3 phim Thái Lan mới được remake từ bản Hàn dự kiến ra mắt trong năm 2022

(VOH) - Năm 2022 này, TRUE CJ Creations đang sản xuất 3 bộ phim truyền hình mới của Thái Lan được làm lại từ các bộ phim truyền hình nổi tiếng của Hàn Quốc.

Trong nhiều năm qua, có thể thấy các nhà đài Thái Lan rất chăm chỉ làm lại những tác phẩm hot đình đám của Hàn Quốc như Ngôi Nhà Hạnh Phúc, Vì Sao Đưa Anh Tới, Cô Em Họ Bất Đắc Dĩ... Đặc biệt, trong năm 2021 đã có những bộ phim remake từ bản Hàn được ra mắt như Vườn Sao Băng, Sam Sam Đến Rồi hay Hoàng Tử Ếch. Tuy nhiên, để nói đến mức độ thành công vang dội như bản gốc thì vẫn còn những bộ phim này vẫn chưa thể làm được. 

Bước sang năm 2022 màn ảnh nhỏ Thái Lan tiếp tục sẽ có những bộ phim mới được làm lại từ phim Hàn Quốc. Cùng điểm qua đó là những dự án nào và chờ xem chúng có thể vượt qua được cái bóng của bản gốc không nhé!

1. Signal

Bộ phim được giới thiệu đầu tiên có tên Signal được làm lại từ phiên bản gốc được phát sóng vào năm 2016 của tvN với sự tham gia của Kim Hye Soo, Lee Je Hoon và Cho Jin Woong. Trong bản Thái Lan, Shahkrit Yamnam, Non Chanon và Pancake Khemanit đã được giao cho vai chính. 

3 phim Thái Lan mới được remake từ bản Hàn dự kiến ra mắt trong năm 2022 1
 

Trong đó, Shahkrit Yamnam được biết đến với các bộ phim truyền hình như Nàng Công Chúa Lửa, Trăng Sánh Bước Cùng Sao, Nàng Wanthong, Yêu Thật Chỉ Vì Sinh Ra Trước. Non Chanon là sao nam trẻ được chú ý thông qua các vai diễn trong Thiên Tài Bất Hảo, Dì Ơi! Đừng Có Bồ và mới đây nhất là 46 Days đóng cùng Baifern Pimchanok. Còn về Pancake Khemanit, cô từng xuất hiện trong các bộ phim Cứu Tinh Của Nàng Thiên Nga, Ánh Hoàng Hôn Rực Rỡ, Khát Khao Hạnh Phúc 3...

3 phim Thái Lan mới được remake từ bản Hàn dự kiến ra mắt trong năm 2022 2
 

Signal có nội dung nói về bí ẩn xảy ra từ bộ đàm của Lee Jae Han, một vị cảnh sát sống ở năm 1989 có thể liên lạc được với Park Hae Young, trung úy đang sống ở năm 2015. Với sự liên lạc không thể tin được này mà hai người đã có thể phá được vụ án vốn đã bị chìm vào quên lãng cũng như phát hiện thêm những bí ẩn kinh hoàng phía sau vụ án này.

Signal được xem là một trong những bộ phim trinh thám Hàn Quốc đặc sắc nhất. Phim đã dẫn dắt người xem đến câu chuyện bí ẩn, giật gân đến nghẹt thở. Đồng thời, dàn diễn viên tài năng với diễn xuất lôi cuốn cũng đã góp phần giúp cho Signal thêm thành công rực rỡ. Không biết rằng khi xuất hiện trên màn ảnh xứ Chùa Vàng, Signal có thể chinh phục được khán giả?

2. Bad Guys

Tiếp theo là bộ phim hành động Bad Guys sẽ do God Jirayu, Na Naphat và Nink Chanya thủ vai chính. Có thể đối với những ai hâm mộ phim Thái Lan thì đây là những cái tên khá mới mẻ, tuy nhiên hiện tại vẫn còn quá sớm để khẳng định được khả năng dẫn dắt của họ trong dự án phim mới này. 

