Cô Gái Từ Quá Khứ tung trailer gây cấn: Ninh Dương Lan Ngọc táo bạo, Kaity Nguyễn làm kẻ thứ ba

(VOH) - Trong đoạn trailer dài hơn 2 phút, Cô Gái Từ Quá Khứ tiếp tục chiêu đãi cho khán giả hàng loạt những phân cảnh li kì, giật gân nhằm hé lộ góc khuất đen tối chưa từng biết về nhân vật Ms. Q.

Trailer Cô Gái Từ Quá Khứ đã llật mở bức màn che phủ quá khứ tăm tối của Đỗ Hoàng Quyên (Ninh Dương Lan Ngọc) hay được gọi là Ms. Q. Cô hiện đang là đại mỹ nhân hàng đầu của showbiz với những hợp đồng quảng cáo triệu đô, sở hữu căn penthouse trị giá hơn 100 tỷ cùng một đám cưới sắp được diễn ra cùng chàng hôn phu Jack. Cuộc sống hào nhoáng của Ms. Q tưởng chừng là viên mãn cho đến khi cô ta đột ngột mất tích trong sự lo lắng hoang mang của tất cả mọi người. 

Cô Gái Từ Quá Khứ tung trailer gây cấn: Ninh Dương Lan Ngọc táo bạo, Kaity Nguyễn làm kẻ thứ ba 1
Ms Q / Hoàng Quyên (Ninh Dương Lan Ngọc) với vẻ ngoài hào nhoáng
Cô Gái Từ Quá Khứ tung trailer gây cấn: Ninh Dương Lan Ngọc táo bạo, Kaity Nguyễn làm kẻ thứ ba 2
Ms Q đột ngột mất tích và Quỳnh Yên (Kaity Nguyễn) bị nghi ngờ có liên quan đến vụ việc

Thông qua lời kể của Hội Chăn Chuối, Jack (Lê Xuân Tiền thủ vai) lao vào điều tra sự biến mất kỳ lạ của hôn thê, mà nguồn cơn bắt đầu từ sự xuất hiện của một cô gái lạ - Quỳnh Yên (Kaity Nguyễn đóng), người được cho là nhân viên của bà trùm bất động sản Madame Trân (Xuân Lan đóng). Thế nhưng, chính bà Trân lại phủ nhận sự tồn tại của cô gái tên Quỳnh Yên này càng khiến cho vụ việc của Ms. Q trở nên mờ ám. 

Trong lúc Jack tìm kiếm tung tích vợ tương lai của mình, anh đồng thời phát hiện những bí mật trong quá khứ của cô - Đỗ Hoàng Quyên đã từng dính líu đến đường dây mua bán ma túy thông qua một mảnh báo cũ mà cô đã giấu trong két sắt riêng của mình. Không dừng lại ở đó, ở phía của Hoàng Quyên, cô ta thực sự đang run rẩy vì quá khứ tưởng chừng đã ngủ vùi nay bỗng dưng bị khơi lại bởi hai người quen cũ: Quỳnh Yên và Bách.

Cô Gái Từ Quá Khứ tung trailer gây cấn: Ninh Dương Lan Ngọc táo bạo, Kaity Nguyễn làm kẻ thứ ba 3
Jack phát hiện nhiều manh mối khả nghi có liên quan hôn thê của mình

Quỳnh Yên do Kaity Nguyễn đảm nhận là cô em gái biệt tích sau 15 năm tưởng là “sẽ không bao giờ gặp lại nhau nữa”, nay bất thình lình quay trở về và thông báo cho người chị thân thiết năm xưa của mình về gã Bách (Lãnh Thanh) vừa mới ra tù. Đúng như lời cảnh báo của Yên, việc làm đầu tiên của Bách sau khi ra tù là tìm gặp ngay Hoàng Quyên để đòi lại ân oán trong quá khứ. 

Từ khi Bách xuất hiện, Hoàng Quyên liên tục gặp những sự cố nguy hiểm như bị đe doạ hay suýt mất mạng trong một vụ tai nạn trường quay mà kẻ gây ra không ai khác chính là Bách. Cô mất ăn mất ngủ với những lời dọa nạt và quyết định cùng với Quỳnh Yên quay lại biệt thự ở Bảo Lộc để gặp Bách theo lời yêu cầu của hắn. 

