Bi Long Đại Ca tập 5: Bi Long trở thành người nhà An Nghĩa Đường, hé lộ cô gái khiến anh nhớ mong

(VOH) - Bi Long Đại Ca đã đi được một nửa chặng đường, câu chuyện căng thẳng về thế lực trong bóng tối vẫn tiếp diễn. Ngoài ra, trong tập 5 còn hé lộ đoạn tình cảm hơn 10 năm của Bi Long.

Nối tiếp diễn biến ở tập trước, Bi Long Đại Ca lại bắt đầu chuỗi ngày drama kịch tính giữa hội anh em ở An Nghĩa Đường. Theo như đoạn trailer nhá hàng trước đó, tập 5 của Bi Long Đại Ca bắt đầu bằng cảnh Bi Long đến "nhậm chức" tại An Nghĩa Đường.

Anh xuất hiện với bộ vest lịch lãm và quan minh chính đại ngồi ở vị trí của mình trên bàn tròn sau khi thắp nhan. Lúc này, Ông Lớn thông báo Bi Long đã chính thức trở thành một thành viên trong gia đình An Nghĩa Đường. Anh được Chị Đại giao cho công việc hợp pháp trước để xây dựng mối quan hệ trong xã hội, quen biết những người có thế lực.

VOH-bi-long-dai-ca-tap-5-anh1
Bi Long được thăng cấp bậc trong ngôi nhà An Nghĩa Đường sau khi ra tù.

Để chúc mừng Bi Long chính thức có danh phận trong An Nghĩa Đường, Đại Kê và Thập Bát Ca đã mở tiệc cho anh với sự tham dự của Lão Phật Gia, Ông Điền, Chị Đại cùng con trai, Khả Hân, Lão Hổ cùng Chị Beo và Chó Điên. Sự xuất hiện của Lão Phật Gia để chứng mình rằng ông rất coi trọng Bi Long. Còn về Ông Điền, ông tỏ ra vui mừng khi thấy đệ tử của mình thành danh như ngày hôm nay.

VOH-bi-long-dai-ca-tap-5-anh2
Chú Điền và Lão Phật Gia đã đến để chúc mừng Bi Long, họ đều hết lòng tin tưởng vào khả năng của anh.

Sau khi tàn tiệc, chỉ còn Bi Long ngồi lại cùng Đại Kê và tâm sự. Đại Kê mừng vì giờ Bi Long đã là người nhà chứ không còn là đại ca và đàn em sống chết có nhau. Đại Kê còn khuyên Bi Long hãy mau cưới Khả Hân làm vợ, bởi anh thấy Khả Hân là người thông minh và biết trói buộc, Bi Long không còn cách nào khác ngoài việc cưới cô. Nhưng mà, trước lời đề nghị của Đại Kê thì Bi Long lại bỏ ngỏ câu trả lời và chuyển hướng sang việc khác.

VOH-bi-long-dai-ca-tap-5-anh3
Bi Long và Đại Kê chia sẻ với nhau về việc sống còn trong cái thế giới ngầm đầy hiểm nguy này.

Bi Long bắt đầu công việc kinh doanh và được Chị Đại đưa đến một ngôi chùa mà Chị Đại thường đến đó để thăm trẻ mồ côi. Tại đây, Bi Long bất ngờ gặp lại Thảo, anh sững người và nhìn cô không rời mắt khiến Khả Hân thắc mắc về mối quan hệ của cả hai. Sau đó, Bi Long nhanh chóng rời đi với lý do phải giải quyết công việc. 

Nhưng thực chất, anh đã đứng đợi Thảo bên ngoài cho đến khi cô rời đi. Gặp lại người cũ, Bi Long không giấu được sự xúc động. Trong khi đó, Thảo lại cho rằng cô thật lòng không hề muốn gặp lại anh. Tuy nhiên, sau khi Bi Long nói mọi người đã trôi qua 15 năm rồi, Thảo đã thay đổi thái độ với Bi Long và trở nên vui vẻ hơn. Không biết mối quan hệ giữa Bi Long và Thảo là như thế nào? Có phải vì người con gái này mà thời gian qua anh chưa thể mở lòng với Khả Hân hay không?

VOH-bi-long-dai-ca-tap-5-anh4
Bi Long sững sờ khi gặp lại người cũ là Thảo tại một ngôi chùa.
VOH-bi-long-dai-ca-tap-5-anh5
Bi Long cố nán lại để được gặp mặt và nói chuyện với Thảo. Mối quan hệ của cả hai khiến cho Khả Hân phải tò mò.

Về phía Đại Kê và Thập Bát Ca, cả hai được giao nhiệm vụ lấy số hàng ma túy của Lão Hổ. Tuy nhiên, cả hai lại bị Lão Hổ chơi xấu và mục đích của hắn là lợi dụng Đại Kê. Bởi đại Kê là điểm yếu của Bi Long nên Lão Hổ có thể dồn Đại Kê vào đường cùng, một là ra tay với Bi Long hai là bị trấn áp như bây giờ. Trong khi đó, Đại Kê và Thập Bát Ca không có hàng giao cho khách và cảm thấy bức xúc vì thái độ khoan nhượng của Bi Long. Với việc là anh em huynh đệ nhiều năm, Đại Kê sẽ lựa chọn thế nào đây? Hãy cùng xem tập 5 và diễn biến tiếp theo của Bi Long Đại Ca để biết thêm chi tiết nhé!

VOH-bi-long-dai-ca-tap-5-anh6
Anh Đại Kê và Thập Bát Ca đang ủ mưu gì chăng?

Bi Long Đại Ca với sự tham gia của Steven Nguyễn, Hứa Minh Đạt, Khả Như, Yaya Trương Nhi, Lợi Trần... được phát hành vào 19 giờ thứ 5 hàng tuần trên kênh Youtube Nhacpro Tube.

Bi Long Đại Ca tập 5:

🔴 Xem tin tức và review phim mỗi ngày cùng Trạm Phim Châu Á tại:
Fanpage: fb.com/tramphimchaua
Youtube: youtube.com/tramphimchau