Dàn cast Ghost Doctor (Bác Sĩ Ma) gồm những gương mặt quen thuộc nào?

(VOH) - Trong số các bộ phim truyền đang lên sóng, Ghost Doctor (Bác Sĩ Ma) đã được 'để mắt' tới khi quy tụ dàn diễn viên nổi bật. Vậy dàn cast Ghost Doctor gồm những cái tên nào?

Ghost Doctor là một bộ phim truyền hình lấy đề tài y khoa kết hợp với các yêu tố hài hước, siêu nhiên được ra mắt vào đầu năm 2022. Một trong những điểm sáng của Ghost Doctor đó chính là sự góp mặt của dàn diễn viên quen thuộc từ trẻ trung đến lão làng. Cùng xem qua họ là ai và có profile như thế nào nhé!

Dàn cast Ghost Doctor (Bác Sĩ Ma) gồm những gương mặt quen thuộc nào? 1
 

1. Bi Rain

Bi Rain thủ vai Cha Young Min, một bác sĩ thiên tài có sở trường cứu người bằng kỹ năng phẫu thuật của mình. Cha Young Min có ngoại hình đẹp và một lý lịch phi thường, nhưng anh ta lại sở hữu tính cách kiêu ngạo và ích kỷ. Tuy nhiên, Cha Young Min đã phải trải qua những bước ngoặt đáng ngạc nhiên sau khi gặp một tai nạn và biến thành một người hoàn toàn đối lập với mình.

Dàn cast Ghost Doctor (Bác Sĩ Ma) gồm những gương mặt quen thuộc nào? 1
 

Bi Rain tên thật là Jung Jo Hoon, anh sinh năm 1982 và bắt đầu hoạt động nghệ thuật từ năm 1998 đến nay. Rain được biết đến là một nghệ sĩ đa tài khi không chỉ hát, nhảy, diễn xuất mà anh còn là người mẫu, nhà sản xuất âm nhạc và nhà thiết kế. Năm 2015, Bi Rain đã tự thành lập công ty giải trí cho riêng mình và đến nay nam ca sĩ cũng tiến hành đào tạo các thực tập sinh Kpop.

Bi Rain bén duyên với phim ảnh từ năm 2003 khi anh giành được giải thưởng Nam diễn viên mới xuất sắc nhất của đài KBS với vai diễn trong bộ phim truyền hình Sang Doo! Let's Go To School. Những bộ phim khác có sự góp mặt của Rain phải kể đến Ngôi Nhà Hạnh Phúc, Kế Hoạch B, Cô Nàng Đáng Yêu, Quý Ông Trở Lại... Không chỉ tham gia đóng phim trong nước mà Bi Rain còn Mỹ tiến với các dự án điện ảnh Speed RacerNinja Assassin, bộ phim sau này đưa anh trở thành người Hàn Quốc đầu tiên giành được giải thưởng MTV.

Dàn cast Ghost Doctor (Bác Sĩ Ma) gồm những gương mặt quen thuộc nào? 2
 

Không chỉ được mến mộ bởi tài năng, Bi Rain còn được biết đến là "ông chồng quốc dân" với mái ấm hạnh phúc bên Kim Tae Hee. Cặp đôi đã về chung một nhà vào năm 2017 sau 5 năm công khai hẹn hò. Hiện tại, cả hai đang có cuộc sống viên mãn bên hai thành viên nhí. Dù luôn kín tiếng về đời tư, nhưng Bi Rain và Kim Tae Hee luôn khiến nhiều người ngưỡng mộ khi vẫn giữ lửa trong hôn nhân và thỉnh thoảng xuất hiện ngọt ngào cùng nhau.

2. Kim Bum

Kim Bum là người đàn ông xuất hiện bên cạnh Bi Rain trong Ghost Doctor. Vai diễn của Kim Bum là Go Seung Tak, một người vô cùng thông minh, xuất thân từ gia đình đặc quyền. Sinh ra trong một gia đình giàu có với trí tuệ thông minh, Go Seung Tak lớn lên với mọi ưu điểm.

Trong cuộc phỏng vấn thực tập khi được hỏi tại sao lại trở thành bác sĩ, anh ấy chỉ trả lời đơn giản: "Bởi vì ông tôi và mẹ tôi đã bảo tôi làm như vậy". Go Seung Tak không biết cách cư xử khéo léo, anh ấy vô tình bị vướng vào bác sĩ phẫu thuật lồng ngực thiên tài Cha Young Min do một sự cố bất ngờ, từ đó mở ra một chuỗi sự kiện dở khóc dở cười.

