3 lý do khiến Mor Luang (Thầy Thuốc Hoàng Gia) trở thành dự án được trông đợi nhất 2022

(VOH) - Trong số các bộ phim truyền hình Thái Lan chuẩn bị được ra mắt trong năm 2022 thì Mor Luang lại trở thành chủ đề được bàn tán xôn xao. Vậy lý do là gì?

Là một sản phẩm của CH3 được thông báo từ cuối năm 2021, Mor Luang (Thầy Thuốc Hoàng Gia) đã thu hút được rất nhiều sự quan tâm của khán giả. Vào đầu năm 2022, đoàn phim Mor Luang đã tung ra những hình ảnh fitting cho các nhân vật trong phim. Dự án sắp tới này cũng dự kiến sẽ được ra mắt vào năm 2022 và hứa hẹn trở thành đối thủ đáng gờm trên màn ảnh nhỏ.

Hãy cùng tìm hiểu đôi nét Mor Luang trong thời gian chờ đợi phim lên sóng để biết được lý do vì sao phim lại được người hâm mộ trông đợi đến thế nhé!

1. Nội dung tương tự với Thong Ek (Thầy Lang Trúng Mánh)

Được biết, Mor Luang (Thầy Thuốc Hoàng Gia) sẽ có liên quan đến Thong Ek, nhưng đây không phải là phần hai của bộ phim từng làm mưa làm gió năm 2019 này. Theo nhà sản xuất Kong Piya cho biết, Thầy Thuốc Hoàng Gia lấy thời điểm trước khi diễn ra những sự kiện trong Thầy Lang Trúng Mánh. Bộ phim sẽ tập trung vào đề tài y học cổ truyền của Thái Lan.

3 lý do khiến Mor Luang (Thầy Thuốc Hoàng Gia) trở thành dự án được trông đợi nhất 2022 1
 

Trước đó, nam diễn viên Mario Maurer cũng đã tiết lộ rằng Mor Luang sẽ rất thú vị và phim sẽ là một câu chuyện khác. Bộ phim có giai đoạn tương tự như Thong Ek nhưng chắc chắn đây không phải là phần hai của Thong Ek.

3 lý do khiến Mor Luang (Thầy Thuốc Hoàng Gia) trở thành dự án được trông đợi nhất 2022 2
 

Trở về năm 2019, Thầy Lang Trúng Mánh đã trở thành bộ phim được đông đảo khán giả chào đón hoan hỷ. Với số lượng 14 tập, Thong Ek là một bộ phim hài lãng mạn lấy bối cảnh dưới triều đại của Rama 5 (Chulalongkorn).

Phim kể về Thong In là một thầy thuốc giàu kinh nghiệm và đã từng chữa bệnh cho rất nhiều người. Ông có một người cháu tên là Thong Ake, người muốn trở thành một thầy thuốc y học cổ truyền. Ông cũng nghiên cứu y học cổ đại của Thái Lan. Một ngày nọ, Thong In tự cô lập mình sau khi một trong những bệnh nhân của ông qua đời và ông đã bị đổ lỗi cho cái chết ấy. Thong In không muốn Thong Ake trở thành thầy thuốc và trải qua những điều tương tự như mình. Dù vậy, Thong Ake vẫn quyết tâm chứng tỏ bản thân với ông nội.

Chaba là một cô gái cứng rắn và không sợ hãi. Cô thích chiến đấu bằng kiếm hơn làm việc nhà. Sau khi gặp ông của Thong Ake, cô trở nên yêu thích y học cổ truyền và muốn trở thành một thầy thuốc. Thong Ake bắt đầu dạy cô và mặc dù ban đầu họ không hợp nhau nhưng cuối cùng họ yêu nhau.

3 lý do khiến Mor Luang (Thầy Thuốc Hoàng Gia) trở thành dự án được trông đợi nhất 2022 3
 

Sở hữu nội dung hấp dẫn với những tình tiết hài hước xen lẫn tình cảm, vào thời điểm lên sóng, Thầy Lang Trúng Mánh đã lập được rating ấn tượng. Phim còn đứng thứ 8 trong Top phim truyền hình được tìm kiếm nhiều nhất vào năm 2019 trên Google Thái Lan. Trước đó, có nhiều thông tin cho rằng bộ phim sẽ tiếp tục cho ra mắt phần hai, tuy nhiên sắp tới đây thì dự án mới có liên quan đến phim sẽ được ra mắt khán giả với tên gọi Mor Luang. Hi vọng rằng Mor Luang cũng có thể tiếp tục gây bão trên truyền hình giống với Thong Ek.

2. Màn tái hợp giữa Mario Maurer và Kimmy Kimberley

Không chỉ có điểm tương tự với Thong EkMor Luang còn gây chú ý khi được đảm nhận bởi hai ngôi sao Mario Maurer và Kimmy Kimberley. Cách đây 3 năm, cặp đôi đã từng tạo nên cơn sốt trên màn ảnh nhỏ với những màn tung hứng quá tuyệt vời trong Thầy Lang Trúng Mánh.

