Dàn diễn viên Cafe Minamdang (Tiệm Cà Phê Mỹ Nam): Còn ai ngoài Seo In Guk và Oh Yeon Seo?

(VOH) - Bộ phim điều tra phá án theo phong cách hài hước Cafe Minamdang đã đổ bộ Netflix và đang giành được nhiều sự chú ý. Những diễn viên nào góp mặt trong siêu phẩm này?

Cafe Minamdang được chuyển thể từ tiểu thuyết mạng ăn khách Minamdang: Case Note của tác giả Jung Jae Han, nội dung xoay quanh một nam pháp sư và một nữ cảnh sát cùng điều tra những vụ án bí ẩn. Sau khi lên sóng tập 1, bộ phim nhận được khá nhiều sự quan tâm bởi các tình tiết hài hước và nhân vật thú vị. Theo đó, dàn diễn viên tham gia Cafe Minamdang cũng được khán giả chú ý.

Dàn diễn viên Cafe Minamdang (Tiệm Cà Phê Mỹ Nam): Còn ai ngoài Seo In Guk và Oh Yeon Seo? 1
 

Cùng VOH tìm hiểu xem, những cái tên nào đang góp mặt trong câu chuyện hài hước xen lẫn bí ẩn này nhé.

Thông tin phim Cafe Minamdang

  • Tựa gốc: 미남당
  • Tựa tiếng Việt: Tiệm Cà Phê Mỹ Nam
  • Đơn vị phát sóng: KBS2, Netflix
  • Thể loại: Hài hước, bí ẩn, tình cảm
  • Biên kịch: Park Hye Jin
  • Đạo diễn: Ko Jae Hyun
  • Ngày bắt đầu phát sóng: 27/6/2022
  • Số tập: 18 tập
  • Thời lượng mỗi tập: 60-70 phút
  • Lịch chiếu: Thứ 2 và thứ 3 hàng tuần, vào lúc 21:50 (giờ KST)
Dàn diễn viên Cafe Minamdang (Tiệm Cà Phê Mỹ Nam): Còn ai ngoài Seo In Guk và Oh Yeon Seo? 2
 

Dàn diễn viên chính phim Cafe Minamdang

Seo In Guk vai Nam Han Jun

Dàn diễn viên Cafe Minamdang (Tiệm Cà Phê Mỹ Nam): Còn ai ngoài Seo In Guk và Oh Yeon Seo? 3
 

Nam Han Jun là một nam pháp sư có ngoại hình đẹp trai, tài ăn nói thuyết phục và khả năng "phán đâu trúng đó". Nhờ vậy mà anh được mệnh danh là "Huyền thoại của phường Yongdong", và anh cũng rất tự tin vào bản thân mình. Thật ra, Han Jun là một pháp sư giả mạo hành nghề nhờ vào việc bí mật điều tra trước những thông tin chi tiết liên quan đến khách hàng. Anh từng là một nhà phân tích tâm lý tội phạm và hiện tại, bên cạnh việc kiếm tiền từ nghề pháp sư, anh còn âm thầm điều tra về chân tướng của một vụ án từ 3 năm trước.

Dàn diễn viên Cafe Minamdang (Tiệm Cà Phê Mỹ Nam): Còn ai ngoài Seo In Guk và Oh Yeon Seo? 4
 

Seo In Guk sinh năm 1987, bắt đầu hoạt động nghệ thuật với tư cách là một ca sĩ. Với giọng hát ấm áp và đầy nội lực, anh trở thành quán quân mùa 1 của chương trình Superstar K và có sự nghiệp ca hát đầy thành công sau đó. Năm 2012, Seo In Guk lấn sân sang diễn xuất và nhanh chóng nổi tiếng sau vai chính của bộ phim Reply 1997. Từ đó đến nay, anh luôn được biết đến là một chàng ca sĩ kiêm diễn viên đa tài, mảng nào cũng hoàn thành xuất sắc. Các bộ phim nổi bật của anh là: Doom at Your Service (2021), The Smile Has Left Your Eyes (2018), Hello Monster (2015), Master's Sun (2013),...

