Cuộc đua phim Hoa Ngữ cuối tháng 2 đầu tháng 3 2021: Dương Mịch trở lại liệu có giật được spotlight

(VOH) - Đại Đường Minh Nguyệt của Cổ Lực Na Trát và Hứa Ngụy Châu sắp bước vào hồi kết thì Bạo Phong Nhãn của Dương Mịch và Trương Bân Bân đã lên sóng.

Tuy nhiên, nhiệt độ tập đầu tiên của Bạo Phong Nhãn lại không ấn tượng cho lắm. Cùng là phim chiếu đài nhưng trong khi Đại Đường Minh Nguyệt của Cổ Lực Na Trát và Hứa Ngụy Châu kể từ khi phát sóng đã dẫn đầu rating toàn quốc thì Bạo Phong Nhãn lại flop từ rating cho đến lượt xem trên ứng dụng phát lại.

voh-phim-hoa-ngu-hot-thang-2-thang-3-nam-2021-anh1
Đại Đường Minh Nguyệt mặc dù có lỗ hổng kịch bản nhưng vẫn ngoạn mục trở thành bộ phim dẫn đầu rating toàn quốc. 

Với sự dày công của ekip và sự chỉn chu về mọi mặt, ai cũng nghĩ Đại Đường Minh Nguyệt sẽ trở thành bộ phim đại bạo của dịp đầu năm nhưng đáng tiếc vì lỗ hổng kịch bản quá lớn mà phim nhận phải nhiều chỉ trích. Ngoài việc có rating lý tưởng vào thời điểm phát sóng thì nhiệt độ của phim thực sự không cao. Diễn xuất của Cổ Lực Na Trát tiếp tục bị đánh giá là không tiến bộ mấy so với các bộ trước vì vẫn phồng má, trợn mắt. Hình tượng nhân vật Khố Địch Lưu Ly do nữ diễn viên đảm nhận bị biên kịch xây dựng lại khác xa nguyên tác khiến nhiều người hụt hẫng.

Còn Bạo Phong Nhãn, phim chỉ mới vừa lên sóng 1 tập vào tối ngày 23/1, vẫn còn quá sớm để nói trước điều gì. Tuy nhiên, điều mà mọi người kỳ vọng vào bộ phim lần này chỉ đơn giản là sự tiến bộ trong diễn xuất của Dương Mịch. "Nữ hoàng lưu lượng" thường xuyên bị chỉ trích vì đóng nhiều phim rác, diễn xuất lúc trồi lúc sụt. Kể từ cuộc đại thành công nhờ vai Bạch Thiển trong Tam Sinh Tam Thế Thập Lí Đào Hoa thì Dương Mịch vẫn chưa mang đến nhân vật nào khác gây thương nhớ người xem.

voh-phim-hoa-ngu-hot-thang-2-thang-3-nam-2021-anh2
Bạo Phong Nhãn của Dương Mịch và Trương Bân Bân vừa lên sóng tối ngày 23/1/2021 nhưng lại không được quan tâm cho lắm.

Những bộ phim tưởng hot nhưng lại không hot, trong khi đó, bộ phim gây sốt ngược lại lại là Thiên Nhai Khách nay đổi tên thành Sơn Hà Lệnh của Trương Triết Hạn và Cung Tuấn. Không nói không rằng, chẳng thèm nhá hàng trước, Sơn Hà Lệnh đột ngột phát thông báo lên kệ chỉ trước ngày phát sóng 1 ngày. Tuy nhiên, sau khi lên sóng được 2 ngày thì phim đã bắt đầu có dấu hiệu hồng. Lượt truy cập vào topic phim trên mạng xã hội weibo gia tăng đáng kể. Không ít đoạn cut phim được re-up và xào nấu lại khắp các mạng xã hội. Cho thấy, dân tình đang u mê.

voh-phim-hoa-ngu-hot-thang-2-thang-3-nam-2021-anh3
Sơn Hà Lệnh đột ngột lên sóng vào tối ngày 22/1/2021 trên ứng dụng Youku.

Ngoài Đại Đường Minh Nguyệt sắp hết, Sơn Hà LệnhBạo Phong Nhãn vừa lên sóng thì còn có một số bộ phim đang chiếu khác tại thời điểm cũng nhận được nhiều quan tâm. Điển hình như Cá Mực Hầm Mật 2 của Hồ Nhất Thiên - Lý Nhất Đồng, Con Gái Là Thế Đó của Hầu Minh Hạo - Quan Hiểu Đồng, Ở Rể của Tống Dật, Đấu La Đại Lục của Tiêu Chiến và Ngô Tuyên Nghi, Thầm Yêu Quất Sinh Hoài Nam của Hồ Nhất Thiên và Hồ Băng Khanh, Thượng Dương Phú của Chương Tử Di,...

Danh sách một số bộ phim hot đang chiếu vào tháng 2 và 3 năm 2021:

voh-phim-hoa-ngu-hot-thang-2-thang-3-nam-2021-anh4
Mật Thất Vây Cá Lội (Cá Mực Hầm Mật 2)
voh-phim-hoa-ngu-hot-thang-2-thang-3-nam-2021-anh5
Linh Lung, Bạo Phong Nhãn
voh-phim-hoa-ngu-hot-thang-2-thang-3-nam-2021-anh6
Thầm Yêu Quất Sinh Hoài Nam, Con Gái Là Thế Đó
voh-phim-hoa-ngu-hot-thang-2-thang-3-nam-2021-anh7
Thượng Dương Phú, Đại Đường Minh Nguyệt
voh-phim-hoa-ngu-hot-thang-2-thang-3-nam-2021-anh8
Ở Rể, Đấu La Đại Lục
voh-phim-hoa-ngu-hot-thang-2-thang-3-nam-2021-anh9
Sắp tới sẽ là sự lên sóng của Cẩm Tâm Tự Ngọc vào ngày 26/2

 

🔴 Xem tin tức và review phim mỗi ngày cùng Trạm Phim Châu Á tại:
Fanpage: fb.com/tramphimchaua
Youtube: youtube.com/tramphimchau