Top 10 phim Thái Lan năm 2020 'đỉnh' nhất do các biên tập bình chọn

(VOH) - Dưới đây là danh sách 10 phim truyền hình Thái Lan tuyệt vời do các biên tập của trang Thai Update bình chọn. Cùng xem qua đâu là những cái tên 'làm mưa làm gió' trên màn ảnh năm 2020 nhé!

1. Chiêu Trò Lừa Gạt (CH3)

VOH-phim-thai-lan-nam-2020-hay-do-bien-tap-binh-chon-anh1
 

Không cần phải nói nhiều bởi Chiêu Trò Lừa Gạt đã trở thành bộ phim quá nổi bật trong năm 2020. Đâu chỉ được chào đón nồng nhiệt ở Thái Lan, Chiêu Trò Lừa Gạt của Bella RaneePope Thanawat còn vang danh trên khắp châu Á. Chiêu Trò Lừa Gạt đã thu hút một lượng lớn khán giả và đạt tỷ suất người xem cao thứ nhì đài CH3 trong năm 2020.

Chiêu Trò Lừa Gạt là câu chuyện về Aim (Bella Ranee), người phụ nữ vừa có sắc, vừa có tài. Tuy nhiên, vì người chồng lăng nhăng khiến cuộc đời cô trải qua nhiều sóng gió. Từ bị tiểu tam "cà khịa", mẹ chồng xem thường đến cô em nuôi bày kế hãm hại. Aim phải mạnh mẽ để giành lại quyền lợi và hạnh phúc của bản thân. Đồng hành cùng cô là Ramin (Pope Thanawat), một luật sư điển trai và ấm áp.

2. Yêu Thầm Anh Xã (CH3)

VOH-phim-thai-lan-nam-2020-hay-do-bien-tap-binh-chon-anh2
 

Thành công của Yêu Thầm Anh Xã đã góp củng cố thương hiệu của nhà đài CH3 trong năm 2020. Với sự dẫn dắt của Mark Prin và Mew Nittha, Yêu Thầm Anh Xã đã trở thành bộ phim được đông đảo khán giả yêu mến. Về thành tích, Yêu Thầm Anh Xã đã trở thành bộ phim truyền hình có rating cao nhất đài CH3 trong năm 2020. Đồng thời, phim còn xếp thứ 6 trong Top 10 phim Thái Lan được tìm kiếm nhiều nhất trên Google trong năm 2020.

Yêu Thầm Anh Xã là bộ phim tình cảm Thái Lan kể về câu chuyện cưới trước yêu sau của cặp đôi Tian (Mark Prin) và Mei (Mew Nittha). Mei là một cô gái hồn nhiên, suốt ngày nói cười và hoàn toàn không phải là mẫu người mà Tian thích. Vì một sự cố mà họ buộc phải trở thành vợ chồng của nhau. Trong khi Mei cố gắng hoàn thành nghĩa vụ của một người vợ thì Tian lại lên kế hoạch cố gắng ly hôn Mei càng nhanh càng tốt. Câu chuyện tình yêu thú vị này rồi sẽ đi về đâu?

Xem thêm: TOP 5 phim Thái Lan đài CH3 có rating cao nhất năm 2020: Đâu là quán quân?

3. Cánh Đồng Tình Yêu (CH3)

VOH-phim-thai-lan-nam-2020-hay-do-bien-tap-binh-chon-anh3
 

Cánh Đồng Tình Yêu cũng là một bộ phim thật tuyệt của nhà đài CH3 trong năm 2020 vừa qua. Bộ phim kể về mối tình ngang trái của Yupin và Paitoon - một người vừa đẹp trai nhà lại giàu. Hai người yêu nhau nhưng vì hoàn cảnh gia đình mà họ bị chia cắt. Paitoon vì được sắp xếp cưới người con gái khác nên anh đã chọn đi tu. Yupin lại bị ép cưới Praiwan - người anh bị liệt từ nhỏ của Paitoon. Ở thân phận chị dâu - em chồng nhưng Yupin và Paitoon vẫn giữ tình cảm với nhau. Họ sẽ lựa chọn mặc kệ hay thay đổi số phận của mình?

