Cặp đôi ngọt ngào trong “Thưa mẹ con đi” tái ngộ trong dự án phim mới

(VOH) – Sau khi tỏa sáng với Thưa Mẹ Con Đi, Võ Điền Gia Huy không ngừng trao dồi kinh nghiệm và làm mới bản thân để bùng nổ với loạt dự án đa dạng trong năm 2022.

Năm 2019, cùng sự ra mắt của Thưa Mẹ Con Đi, Võ Điền Gia Huy đã gây ấn tượng mạnh mẽ bởi nét diễn tự nhiên, ánh mắt biết nói và nét đáng yêu khiến nhiều khán giả nữ lẫn nam xao xuyến. Phim cũng mang đến cho chàng trai trẻ cơ hội được người yêu điện ảnh trên khắp thế giới biết đến khi chinh chiến khắp các liên hoan phim uy tín.

Không chỉ vậy, tác phẩm được nền tảng xem phim hàng đầu ở Nhật là Rakuten TV đưa vào danh sách "5 phim nước ngoài bán chạy nhất nửa đầu 2021". Ở danh sách này, Thưa Mẹ Con Đi được đứng cùng những bom tấn lớn của Hollywood là Tenet và Wonder Woman 1984.

“Chàng diễn viên sinh năm 1996” tiếp tục ghi dấu ấn khá tốt qua vai diễn trong Gạo Nếp Gạo Tẻ 2 và Hải Đường Trong Gió.

Cặp đôi ngọt ngào trong “Thưa mẹ con đi” tái ngộ trong dự án phim mới 1

Võ Điền Gia Huy không ngừng trao dồi kinh nghiệm và làm mới bản thân để bùng nổ với loạt dự án đa dạng trong năm 2022.

Sau hơn một năm làm việc không ngừng nghỉ, Võ Điền Gia Huy đã rũ bỏ hình tượng y tá trẻ Việt Kiều Ian trong Thưa Mẹ Con Đi để trở lại với đam mê diễn xuất cùng kha khá dự án trong năm 2022.

Khai màn với Hẹn Hò Cùng Thần Tượng, Gia Huy thủ vai một thần tượng là một rapper có lượng fan đông đảo. Phim là chuyện tình giữa Gia Huy và cô nàng stylist (Yeye Nhật Hạ thủ vai), từ đó hé lộ những bí ẩn phía sau ngôi sao trẻ. Hẹn Hò Cùng Thần Tượng đan xen những yếu tố tình cảm, hài hước nên thu hút không ít sự quan tâm từ khán giả trẻ.

Cặp đôi ngọt ngào trong “Thưa mẹ con đi” tái ngộ trong dự án phim mới 2
Hẹn Hò Cùng Thần Tượng đan xen những yếu tố tình cảm, hài hước nên thu hút không ít sự quan tâm từ khán giả trẻ.

Trái ngược với Hẹn hò cùng thần tượng, Võ Điền Gia Huy hóa thân thành anh chồng mới cưới của Xoài Non trong Thấy Mai Là Thấy Tết. Phim sẽ phát sóng trong khung giờ Phim Tết đặc sắc trên kênh SCTV6, 20h thứ 2 tới thứ 6, bắt đầu từ 24/1/2022.

Phim xoay quanh gia đình bình thường nhưng tràn ngập những câu chuyện đời sống thú vị thường ngày của cặp vợ chồng trung niên (NSƯT Hữu Châu & Thanh Thuỷ), cặp đôi trẻ mới cưới (Võ Điền Gia Huy & Xoài Non) và một cô nàng tự lập (Băng Di) có chuyện tình với một anh bác sĩ (Lãnh Thanh).

Phim tập trung khai thác hình ảnh người phụ nữ trong vai trò quán xuyến trong ngoài của gia đình, được ẩn dụ như hình ảnh cây mai trong văn hoá Tết của người Nam Bộ.

hấy Mai Là Thấy Tết còn đánh dấu lần tái hợp của Võ Điền Gia Huy với Lãnh Thanh.
Thấy Mai Là Thấy Tết đánh dấu lần tái hợp của Võ Điền Gia Huy với Lãnh Thanh.

Một điều thú vị là, Thấy Mai Là Thấy Tết còn đánh dấu lần tái hợp của Võ Điền Gia Huy với “người yêu cũ” Lãnh Thanh trong Thưa Mẹ Con Đi. Gia Huy chia sẻ là dù sau Thưa mẹ con đi, anh và Lãnh Thanh không có cơ hội kết nối với nhau nhiều nhưng cả hai luôn cảm nhận được sự thân thiết dành cho nhau.

Mặc dù vậy, trong dự án này, hai người lại ở trong mối quan hệ hoàn toàn khác, hứa hẹn sẽ gây tò mò với fan ruột của cặp đôi trong phim trước.

Gia Huy sẽ còn xuất hiện tại một gia đình nghèo ở Sài Gòn trong series truyền hình Em Ước Mình Cùng Bay của đạo diễn Phan Đăng Di. Được đóng cùng các gương mặt trẻ triển vọng như Á hậu Thuỳ Dung, Trịnh Thảo, Quang Đại, Lãnh Thanh… và học hỏi từ đạo diễn khó tính đứng sau các tác phẩm được đánh giá cao như ‘Bi Đừng Sợ’ hay ‘Cha và con và…’, Võ Điền Gia Huy mong muốn tận dụng cơ hội này để phát huy sự chín muồi và tính cạnh tranh mạnh mẽ trong diễn xuất.

Đáng chú ý nhất trong năm 2002, Gia Huy sẽ tiếp tục có màn chinh phục bộ môn nghệ thuật thứ 7 với vai diễn mang màu sắc mới lạ trong một dự án điện ảnh lớn. Tuy vậy, đến hiện tại, nhà sản xuất vẫn đang muốn giữ kín thông tin và sẽ nhanh chóng công bố vào một ngày không xa.