Awaken đạt thành tích tốt ngay từ tập mở màn, phim mới của Nam Goong Min và Seolhyun có gì đặc biệt?

(VOH) - Ngay từ tập mở màn, Awaken (Thức Tỉnh) đã cho thấy sự khởi đầu thuận lợi với mức rating cao đáng kể. Và đây chính là 3 điểm sáng đáng mong đợi của bộ phim mà bạn không nên bỏ qua. 

Awaken lập thành tích đáng kể ngay từ tập đầu tiên

Theo báo cáo từ Nielsen Korea, tập ra mắt của bộ phim Awaken (Thức Tỉnh) vào ngày 30/11 mới đây đã ghi nhận mức rating trung bình trên toàn quốc là 4,7% và mức cao nhất là 6,4%. Trong đó, nhóm khán giả từ 20 - 49 tuổi theo mục tiêu của tvN ghi nhận mức xếp hạng trung bình là 2,5% và cao nhất là 3,3%. 

So với bộ phim trước đó là Birthcare Center, Awaken ghi nhận mức rating trong tập khởi đầu tích cực hơn. Ngoài ra thì bộ phim Kairos của đài MBC chiếu cùng khung giờ cũng ghi nhận mức rating là 3,4% và 3,2%. Mặc dù tăng so với 2 tập phim phát sóng vào tuần trước, nhưng so với tập mở màn của Awaken, thành tích của Kairos vẫn kém hơn một chút. 

Với khởi đầu thuận lợi cùng mức rating vững chắc như thế này, Awaken (Thức Tỉnh) được dự đoán sẽ là bộ phim thành công tiếp theo của màn ảnh Hàn Quốc trong những ngày cuối năm 2020. Đặc biệt, với sự tham gia của “ác nam” Nam Goong Min cùng 2 mỹ nhân Seolhyun (AOA) và Lee Chung Ah, người hâm mộ càng có thêm cơ sở để tin tưởng và sự thành công của phim. 

Nếu vẫn còn phân vân không biết có nên “cày” ngay Awaken hay không, thì đây sẽ là 3 điểm sáng của phim giúp bạn dễ dàng đưa ra quyết định hơn đấy!

voh-review-awaken-sụ-tro-lai-cua-namgoongmin-voh.com.vn-anh1
So với Birthcare Center và Kairos, Awaken đang ghi nhận những thành tích rất đáng mong đợi

“Ác nam” Nam Goong Min trở lại đầy hứa hẹn, lần đầu hợp tác cùng mỹ nhân nhà AOA

Nhắc đến Nam Goong Min, có lẽ nhiều khán giả sẽ nghĩ ngay đến vai diễn ác nhân Kwon Jae Hee trong bộ phim Cô Gái Thấy Mùi Hương. Mặc dù đảm nhiệm vai phản diện, thế nhưng Nam Goong Min lại được khán giả yêu thích hơn cả bộ đôi diễn viên chính Park Yoochun và Shin Se Kyung vì khả năng hóa thân vào nhân vật. Thậm chí, nam diễn viên còn được mệnh danh là “ác nam” quyến rũ và cuốn hút bậc nhất màn ảnh Hàn. 

Xem thêm: Điểm danh những nhân vật phản diện, bị ghét nhưng lại là mấu chốt của phim

voh-review-awaken-sụ-tro-lai-cua-namgoongmin-voh.com.vn-anh2
Dù vào vai phản diện nhưng Nam Goong Min đã để lại rất nhiều thương nhớ cho người xem

Trong phim Awaken, Nam Goong Min sẽ vào vai Do Jung Woo - trưởng nhóm lập dị nhưng tài giỏi và nhạy bén tại đội đặc nhiệm thuộc Cơ quan Cảnh sát quốc gia. Để hóa thân vào nhân vật, nam diễn viên đã hoàn toàn lột xác về mặt hình ảnh với mái tóc cắt ngắn đầy cuốn hút và bộ râu nam tính. Đặc biệt, Nam Goong Min đã chia sẻ rằng anh thậm chí còn mặc lại chiếc áo phông từ 10 năm trước của mình để nhập vai một đội trưởng lập dị. 