Cánh Đồng Tình Yêu với sự tham gia của Toey Jarinporn và các diễn viên khác như Noi Busakorn, Bomb Tanin, Sorat Jaron, Kuan Denkhun... 

4. Cô Dâu Nhập Khẩu (CH7)

VOH-phim-thai-lan-nam-2020-hay-do-bien-tap-binh-chon-anh4
 

Cô Dâu Nhập Khẩu được nhận xét là một trong những bộ phim truyền hình đáng chú ý nhất trong năm 2020 của Channel 7. Với nội dung hài hước, lãng mạn cùng với màn kết hợp của cặp đôi Mik Thongraya và Min Pechaya, Cô Dâu Nhập Khẩu đã mang đến những giây phút giải trí vui vẻ cho người xem.

Cô Dâu Nhập Khẩu xoay quanh cặp đôi oan gia Lisa (Min Pechaya) và Don (Mik Thongraya). Sau khi từ nước ngoài trở về Lisa nhận được tin gia đình đang đối mặt với khoảng nợ khủng. Cô phải tìm kiếm công việc để trả nợ, còn Don vì thừa hưởng gia sản mà ông để lại anh phải cưới vợ và sinh con gấp. Lúc này Lisa và Don buộc phải kết hôn với nhau vì gia đình Don rất quý mến Lisa. Tuy nhiên, hai con người này lại có cách sống hoàn toàn khác nhau, mỗi khi chạm mặt lại xảy ra tranh cãi nảy lửa. Cả hai còn làm hợp đồng hôn nhân trong vòng 6 tháng vì một cuộc sống hôn nhân không tình yêu. Nhưng mà lửa gần rơm lâu ngày cũng bén, đâu ai tránh khỏi được khi định mệnh đã an bày.

5. Tình Yêu Nơi Đại Ngàn (CH7)

VOH-phim-thai-lan-nam-2020-hay-do-bien-tap-binh-chon-anh5
 

Mặc dù chưa được lên sóng chính thức nhưng Tình Yêu Nơi Đại Ngàn cũng được các biên tập của Thai Update liệt kê vào danh sách những bộ phim Thái Lan tuyệt nhất năm 2020. Tình Yêu Nơi Đại Ngàn có nội dung nói về Seur, một kiểm lâm cố gắng ngăn chặn khai thác gỗ trái phép. Anh có một tình yêu đẹp với Pew, cả hai còn định đi đến kết hôn khi công việc ổn định. 

Nhưng ai nào ngờ số phận thật trớ trêu với họ. Một ngày nọ, cha Pew bị Seur bắt vì khai thác gỗ lậu, mẹ Pew bất ngờ bị bắn chết và Seur trở thành kẻ tình nghi số một. Mối quan hệ của hai người bị rạn nứt từ đây, Pew tức giận kết hôn với một người đàn ông giàu có. Nhưng cô đâu biết người chồng ấy đang lên kế hoạch xây dựng khu nghỉ dưỡng trong rừng. Sau những biến cố Seur có thể chứng minh mình vô tội và giành lại tình yêu của Pew?

6. Mắt Xích Hận Thù (CH7)

VOH-phim-thai-lan-nam-2020-hay-do-bien-tap-binh-chon-anh6
 

Mắt Xích Hận Thù cũng là một bộ phim khuấy đảo màn ảnh nhỏ vào dịp đầu năm 2020. Bên cạnh nội dung drama kịch tính, Mắt Xích Hận Thù còn khiến fan mê mẩn bởi sự kết hợp của cặp đôi Mookda Narinrak và Kem Hussawee. 

Mắt Xích Hận Thù kể về câu chuyện tình yêu - thù hận giữa Pramida (Mookda Narinrak) và Prinoot (Kem Hussawee). Trước khi lên đường đi du học, Pramida đã bị Prinoot cưỡng hiếp nên cô phải sang nước ngoài bí mật sinh con. Nhiều năm sau, Pramida trở về và nói với mọi người hai đứa bé sinh đôi là em của mình. Trong khi đó, Prinoot vô tình gặp lại Pramida và cứ ngỡ đã tìm lại được tình đầu. Nhưng anh đâu biết rằng cô lại nuôi mối hận thù với anh trong suốt thời gian qua.

