong khi đó, Nine Naphat đã được "chọn mặt gửi vàng" với vai nam chính Tian. Dù là một sao nam nổi tiếng của CH3, nhưng kể từ khi ra mắt vào năm 2017 đến nay Nine Naphat không tham gia đóng nhiều phim vì thời gian đầu chủ yếu tập trung vào việc học.

Tuy nhiên, việc không xuất hiện trên màn ảnh nhiều không có nghĩa Nine Naphat là diễn viên kém tài. Không chỉ có ngoại hình nam tính quyến rũ, diễn xuất của Nine Naphat cũng nhận được nhiều lời khen ngợi và anh chàng cũng có thể hoàn thành vai diễn của mình một cách hoàn hảo. Bên cạnh đó, Nine cũng là cái tên được săn đón như sao hạng A. Chính vì thế mà anh chàng chắc chắn sẽ không khiến người hâm mộ thất vọng khi đảm nhận vai chính trong Sợi Dây Hoàng Lan.

3 lý do giúp Sợi Dây Hoàng Lan (Sroi Sabunnga) xứng đáng được kỳ vọng 5
 

Xuất hiện bên cạnh Baifern Pimchanok và Nine Naphat là các diễn viên phụ như Punjan Kawin, Pariit Thimthong, Tong Savitree, Chai Chatayodom... Trong đó, Punjan Kawin được biết đến là sao nam trực thuộc CH3, anh từng tham gia vào các bộ phim truyền hình như Nàng Dâu Hoàng Gia (2015), Ngược Dòng Thời Gian Để Yêu Anh (2018), Lửa Yêu Lửa Hận (2019), Miễn Bầu Trời Còn Có Mặt Trời (2020)...

Về Pariit Thimthong, anh được biết là một nam diễn viên tân binh với những vai diễn trong các bộ phim Cô Dâu Gián Điệp Của Tôi (2019) và Cứu Tôi! Ôi Ma Ơi (2021). Còn Tong Savitree là một ngôi sao "có tuổi" trong nghề, bà từng tham gia các bộ phim như Ngọn Lửa Chimplee (2014), Cô Dâu Nhập Khẩu (2020) và Bão Cát (2021). Cuối cùng là Chai Chatayodom, người từng xuất hiện trong Ngọn Lửa Đức Hạnh (2017), Trò Chơi Tình Ái (2018), Trò Chơi Săn Lùng Kẻ Ác (2021) và Hạnh Phúc Của Carat (2021)...

Với sức mạnh tổng hợp của các diễn viên này, Sợi Dây Hoàng Lan thật sự đáng được kì vọng sẽ làm nên chuyện trong thời gian tới khi lên sóng. Đừng quên ủng hộ cho họ nhé!

3. Phản ứng hóa học bùng nổ của cặp đôi chính

Có lẽ điều mà mọi người mong chờ nhất ở Sợi Dây Hoàng Lan chính là màn tái hợp của cặp đôi "bạn thân" Baifern Pimchanok và Nine Naphat. Cuối cùng thì sau 3 năm, người hâm mộ cũng có thể được nhìn thấy Baifern và Nine xuất hiện cùng nhau trên màn ảnh. Còn nhớ vào năm 2019, cặp đôi đã từng làm khuynh đảo màn ảnh rộng với "cực phẩm" mang tên Friendzone (Yêu Nhầm Bạn Thân). Kể từ đó đến nay khán giả vẫn luôn trông mong ngày mà Baifern Pimchanok và Nine Naphat sẽ "yêu lại từ đầu".

Xem thêm: Baifern Pimchanok - Nine Naphat và các cặp sao Thái có cơ hội tái hợp trên màn ảnh nhỏ

3 lý do giúp Sợi Dây Hoàng Lan (Sroi Sabunnga) xứng đáng được kỳ vọng 5
 

Mặc dù cả hai đều cho rằng họ chỉ là mối quan hệ "chị em" thân thiết, tuy nhiên vì độ đẹp đôi mà thuyền "NineFern" vẫn được người hâm mộ "đẩy" tích cực. Trong thời gian cùng nhau quay Sợi Dây Hoàng Lan, Baifern Pimchanok và Nine Naphat cũng không quên "phát đường" cho con dân bằng những khoảnh khắc hậu trường từ nhí nhố, đáng yêu đến hài hước, thú vị. Đặc biệt, khi xem Sợi Dây Hoàng Lan, mọi người còn có thể thưởng thức "gấp đôi visual" của Baifern Pimchanok và Nine Naphat. "Nội dung" này quá là chất lượng đúng không nào?

Xem thêm: Cặp chị em Baifern Pimchanok và Nine Naphat khiến dân tình 'nhốn nháo' với hậu trường siêu nhắng nhít

3 lý do giúp Sợi Dây Hoàng Lan (Sroi Sabunnga) xứng đáng được kỳ vọng 6
 
3 lý do giúp Sợi Dây Hoàng Lan (Sroi Sabunnga) xứng đáng được kỳ vọng 7
 

Đồng thời, chính vì màn tung hứng quá hoàn hảo trước đó trong Friendzone mà mọi người có thể chắc chắn rằng Baifern và Nine sẽ tiếp tục bùng nổ phản ứng hóa học trong Sợi Dây Hoàng Lan

4. Thông tin về Sợi Dây Hoàng Lan

  • Tên phim: Sroi Sabunnga/ A Tale of Ylang Ylang
  • Tựa Việt: Sợi Dây Hoàng Lan
  • Số lượng: --
  • Thể loại: Lịch sử, Tình cảm, Chính kịch
  • Ngày ra mắt: 24/1/2022
  • Lịch chiếu: Thứ Hai, thứ Ba
  • Kênh chiếu: Channel 3, Tencent Video, WETV
  • Diễn viên: Baifern Pimchanok, Nine Naphat, Punjan Kawin, Pariit Thimthong, Tong Savitree, Chai Chatayodom
  • Nội dung: Sợi Dây Hoàng Lan kể về Sroi, một cô nàng quý tộc với đầy tham vọng và Tian, chàng trai yêu cô vô điều kiện dẫu có chịu nhiều tổn thương.
Teaser nhà hàng cho Sợi Dây Hoàng Lan lên sóng vào tháng 1/2022.