Kimmy Kimberley nói rằng nhân vật của cô trong Mor Luang có tên là Bua và là một sinh viên y khoa. Ngoài ra, Mario Maurer cũng tiết lộ rằng nhân vật của anh ấy trong bộ phim này phong phú hơn bộ phim trước. Trang phục dày hơn và giày cũng được trang bị rất tốt.

3 lý do khiến Mor Luang (Thầy Thuốc Hoàng Gia) trở thành dự án được trông đợi nhất 2022 4
 

Mario Maurer và Kimmy Kimberley được biết đến là hai ngôi sao tài năng của nhà đài CH3. Trong đó, Mario Maurer đã vắng bóng trên truyền hình 3 năm kể từ khi Thong Ek được lên sóng. Chính vì thế mà người hâm mộ vô cùng mong đợi vào vai diễn lần này của nam diễn viên. Đồng thời, đây cũng là một năm bận rộn của của Mario khi mà dự án phim mới Bad Romeo của anh đóng cùng Yaya Urassaya cũng được thông báo sẽ ra mắt trong năm 2022. 

3 lý do khiến Mor Luang (Thầy Thuốc Hoàng Gia) trở thành dự án được trông đợi nhất 2022 5
 

Còn về Kimmy Kimberley, trong năm 2021 nữ diễn viên gặt hái được nhiều thành công với vai diễn song sinh trong phim truyền hình Song Sanaeha (Hai Thế Giới). Kimmy Kimberley cũng đã nhận được giải thưởng Nữ diễn viên chính xuất sắc nhất của năm cho bộ phim này tại Seesan Awards 2021.

3 lý do khiến Mor Luang (Thầy Thuốc Hoàng Gia) trở thành dự án được trông đợi nhất 2022 6
 

Với khả năng nhận được sự tin tưởng của mọi người lại từng có cơ hội hợp tác với nhau trước đó, sự kết hợp lần này của Kimmy Kimberley và Mario Maurer chắc chắn sẽ mang đến cho người xem những giây phút thú vị nhất trong Mor Luang.

Xem thêm: Các cặp sao Thái và những màn tái hợp đáng mong chờ trên màn ảnh nhỏ trong thời gian tới

3. Dàn diễn phụ nổi bần bật

Xuất hiện cùng cặp đôi chính đình đám Mario Maurer và Kimmy Kimberley trong Mor Luang còn quy tụ dàn diễn viên phụ toàn trai xinh - gái đẹp như: Pat Napapa, Masu Janyadikul, Lingling Kwong.

3 lý do khiến Mor Luang (Thầy Thuốc Hoàng Gia) trở thành dự án được trông đợi nhất 2022 7
 

Trong đó, Pat Napapa đã từng xuất hiện trong Thầy Lang Trúng Mánh cùng với Kimmy và Mario. Ngoài ra, cô nàng cũng tham gia diễn xuất trong một số phim truyền hình khác như Game Rak Ao Keun (Trò Chơi Tình Ái), E-Riam Sing (Riam: Nữ Quái Nổi Loạn)...

Còn Masu Janyadikul, anh là một nam diễn viên quen thuộc trực thuộc đài CH3. Trước đó, Masu Janyadikul từng được chú ý khi xuất hiện trong Kleun Cheewit (Sóng Gió Cuộc Đời), My Love From Another Star (Vì Sao Đưa Anh Tới bản Thái). 

3 lý do khiến Mor Luang (Thầy Thuốc Hoàng Gia) trở thành dự án được trông đợi nhất 2022 8
 

Đặc biệt trong Mor Luang là sự xuất hiện của cái tên Lingling Kwong, một gương mặt mới đầy triển vọng của làng giải trí xứ Chùa Vàng. Nữ diễn viên sinh năm 1996 ra mắt lần đầu tiên trong bộ phim truyền hình My Forever Sunshine (Miễn Bầu Trời Còn Có Mặt Trời). Sở hữu nhan sắc xinh đẹp và thần thái quyến rũ cùng với khả năng diễn xuất ổn định, Lingling đã trở thành cái tên được nhiều người săn đón. 

Xem thêm: Truy lùng dàn sao Miễn Bầu Trời Còn Có Mặt Trời: Người đi lên nhờ thực lực; Kẻ vướng thị phi ồn ào

Ngoài những cái tên kể trên, Mor Luang còn mang đến những cái tên khác như Peterpan Thatchapol, Chaai Chartayodom, Namfon Sueangsuda, Jariya Anfone, Kik Mayurin.

Nếu dành sự quan tâm hãy cùng chờ đợi những thông tin tiếp theo của Mor Lang trong thời gian tới nhé!