Xem thêm: Ninh Dương Lan Ngọc trả lời khéo léo khi bị so sánh về tuổi tác với Kaity Nguyễn

Cô Gái Từ Quá Khứ tung trailer gây cấn: Ninh Dương Lan Ngọc táo bạo, Kaity Nguyễn làm kẻ thứ ba 4
Sự xuất hiện của Bách (Lãnh Thanh) khiến cho Hoàng Quyên mất ăn mất ngủ, lo sợ chuyện cũ bị phanh phui

Diễn biến của trailer càng về sau lại càng dồn dập với những tình huống căng não, khi chính Hoàng Quyên phát hiện mình đã sa vào bẫy của Quỳnh Yên và Bách nhưng đã quá muộn. Hai nhân vật phản diện lập mưu rồi tấn công cô tại căn biệt thự cũ ở Bảo Lộc. Điều bất ngờ lớn hơn chính là hình ảnh Jack và Quỳnh Yên trao nhau nụ hôn cuồng nhiệt ngay trước mắt Hoàng Quyên khiến nữ chính phải chịu đả kích lớn. Các động cơ của Quỳnh Yên dần được hé lộ. Và cũng chính lúc này, Quyên nhận ra tất cả các nhân vật có vẻ đều đang về một phe để thao túng và  hãm hại cô.

Cô Gái Từ Quá Khứ tung trailer gây cấn: Ninh Dương Lan Ngọc táo bạo, Kaity Nguyễn làm kẻ thứ ba 5
 Bách và Quỳnh Yên bắt tay nhau “úp sọt” Hoàng Quyên

Tuy nhiên, khán giả lại lần nữa bất ngờ khi Hoàng Quyên không hoàn toàn là nạn nhân vào những cảnh quay cuối của trailer. Qua lời thoại của Quỳnh Yên, nhân vật của Ninh Dương Lan Ngọc được cho là đã giết người và cô ta cũng không phải dạng vừa khi liên tục chống trả quyết liệt, thậm chí “ăn miếng trả miếng” không thua kém cô em Quỳnh Yên.  Câu hỏi được nhiều khán giả đặt ra sau hơn 2 phút đối đầu của Quỳnh Yên và Hoàng Quyên chính là, có bao nhiêu người bị sát hại trong bộ phim này. Thậm chí khán giả còn hoang mang bởi giữa Hoàng Quyên và Quỳnh Yên - ai mới là kẻ thủ ác thật sự? 

Cô Gái Từ Quá Khứ tung trailer gây cấn: Ninh Dương Lan Ngọc táo bạo, Kaity Nguyễn làm kẻ thứ ba 6

Hoàng Quyên minh chứng cho “không có bông tuyết nào trong sạch” khi bị Quỳnh Yên phanh phui quá khứ dơ bẩn, tăm tối của một “đại mỹ nhân giết người”

Bộ phim mở đầu cho Vũ trụ điện ảnh Mỹ nhân của hai đạo diễn Bảo Nhân - Namcito đã thay đổi hoàn toàn cái nhìn của người xem, tạo lập sự khác biệt so với Vũ trụ Gái già trước đó khi mang đậm màu sắc tâm lý, li kỳ, giật gân. Các nhân vật trong phim thao túng tâm lý lẫn nhau và thậm chí là với chính khán giả, biến bản thân trở thành nạn nhân trong câu chuyện của chính mình, trong khi ai là kẻ xấu vẫn chưa rõ thực hư đen trắng. Những cảnh quay mang màu sắc âm u, tăm tối, tình tiết được xây dựng với nhịp điệu nhanh dồn dập, những phân đoạn ẩu đả tấn công lẫn nhau… làm tăng yếu tố kịch tính cuốn hút. 

Cô Gái Từ Quá Khứ tung trailer gây cấn: Ninh Dương Lan Ngọc táo bạo, Kaity Nguyễn làm kẻ thứ ba 7
Màn đối đầu hấp dẫn của Ninh Dương Lan Ngọc và Kaity Nguyễn từ nhân vật cho đến diễn xuất

Sự thay đổi của Ninh Dương Lan Ngọc và Kaity Nguyễn cũng là một yếu tố đem lại những bất ngờ cho công chúng thông qua đoạn trailer. Nếu như trước đây, nhân vật Ms. Q thường gắn với những chiêu trò showbiz, câu chuyện tình yêu dễ thương và màn đối đầu với mẹ chồng tương lai trong 2 phần phim Gái Già Lắm Chiêu, thì giờ đây, cô ta phô bày những mặt tối của mình, bản chất thực sự của Đỗ Hoàng Quyên. Đằng sau những hào hoa, phù phiếm của giới giải trí là góc khuất bạo liệt, đen tối đáng quên của một đại mỹ nhân dùng mọi cách để leo lên vị trí ngôi sao hàng đầu Vbiz, đúng như câu nói “không có bông tuyết nào trong sạch cả”.