Dàn cast Ghost Doctor (Bác Sĩ Ma) gồm những gương mặt quen thuộc nào? 2
 

Kim Bum sinh năm 1989 và được biết đến là diễn viên, ca sĩ, người mẫu Hàn Quốc. Năm 2006, Kim Bum ra mắt màn ảnh nhỏ thông qua qua bộ phim sitcom Hàn Quốc Gia Đình Là Số 1. Đến năm 2009, tên tuổi của Kim Bum bắt đầu bùng nổ và vươn tầm châu Á sau khi bộ phim thần tượng Vườn Sao Băng được lên sóng. Đảm nhận nhân vật So Yi Jung lịch lãm, Kim Bum đã chiếm được đông đảo tình cảm của khán giả và hào quang của anh được nhận xét không thua kém gì hai anh chàng Lee Min Ho hay Kim Hyun Joong. Thời gian sau, Kim Bum tiếp tục cho thấy khả năng diễn xuất đa dạng khi tham gia vào các dự án Padam Padam, Gió Đông Năm Ấy, Quý Bà Cảnh Sát 2, Ẩn Danh...

Dàn cast Ghost Doctor (Bác Sĩ Ma) gồm những gương mặt quen thuộc nào? 4
 

Đặc biệt trong năm 2020, Kim Bum đã có màn trở lại hoành tráng sau 4 năm với bộ phim hồ ly Hàn Quốc Tale of the Nine Tailed cùng Lee Dong Wook và Jo Bo Ah. Năm 2021, Kim Bum thủ vai chính trong bộ phim về luật Law School và nhận được những lời khen ngợi cũng như đánh giá cao khả năng diễn xuất có chiều sâu của mình.

3. Uee

Uee đảm nhận vai Jang Se Jin, một bác sĩ phẫu thuật thần kinh từng du học ở nước ngoài. Cô là người có vẻ ngoài tỏ ra lạnh lùng nhưng thực chất lại có một trái tim ấm áp. Hành động trong công việc rất khác so với cách cô ấy hành động khi yêu. Điều đặc biệt khi Jang Se Jin là bạn gái cũ của Cha Young Min.

Dàn cast Ghost Doctor (Bác Sĩ Ma) gồm những gương mặt quen thuộc nào? 3
 

Uee tên thật là Kim Yu Jin, cô sinh năm 1988 và được biết đến với nghệ danh Uee. Uee từng ra mắt trong nhóm nhạc nữ After School từ năm 2009 đến năm 2017. Năm 2017, sau khi tốt nghiệp và rời nhóm cũng như công ty quản lý, Uee ký hợp đồng với Yuleum Entertainment. Tính từ 2020 đến nay, cô ấy thuộc quyền quản lý của King Entertainment.

Ban đầu, Uee mong muốn trở thành một diễn viên và đã tham gia vào nhiều buổi tuyển chọn, nhưng người đẹp đã ra mắt với vai trò ca sĩ đầu tiên. Đến năm 2009, Uee đã có màn ra mắt diễn xuất trong bộ phim cổ trang đình đám của đài MBC Nữ Hoàng Seon Deok, được đón nhận nồng nhiệt và giành được nhiều giải thưởng khác nhau. Uee đứng thứ tám trong danh sách những thần tượng làm việc chăm chỉ nhất của Forbes Hàn Quốc năm 2009 - 2010.

Dàn cast Ghost Doctor (Bác Sĩ Ma) gồm những gương mặt quen thuộc nào? 6
 

Những bộ phim để lại dấu ấn của Uee trên màn ảnh nhỏ còn có Cô Nàng Đẹp Trai, Cầu Vòng Hoàng Kim, Xã Hội Thượng Lưu, Hợp Đồng Hôn Nhân, Người Duy Nhất Bên Em... Trong suốt sự nghiệp của mình, Uee đã giành được một số giải thưởng diễn xuất, bao gồm Giải thưởng lớn của MBC Drama Awards (Daesang) vào năm 2016 cho Hợp Đồng Hôn Nhân và Giải thưởng xuất sắc phim truyền hình KBS năm 2018 cho Người Duy Nhất Bên Em.

4. Son Naeun

Son Naeun vào vai thực tập sinh trong phòng cấp cứu Oh Soo Jung, người luôn tin vào các hiện tượng siêu nhiên và phép màu dù đang theo học ngành y. Cô là một nhân vật táo bạo, khao khát trở thành bác sĩ giống như người ông quá cố của mình, bất chấp sự phản đối của mẹ cô. Mẹ của cô ấy tin rằng vì Oh Soo Jung là một đứa trẻ yếu ớt nên cô không nên vào ngành y.