Xem thêm: Mắt Xích Hận Thù phần 2 tung ảnh fitting: Cặp đôi Kem - Mookda cũng có mặt nè!

7. Tình Yêu Hoán Kiếp (ONE 31)

VOH-phim-thai-lan-nam-2020-hay-do-bien-tap-binh-chon-anh7
 

Tình Yêu Hoán Kiếpbộ phim xuyên không Thái Lan do Vill Wannarot và Bifern Anchasa đóng chính. Phim xoay quanh anh chàng Pete (Film Thanapat), chàng trai ở thế giới hiện đại vô tình trở về quá khứ và gặp được cụ của mình. Để có thể trở về thế giới đương đại, Pete phải vượt qua thử thách tìm đúng người bạn đời cho cụ, nếu chọn sai thì anh không có khả năng trở về nữa.

8. Thiên Tài Bất Hảo Series (ONE 31)

VOH-phim-thai-lan-nam-2020-hay-do-bien-tap-binh-chon-anh8
 

Mặc dù được làm lại từ siêu phẩm điện ảnh đình đám Bad Genius ra mắt vào năm 2017, tuy nhiên, phim học đường Thái Lan Thiên Tài Bất Hảo Series cũng được đánh giá cao không kém bản gốc. Phim được dẫn dắt bởi dàn sao trẻ Jaonaay, June Plearnpichaya, Ice Paris và Nana Sawanya. 

Thiên Tài Bất Hảo Series vẫn giữ nguyên những tình tiết gian lận căng thẳng như bản gốc, dẫn dắt người xem đến từng giây phút kịch tính toát mồ hôi hột. Ngoài ra, một điểm mới trong Thiên Tài Bất Hảo Series đó chính là khai thác nhiều hơn câu chuyện của các nhân vật và thêm đất diễn cho tuyến nhân vật phụ. 

9. Vì Chúng Ta Là Một Đôi (GMM 25)

VOH-phim-thai-lan-nam-2020-hay-do-bien-tap-binh-chon-anh9
 

Vì Chúng Ta Là Một Đôi là bộ phim đam mỹ Thái Lan được ra mắt vào năm 2020 và nhanh chóng thu hút sự quan tâm của khán giả châu Á. Phim do hai nam thần nhà GMM 25 - Bright Vachirawit và Win Metawin đóng chính. Cả hai đã trở thành cặp đôi đam mỹ được đông đảo khán giả trẻ yêu thích và lọt vào top những sao trẻ đang lên của làng giải trí Thái Lan.

Chúng Ta Là Một Đôi bắt đầu khi Tine (Win Metawin) bị một tên đồng tính cùng trường theo đuổi. Để thoát khỏi cái đuôi này, Tine phải nhờ đến sự giúp đỡ của Sarawat (Bright Vachirawit) để Sarawat giả làm bạn trai của mình. Tuy nhiên, sau khi kế hoạch hoàn thành mối quan hệ của Tine và Sarawat trở nên khá mập mờ và họ cần xác định chính giác cảm của mình với đối phương.

Xem thêm: GMMTV sở hữu dàn sao nam thế nào mà được gọi là 'thiên đường mỹ nam' Thái Lan?

10. Tình Yêu Của Tôi Bằng Trái Tim Câu (LINE TV)

VOH-phim-thai-lan-nam-2020-hay-do-bien-tap-binh-chon-anh10
 

Tình Yêu Của Tôi Bằng Trái Tim Cậu cũng là một bộ phim đam mỹ Thái Lan được đánh giá cao. Phim xoay quanh đôi bạn thân Tae và Oh Aew, cả hai sống trên hòn đảo Phuket và cảm thấy tò mò về thế giới ở độ tuổi 18 tươi đẹp. Ban đầu, cả hai chỉ đơn thuần là bạn bè, tuy nhiên lâu ngày họ nhận ra cảm xúc khác thường với người kia. Sau những lần đụng chạm vô tình, đôi bạn thân mới dần nhận ra được khoái cảm và giới tính của bản thân.

🔴 Xem tin tức và review phim mỗi ngày cùng Trạm Phim Châu Á tại:
Fanpage: fb.com/tramphimchaua
Youtube: youtube.com/tramphimchau