Cô Gái Từ Quá Khứ tung trailer gây cấn: Ninh Dương Lan Ngọc táo bạo, Kaity Nguyễn làm kẻ thứ ba 8
Hoàng Quyên tìm mọi cách để vùi lấp quá khứ, không muốn mất đi địa vị, danh vọng của một đại mỹ nhân mà cô ta đã dày công gầy dựng nên

Cảnh nóng táo bạo của Hoàng Quyên với một gã trai lạ mặt trước sự chứng kiến của hôn phu Jack đặt ra nghi vấn cô ta dùng tình đổi lấy tiền tài - vị thế để có được sự giàu sang, địa vị như hôm nay, thậm chí là nhân vật chính trong những đường dây mại dâm của giới người nổi tiếng - đại gia vốn được râm ran lan truyền trên mạng xã hội.  Việc Jack phát hiện manh mối tờ báo cũ có thông tin về vụ dính líu đến ma tuý hay việc Quỳnh Yên gọi cô ta là “đại mỹ nhân giết người” cũng tô vẽ thêm bức tranh tăm tối đáng tò mò về nữ chính Ms. Q. 

Cô Gái Từ Quá Khứ tung trailer gây cấn: Ninh Dương Lan Ngọc táo bạo, Kaity Nguyễn làm kẻ thứ ba 9
Cảnh nóng táo bạo của Ninh Dương Lan Ngọc khiến nhiều khán giả bị shock

Không những thế, màn bắt tay của Jack - Quỳnh Yên và gã Bách vừa ra  tù càng khiến mọi chuyện trở nên rối tung. Bao lâu nay, Jack vẫn luôn ở cạnh Hoàng Quyên, xây dựng nên chuyện tình vạn người mê, thậm chí vượt qua khó khăn để nhận được sự đồng ý của mẹ chồng tương lai Thái Tuyết Mai, phải chăng chỉ là màn kịch cho một âm mưu động trời. Liệu rằng trong quá khứ, Ms. Q đã gây nên những chuyện tồi tệ, dơ bẩn đến mức nào mới khiến cho những con người này hợp sức để  “hùa nhau hãm hại” cô ta.

Cô Gái Từ Quá Khứ tung trailer gây cấn: Ninh Dương Lan Ngọc táo bạo, Kaity Nguyễn làm kẻ thứ ba 10
Hoàng Quyên chứng kiến Jack hôn say đắm Quỳnh Yên, vỡ lẽ màn kịch được dàn dựng công phu nhiều năm

Trong khi đó, Kaity Nguyễn vốn được giới thiệu là nhân vật phản diện trong Cô Gái Từ Quá Khứ ngay từ những ngày đầu công bố dự án. Vẻ mặt xảo quyệt, ranh mãnh của Quỳnh Yên đằng sau đôi mắt to tròn luôn tỏ vẻ ngây thơ khiến người xem phải thực sự ám ảnh, đặc biệt là phân cảnh cô ta bắt cóc, khống chế Hoàng Quyên nhưng lại ra vẻ ân cần quan tâm lo lắng. 

Tình tiết Quỳnh Yên trở thành kẻ thứ ba, chen vào chuyện tình yêu của Jack với Hoàng Quyên cũng là một điểm nhấn bất ngờ khi vốn dĩ trong loạt phim trước đây của hai đạo diễn Bảo Nhân - Namcito hiếm khi có yếu tố “tiểu tam”. Ngay đến tận cuối trailer, người xem cũng không đoán được Quỳnh Yên là kẻ thủ ác hay người bị hại, vì cô cũng bị Hoàng Quyên ra tay giáng thẳng cây xẻng lên người. 

Cô Gái Từ Quá Khứ tung trailer gây cấn: Ninh Dương Lan Ngọc táo bạo, Kaity Nguyễn làm kẻ thứ ba 11
Quỳnh Yên là ẩn số khó đoán của phim Cô Gái Từ Quá Khứ

Cô Gái Từ Quá Khứ đã mang đến một trailer phim đầy “tham lam” khi cung cấp quá nhiều tình tiết gay cấn, giật gân khiến người xem phải choáng ngợp. Những góc khuất của showbiz đang được phơi bày thông qua câu chuyện của nhân vật chính Ms. Q, những âm mưu tình - tiền, những kế hoạch thao túng tâm lý lẫn nhau giữa tất cả các nhân vật dần hiện rõ. 

Cũng chỉ với 2 phút trong đoạn phim giới thiệu, diễn xuất của Ninh Dương Lan Ngọc và Kaity Nguyễn tạo nên nhiều mong đợi cho màn lột xác này, khi cả hai nữ diễn viên hàng đầu của màn ảnh rộng đều đang rất nỗ lực thoát khỏi những hình tượng cũ vốn thành công nhưng lại bị “đóng khung” cho bản thân họ. Hai đạo diễn Bảo Nhân - Namcito cũng thay đổi phong cách làm phim, rời khỏi “vùng an toàn” của mình trong dòng phim chick-flick ngôn tình, thay vào đó bước vào thể loại tâm lý, li kỳ, giật gân.

Tất cả những điều mới mẻ đó sẽ được thể hiện vào thời điểm khởi chiếu của bộ phim Cô Gái Từ Quá Khứ - 13/10/2022.

Hãy cùng VOH Giải trí cập nhật những thông tin sao nhanh nhất tại chuyên mục phim.

(Ảnh: Tổng hợp)