Dàn cast Ghost Doctor (Bác Sĩ Ma) gồm những gương mặt quen thuộc nào? 4
 

Son Naeun là diễn viên trẻ nhất trong đoàn phim Ghost Doctor, cô sinh năm 1994 và ra mắt vào năm 2011 trong nhóm nhạc nữ Apink do IST Entertainment đại diện. Son Naeun bắt đầu diễn xuất từ năm 2012 trong bộ phim truyền hình Đại Phong Thủy và sau đó đảm nhận các vai phụ trong Có Con Hay Không?, Trở Lại Tuổi 20, Lọ Lem Và Bốn Chàng Hiệp Sĩ, Chúng Ta Cùng Ăn Tối Nhé... 

Dàn cast Ghost Doctor (Bác Sĩ Ma) gồm những gương mặt quen thuộc nào? 8
 

Son Naeun rời IST Entertainment vào ngày 29/4/2021 và gia nhập YG Entertainment với tư cách là một diễn viên kể từ ngày 3/5/2021. Vừa qua, Son Naeun cũng đã góp mặt trong dự án phim mới của Ryu Joon Yeol có tên Lost. Ghost Doctor cũng là bộ phim thứ hai mà Son Naeun tham gia sau khi về chung nhà với BLACKPINK.

Xem thêm: Ghost Doctor - dự án truyền hình quy tụ dàn diễn viên nổi bật và những điều không thể 'phớt lờ'

5. Sung Dong Il 

Xuất hiện bên cạnh 4 ngôi sao trẻ là nam diễn viên gạo cội Sung Dong Il với vai diễn Tess. Vào thời điểm mất, Tess đã ngoài 60 tuổi và ông vẫn ở lại bệnh viện trong suốt 20 năm qua. Dù là một hồn ma nhưng Tess hỗ trợ can thiệp nhẹ nhàng và chăm sóc những hồn ma hôn mê. Mặc dù đến từ hai thế giới hoàn toàn khác nhau, Cha Young Min và Tess trở nên gắn bó với nhau do một tình huống bất ngờ và cuối cùng nảy sinh một mối quan hệ thú vị.

Dàn cast Ghost Doctor (Bác Sĩ Ma) gồm những gương mặt quen thuộc nào? 5
 

Sung Dong Il bắt đầu diễn xuất trong sân khấu vào năm 1991 sau khi được tuyển chọn tại cuộc thi tuyển chọn tài năng mở của đài SBS năm 1991. Năm 1998, nam diễn viên đã có màn ra mắt trong bộ phim truyền hình Eun Shil. Sung Dong Il nổi tiếng với vai diễn trong bộ phim truyền hình năm 2010 The Slave Hunters, bộ phim đã mang về cho anh giải Nam diễn viên phụ xuất sắc nhất tại Lễ trao giải phim truyền hình KBS năm 2010.

Dàn cast Ghost Doctor (Bác Sĩ Ma) gồm những gương mặt quen thuộc nào? 10
 

Trong suốt sự nghiệp của mình, Sung Dong Il đã tham gia vào nhiều phim truyền hình và điện ảnh. Tuy nhiên, những bộ phim ấn tượng nhất của nam diễn viên phải kể đến Trái Tim Nhân Ái, Mật Danh Iris 2, Thử Thách Thần Chết 2: 49 Ngày Cuối Cùng, Chỉ Có Thể Là Yêu, Huyền Thoại Biển Xanh, Hoa Kiếm...

Đặc biệt sau khi xuất hiện trong loạt phim thuộc series Reply 1997, Reply 1994 Reply 1988, Sung Dong Il đã nhận được nhiều tình cảm của khán giả và còn được ưu ái dành cho cái tên "ông bố quốc dân". Năm 2021, Sung Dong Il được chú ý khi trở thành một trong những "mảnh ghép" của Jirisan bên cạnh Jun Ji Hyun và Joo Ji Hoon. Sắp tới đây, nam diễn viên còn nhiều dự án chờ ra mắt như Tell Me Your Wish, Trees Die on Their FeetLate Night Photo Studio.

6. Tae In Ho

Tae In Ho thủ vai Han Seung Won, anh họ của Go Seung Tak. Han Seung Won đảm nhận vai trò giám đốc điều hành bệnh viện và là một người hai mặt với chiếc dao găm vô hình ẩn bên trong.