3 phim Thái Lan mới được remake từ bản Hàn dự kiến ra mắt trong năm 2022 3
 

God Jirayu vừa qua đã trở thành cái tên được chú ý khi xuất hiện trong phim truyền hình Đóa Hoa Tham Vọng. Nam diễn viên cùng với Nune Woranuch đã có sự tương tác hoàn hảo và tạo nên một cặp chị em bùng nổ phản ứng hóa học trong phim. Sở hữu khả năng diễn xuất ổn định, God Jirayu không chỉ nhanh chóng lấy lòng được khán giả mà còn lọt vào mắt xanh của các nhà sản xuất phim. Thế nên, trong thời gian tới God Jirayu có rất nhiều cơ hội để thể hiện bản thân mình.

Xem thêm: Những cặp 'chị đẹp - phi công' trên màn ảnh Thái thời gian gần đây: Bua Nalinthip và Pon Nawasch đẹp đôi 'xỉu'

3 phim Thái Lan mới được remake từ bản Hàn dự kiến ra mắt trong năm 2022 4
 

Bad Guys (Chó Săn) xoay quanh thám tử Oh Gu Tak, người sẽ dùng bất cứ cách nào để có thể tóm được tội phạm. Anh thành lập một đội "kẻ xấu" để giải quyết các vụ truy tìm tội phạm. Khi số lượng tội phạm trong khu vực gia tăng, Oh Gu Tak đã ký kết với thanh tra cảnh sát khác một thỏa thuận. Anh giải phóng ba tên tù nhân và thành lập biệt đội của mình, bắt tội phạm đặc biệt để được giảm án. 

3. Sing Again

Một dự án khác nữa cũng được remake trong năm 2022 là Sing Again. Bộ phim được làm lại từ bản gốc có tên Persevere, Goo Hae Ra (Cô Nàng Bất Khả Chiến Bại), dự án phim truyền hình do Mnet sản xuất được ra mắt vào năm 2015. 

3 phim Thái Lan mới được remake từ bản Hàn dự kiến ra mắt trong năm 2022 5
 

Thuộc thể loại phim âm nhạc, Persevere, Goo Hae Ra với sự góp mặt của những cái tên như Yoo Sung Eun, Min Hyo Rin, Kim Ji Young, Kwak Si Yang, Jin Young, Henry Lau, Park Kwang Sun. Nội dung của phim nói về Goo Hae Ra, một cô gái xinh đẹp mà mong muốn trở thành ca sĩ nổi tiếng để quảng bá những ca khúc của người cha quá cố. Tuy nhiên, việc thực hiện ước mơ của Hae Ra không hề dễ dàng khi mà cô nhiều lần thi tuyển vào công ty giải trí và đều thất bại. Cột mốc khiến cuộc đời cô thay đổi khi tham gia cuộc thi Super Star K và được đông đảo khán giả yêu mến. Đồng thời, Persevere, Goo Hae Ra cũng là câu chuyện về mối tình tay ba giữa Goo Hae Ra và hai anh em sinh đôi Kang Sae Jong và Kang Sae Chan.

3 phim Thái Lan mới được remake từ bản Hàn dự kiến ra mắt trong năm 2022 6
 

Đến với phiên bản làm lại của Thái Lan, Sing Again sẽ do các ngôi sao trẻ Saint Suppapong, Lay Talay và Nara Thepnupha đảm nhận vai chính. Trong đó, Saint Suppapong được biết đến là ngôi sao đam mỹ nổi tiếng với bộ phim "boylove" Thái Lan Love By Chance (Tình Cờ Yêu) ra mắt vào năm 2018. Tiếp đó, Saint Suppapong lại được chú ý khi thủ vai chính trong Why R U? (Vì Yêu Có Phải Không). Trong khi đó, Lay Talay cũng xuất hiện trong các bộ phim đam mỹ My Engineer (Chàng Kỹ Sư Của Tôi), YYY (Đã Quá Nhỉ).