voh-review-awaken-sụ-tro-lai-cua-namgoongmin-voh.com.vn-anh3
Đảm nhiệm vai đội trưởng lập dị trong Awaken, Nam Goong Min đã có màn "lột xác" mạnh mẽ về ngoại hình
voh-review-awaken-sụ-tro-lai-cua-namgoongmin-voh.com.vn-anh4
Với tạo hình này, nam diễn viên càng trở nên nóng bỏng và cuốn hút hơn bao giờ hết

Được biết, Do Jung Woo là một nhân vật vô cùng bí ẩn. Bên ngoài, anh ta là một người vô cùng nghiêm nghị khi giải quyết các vụ án nhưng bên trong lại ẩn chứa rất nhiều bí mật. Điều đó đòi hỏi Nam Goong Min phải thể hiện khả năng diễn xuất khi đồng thời bộc lộ cả hai nét tính cách giữa thiện và ác của nhân vật. Với đôi mắt nhạy bén và sự tìm hiểu thấu đáo về nhân vật, Nam Goong Min hứa hẹn sẽ không làm người hâm mộ thất vọng. 

voh-review-awaken-sụ-tro-lai-cua-namgoongmin-voh.com.vn-anh5
Với khả năng diễn xuất bằng mắt, Nam Goong Min hứa hẹn sẽ không làm người hâm mộ thất vọng khi đảm nhiệm vai diễn bí ẩn Do Jung Woo

Bên cạnh đó, bộ phim còn có sự góp mặt của Seolhyun, thành viên nhóm AOA. Mặc dù xuất thân là nữ ca sĩ thần tượng, nhưng trong những năm gần đây, Seolhyun đang dần chứng minh khả năng diễn xuất của mình qua nhiều vai diễn chất lượng. 

Đặc biệt, Awaken cũng là bộ phim đánh dấu sự trở lại chính thức của Seolhyun sau khoảng thời gian im lặng vì lùm xùm bắt nạt thành viên của AOA. Liệu rằng màn hợp tác giữa Seolhyun và Nam Goong Min sẽ mang đến những bất ngờ và thú vị gì đây? 

Xem thêm: Vì lí do gì mà Seolhyun (AOA) bị kéo vào scandal Jimin bắt nạt Mina?

voh-review-awaken-sụ-tro-lai-cua-namgoongmin-voh.com.vn-anh6
Đặc biệt, sự gơp mặt của mỹ nhân AOA - Seolhyun cũng là điều khiến khán giả vô cùng mong đợi

Mối quan hệ phức tạp của Namgoong Min, Seolhyun và Lee Chung Ah

Một điểm khác cần chú ý trong bộ phim chính là mối quan hệ phức tạp của Do Jung Woo, Gong Hye Won (Seolhyun) và Jamie (Lee Chung Ah). Theo đó, Gong Hye Won vốn là đồng nghiệp luôn tin tưởng và đã đi theo Do Jung Woo trong nhiều năm, nhưng giờ đây, cô bắt đầu cảm thấy bối rối khi cô ấy khi phát hiện những dấu hiệu đáng ngờ về danh tính của anh. 

Trong khi đó, đặc vụ FBI Jamie được thông báo sẽ trở lại Hàn Quốc để điều tra một loạt vụ giết người. Tại đây, cô ấy sẽ phải đối mặt với quá khứ mà mình đã cố quên khi trở bắt đầu tiếp xúc với Do Jung Woo. Ba người sẽ kết hợp với nhau thành một đội đặc biệt để giải quyết các vụ giết người hàng loạt.

Trong quá trình điều tra, cả ba sẽ hợp tác trong khi vẫn còn nghi ngờ nhau, khiến mối quan hệ của họ giống như một quả bom hẹn giờ tích tắc. Dù chỉ mới là những thông tin đầu tiên nhưng có thể thấy, mối quan hệ kỳ lạ của ba nhân vật sẽ tạo thêm sự căng thẳng cho bộ phim. 

