Bi Long Đại Ca trở lại sau thời gian tạm ngừng

(VOH) - Sau 2 tuần tạm ngừng phát sóng, Bi Long Đại Ca cuối cùng cũng đã trở lại và hứa hẹn chỉ có drama hơn chứ không có drama kém.

Kể từ tập 6 phát hành vào ngày 5/2/2021 thì Bi Long Đại Ca cũng đã cùng hòa vào không khí "ăn Tết" với mọi người, tạm ngừng phát sóng 2 tuần để gia nhập cuộc vui mùa lễ hội. Có lẽ động thái này cũng là vì lo nghĩ cho việc mọi người phải vừa ăn Tết vừa canh phim thì sẽ có chút căng thẳng và áp lực cũng nên.

Hiện tại, Bi Long Đại Ca đã thông báo sẽ quay lại màn ảnh nhỏ với tập tiếp theo vào lúc 19:00 ngày 25/2 này. Trailer tập 7 cũng đã phát hành và để lộ nhiều phân cảnh khá cao trào, kịch tính, hứa hẹn sẽ chỉ có drama hơn chứ không chó drama kém các tập trước đó.

Bi-Long-Dai-Ca-phat-song-tro-lai-anh1
Bi Long Đại Ca phát sóng trở lại vào ngày 25/2/2021

Trong đoạn trailer chưa tới 2 phút của Bi Long Đại Ca tập 7 đã hé lộ không ít tình tiết Chó Điên lên cơn nổi loạn, muốn lập tức kết liễu Bi Long. Đồng thời, mối quan hệ vụng trộm của Thập Bát Ca và Công Chúa cũng đã bị phát hiện. Không biết ở giây phút sắp cuối cùng này, "người em thân thương" Thập Bát Ca sẽ có màn lật kèo gây bất ngờ nào không nhỉ? Không chỉ thế, Lão Phật Gia cũng đã bắt đầu thúc giục cặp đôi Bi Long, Khả Hân nhanh chóng về một nhà rồi.

Bi-Long-Dai-Ca-phat-song-tro-lai-anh2
Thập Bát Ca, lần này anh chết chắc rồi.

Tập 7 Bi Long Đại Ca:

Link công chiếu tập 7: https://www.youtube.com/watch?v=t_93XyujFLg

Bi Long Đại Ca với sự tham dự của Steven Nguyễn, Lợi Trần, Hứa Minh Đạt, Khả Như, Yaya Trương Nhi, Tùng Yuki, .... lên sóng hàng tuần trên kênh Nhacpro Tube.

🔴 Xem tin tức và review phim mỗi ngày cùng Trạm Phim Châu Á tại:
Fanpage: fb.com/tramphimchaua
Youtube: youtube.com/tramphimchau