Cảnh Điềm và Phùng Thiệu Phong xác nhận hợp tác cùng biên kịch 'Tư Đằng' cho phim mới

(VOH) - Không còn là tin đồn, "Đệ nhất mỹ nhân Bắc Kinh" Cảnh Điềm sẽ cùng “Hoàng tử phim cổ trang” Phùng Thiệu Phong viết nên một chuyện tình mới!

Trong đại hội chiêu thương vừa qua của Tencent, bộ phim cổ trang Chước Chước Phong Lưu đã công bố diễn viên chính. Theo đó, Cảnh Điềm sẽ nên duyên cùng Phùng Thiệu Phong trong tác phẩm này.

Đáng nói, biên kịch của Chước Chước Phong Lưu chính là Uông Hồng, cũng là một trong hai biên kịch cho bộ phim Tư Đằng từng làm mưa làm gió năm nào, giúp tên tuổi Cảnh Điềm trở nên phổ biến hơn trong công chúng. Đạo diễn của phim sẽ là Ôn Đức Quang, người đứng sau thành công của những bộ phim như Cẩm Tâm Tựa Ngọc, Trăm Năm Hòa Hợp Ước Định Một Lời,...

Cảnh Điềm và Phùng Thiệu Phong xác nhận hợp tác cùng biên kịch 'Tư Đằng' cho phim mới 1
Poster phim Tư Đằng

Cảnh Điềm vốn nổi tiếng với nhan sắc kiều diễm, nổi bật. Cô tham gia diễn xuất từ năm 2009, nhưng phải đến khi đóng vai Tư Đằng trong bộ phim cùng tên vào năm 2021, Cảnh Điềm mới thật sự bật lên. Tuy nhiện, cô cũng thường vấp phải những tranh cãi về diễn xuất và đời tư. Nhiều khán giả cho rằng Cảnh Điềm diễn xuất không tốt, phong độ thất thường.

Cảnh Điềm và Phùng Thiệu Phong xác nhận hợp tác cùng biên kịch 'Tư Đằng' cho phim mới 2
 

Phùng Thiệu Phong là một trong những nam diễn viên đào hoa của màn ảnh Hoa ngữ. Vào nghề từ năm 2001, anh được biết đến nhiều nhất qua những bộ phim Cung Tỏa Tâm Ngọc, Mỹ Nhân Tâm Kế, Minh Lan Truyện,... và qua cuộc hôn nhân chóng vánh với nữ diễn viên Triệu Lệ Dĩnh.

Cảnh Điềm và Phùng Thiệu Phong xác nhận hợp tác cùng biên kịch 'Tư Đằng' cho phim mới 3
 

Nhiều ý kiến của dân mạng cho rằng sự kết hợp lần này là một dịp tốt để Cảnh Điềm học hỏi và trau dồi thêm về khả năng diễn xuất của bản thân.

Chước Chước Phong Lưu chuyển thể từ tiểu thuyết Từng Phong Lưu của tác giả Tùy Vũ Nhi An, nội dung xoay quanh nữ chính Mộ Chước Hoa vì từ nhỏ đã hiểu rằng nữ nhi sau khi lấy chồng cuộc đời coi như chấm dứt, chỉ có một cách duy nhất để tránh khỏi vận mệnh ấy, đó là chăm chỉ học tập để đi vào con đường công danh, thăng quan tiến chức, không yêu đương lập gia đình. Vậy mà sau khi thành công trở thành một nữ quan, nàng lại rơi vào lưới tình với chàng tướng quân Lưu Diễn.

Cảnh Điềm và Phùng Thiệu Phong xác nhận hợp tác cùng biên kịch 'Tư Đằng' cho phim mới 4
 

Phim hiện tại vẫn chưa chính thức khai máy. Tuy chưa biết diễn xuất và độ ăn ý ra sao, nhưng đây chắc chắn sẽ là một bộ phim đáng trông đợi với những khán giả xem phim không chỉ vì nhan sắc mà còn bởi cả hai diễn viên đều rất hợp với phong cách cổ trang.

Cảnh Điềm và Phùng Thiệu Phong xác nhận hợp tác cùng biên kịch 'Tư Đằng' cho phim mới 5
 

Xem thêm thông tin mới nhất về các bộ phim đặc sắc tại Tin Phim VOH nhé!

Ảnh: Internet