Dàn cast Ghost Doctor (Bác Sĩ Ma) gồm những gương mặt quen thuộc nào? 6
 

Tae In Ho là nam diễn viên Hàn Quốc sinh năm 1980 và bắt đầu hoạt động từ năm 2002. Tae In Ho đảm nhận các vai diễn lớn nhỏ khác nhau trong bộ phim truyền hình như Mùi Đời: Cuộc Sống Không Trọn Vẹn, Hậu Duệ Mặt Trời, Một Đấu Một, Đã Đến Lúc, Quân Vương Bất Diệt, Thần ThoạiSchool 2021...

Dàn cast Ghost Doctor (Bác Sĩ Ma) gồm những gương mặt quen thuộc nào? 12
 

7. Park Chul Min 

Park Chul Min đảm nhận vai Ban Tae Sik đã ngoài 50 tuổi và giữ chức vụ trưởng khoa Ngoại lồng ngực. Khi đứng trước các bác sĩ khác, Tae Sik luôn vỗ ngực xứng tên và cho rằng "ngày xưa tôi là thiên tài". Tuy nhiên, trước Cha Young Min thì anh chỉ là một bác sĩ ở cấp bậc thấp hơn.

Dàn cast Ghost Doctor (Bác Sĩ Ma) gồm những gương mặt quen thuộc nào? 7
 

Park Chul Min bắt đầu tham gia diễn xuất trong câu lạc bộ kịch thời trung học tại Trường Trung học Đại học Chosun. Sau này, mặc dù theo học chuyên ngành Quản trị Kinh doanh tại Đại học Chung-Ang, nhưng nam diễn viên đã dành phần lớn thời gian đại học của mình trong giới sân khấu. Sau khi tốt nghiệp năm 1988, Park Chul Min gia nhập đoàn kịch chuyên nghiệp Hyunjang và tham gia vào nhiều vở kịch.

Dàn cast Ghost Doctor (Bác Sĩ Ma) gồm những gương mặt quen thuộc nào? 14
 

Sau vài năm thực hiện các phần nhỏ trên màn ảnh, Park Chul Min đã được chú ý vào năm 2004 với vai diễn trong bộ phim Mokpo, Gangster's Paradise và bộ phim truyền hình cổ trang Immortal Admiral Yi Sun Sin. Kể từ đó, anh trở thành một trong những nam diễn viên phụ xuất sắc nhất trong làng điện ảnh Hàn Quốc. Park Chul Min tham gia vào nhiều dự án hiện đại và cổ trang như Beethoven Virus, Chiến binh Baek Dong Soo, Hotel King, Mây Họa Ánh Trăng, School 2017, Tôi Kết Hôn Cùng Anti-Fan, Youth of May...

8. Ko Sang Ho

Ko Sang Ho đóng vai Ahn Tae Hyun năm nay 34 tuổi và là bác sĩ khoa phẫu thuật lồng ngực năm thứ tư. Ahn Tae Hyun được biết đến là đàn em trung thành của Cha Young Min.

Dàn cast Ghost Doctor (Bác Sĩ Ma) gồm những gương mặt quen thuộc nào? 8
 

Ko Sang Ho sinh năm 1985 và anh từng tốt nghiệp khoa Nhạc kịch trường Cao đẳng Nghệ thuật Baekje. Ko Sang Ho không tham gia vào nhiều bộ phim truyền hình và Ghost Doctor là một trong những bộ phim hiếm hoi mà nam diễn viên góp mặt. Trước đó, Ko Sang Ho từng xuất hiện trong Biên Niên Sử Arthdal, Người Thầy Y Đức Phần 2Vincenzo.

Dàn cast Ghost Doctor (Bác Sĩ Ma) gồm những gương mặt quen thuộc nào? 16
 

Xem thêm: Ghost Doctor đạt rating mở màn hứa hẹn, màn tái xuất của ‘ông chú’ Bi Rain vẫn làm người xem say đắm

9. Thông tin về Ghost Doctor 

  • Tên phim: Ghost Doctor 
  • Tựa Việt: Bác Sĩ Ma
  • Số lượng: 16 tập
  • Thể loại: Hài, Y khoa, Giả tưởng, Siêu nhiên
  • Ngày phát sóng: 3/1/2022 - 22/2/2022
  • Giờ phát sóng: Thứ Hai, thứ Ba
  • Kênh phát sóng: tvN
  • Diễn viên: Bi Rain, Kim Bum, Uee, Son Naeun, Song Dong Il
  • Nội dung: Ghost Doctor là một bộ phim y khoa giả tưởng kể về hai bác sĩ hoàn toàn khác biệt về xuất thân, kỹ năng hay tính cách nhưng cuối cùng lại kết hợp giữa thể xác và linh hồn.