Xem thêm: Phim hành động Hàn Quốc: từ mãn nhãn đến nghẹt thở với những pha hành động kinh điển

voh-review-awaken-sụ-tro-lai-cua-namgoongmin-voh.com.vn-anh7
Do Jung Woo (Nam Goong Min) và Gong Hye Won (Seolhyun) vốn là đồng nghiệp luôn sát cánh bên nhau
voh-review-awaken-sụ-tro-lai-cua-namgoongmin-voh.com.vn-anh8
Jamie (Lee Chung Ah) lại có liên quan đến bí mật từ 28 năm trước của Do Jung Woo
voh-review-awaken-sụ-tro-lai-cua-namgoongmin-voh.com.vn-anh9
Liệu rằng điều gì sẽ xảy ra khi các nhân vật bắt đầu nghi ngờ lẫn nhau?

Nhịp độ nhanh và bí ẩn phức tạp, phù hợp với những khán giả yêu thích phim hành động kịch tính

Thay vì là một câu chuyện thông thường chỉ có một trường hợp bí ẩn, Awaken là một câu chuyện bí ẩn với cấu trúc phức tạp. Trong quá trình kể chuyện, người xem sẽ có thể theo dõi cùng những manh mối để suy ra sự thật. Hơn nữa, mối quan hệ phức tạp giữa các nhân vật chính và những câu hỏi nảy sinh từ những nhân vật sẽ khiến người xem càng thêm tò mò. Cuối cùng, sức mạnh tổng hợp được tạo ra bởi mạng lưới bí ẩn và cách kể chuyện có nhịp độ nhanh sẽ tạo ra một bộ phim truyền hình mà khán giả không thể rời mắt.

Trước đó trong một cuộc phỏng vấn, Nam Goong Min đã bày tỏ sự háo hức và mong đợi dành cho tác phẩm mới Awaken khi chia sẻ: “Khi lần đầu tiên tôi biết đến Awaken, nó khác hoàn toàn với những bộ phim trinh thám mà tôi đã biết cho đến bây giờ. Thật là tuyệt vời! Nó đã thúc đẩy tôi đón nhận thử thách trong quá trình quay phim”. 

Xem thêm: Bạn sẽ hối tiếc nếu bỏ lỡ list phim trinh thám Hàn Quốc 'đỉnh của đỉnh' này

voh-review-awaken-sụ-tro-lai-cua-namgoongmin-voh.com.vn-anh10
Nam Goong Min đã đặt rất nhiều tâm huyết cho vai diễn lần này

Awaken là bộ phim trinh thám Hàn Quốc do đài tvN sản xuất. Nội dung phim kể về quá trình điều tra các vụ án giết người ở thời điểm hiện tại và những bí mật về sự kiện bí ẩn xảy ra ở một ngôi làng 28 năm trước. Trong phim, Namgoong Min đóng vai Do Jung Woo, đội trưởng của một đội đặc nhiệm tại Cơ quan Cảnh sát Thủ đô Seoul. Seolhyun của AOA đóng vai Gong Hye Won, một cảnh sát nhiệt huyết, người cũng tham gia lực lượng đặc nhiệm này.

voh-review-awaken-sụ-tro-lai-cua-namgoongmin-voh.com.vn-anh11
Awaken sẽ mang đến cho bạn những thước phim trinh tham kịch tính, hấp dẫn

Awaken lên sóng vào 21 giờ tối thứ 2 và thứ 3 (giờ Hàn Quốc) trên kênh tvN. Tại Việt Nam, khán giả có thể xem phim với phụ đề tiếng Việt trên FPTPlay. 

🔴 Xem tin tức và review phim mỗi ngày cùng Trạm Phim Châu Á tại:
Fanpage: fb.com/tramphimchaua
Youtube: youtube.com/tramphimchaua