Oh Yeon Seo vai Han Jae Hee

Dàn diễn viên Cafe Minamdang (Tiệm Cà Phê Mỹ Nam): Còn ai ngoài Seo In Guk và Oh Yeon Seo? 5
 

Là đội trưởng mới của Đội cảnh sát số 7 phòng chống tội phạm bạo lực, cô có biệt danh là Han Ma Nữ bởi sự kiện một thân một mình không vũ khí mà đánh bại cả tổ chức buôn bán ma túy nguy hiểm. Han Jae Hee có thân thủ nhanh nhẹn cùng tinh thần chính nghĩa mạnh mẽ, một khi đã chú ý đến vụ án nào sẽ quyết không buông bỏ cho đến khi tìm ra sự thật. Cũng chính vì quá chính trực mà nhiều tiền bối lớn trong ngành cảnh sát không hài lòng và muốn tìm cách loại bỏ cô.

Dàn diễn viên Cafe Minamdang (Tiệm Cà Phê Mỹ Nam): Còn ai ngoài Seo In Guk và Oh Yeon Seo? 6
 

Oh Yeon Seo tên thật là Oh Haet Nim, sinh năm 1987 và cũng bắt đầu hoạt động nghệ thuật với tư cách ca sĩ. Nhưng khác với Seo In Guk, sự nghiệp ca hát của cô không được thuận lợi lắm nên đã kết thúc sớm. Yeon Seo sau đó chuyển sang mảng diễn xuất và bắt đầu từ các vai phụ mờ nhạt, cho đến khi gây chú ý bởi vai em gái nam chính trong My Husband Got a Family.

Dàn diễn viên Cafe Minamdang (Tiệm Cà Phê Mỹ Nam): Còn ai ngoài Seo In Guk và Oh Yeon Seo? 7
 

Cô trở nên nổi tiếng hơn sau vai "Đường Tam Tạng" Jin Seon Mi trong Hoa Du Ký. Mang vẻ đẹp sắc sảo có phần sang trọng và thanh lịch, cộng với diễn xuất khá ổn định, Oh Yeon Seo đang tiếp tục từng bước khẳng định bản thân mình. Một số bộ phim tiêu biểu khác của cô là: Love with Flaws (2020), Cheese in the Trap (bản điện ảnh - 2018), Come Back Mister (2016),...

Dàn diễn viên phụ phim Cafe Minamdang

Kwak Si Yang vai Gong Su Cheol

Dàn diễn viên Cafe Minamdang (Tiệm Cà Phê Mỹ Nam): Còn ai ngoài Seo In Guk và Oh Yeon Seo? 8
 

Là cựu cảnh sát bộ phận chống tội phạm bạo lực, hiện tại, Gong Su Cheol là barista của tiệm cafe Minamdang, vẻ điển trai của anh thường thu hút nhiều khách hàng nữ đến tiệm. Tuy bề ngoài mang cảm giác chàng thư sinh ấm áp, nhưng thực chất anh khá quê mùa với chất giọng mang phương ngữ đậm đặc, thường hành động theo bản năng và ít khi suy nghĩ sâu sắc về vấn đề nào. Trước đây, vì giúp đỡ Han Jun trong một vụ án mà anh bị sa thải. Dù có vẻ nhát gan và ngớ ngẩn, nhưng Su Cheol lại là một người rất nghĩa khí.

Dàn diễn viên Cafe Minamdang (Tiệm Cà Phê Mỹ Nam): Còn ai ngoài Seo In Guk và Oh Yeon Seo? 9
Kwak Si Yang gây ấn tượng bởi các vai phản diện.

Nam diễn viên Kwak Si Yang quen mặt hơn với khán giả qua các vai phản diện và hình ảnh lịch lãm, thật hiếm khi có thể nhìn thấy anh trong bộ dạng có phần xuề xòa với kiểu vai diễn ngơ ngơ như Gong Su Cheol trong Cafe Minamdang. Những bộ phim Si Yang từng góp mặt: Lovers of the Red Sky (2021), Chicago Typewriter (2017), Mirror of the Witch (2016),...

Kang Mina vai Nam Hye Jun

Dàn diễn viên Cafe Minamdang (Tiệm Cà Phê Mỹ Nam): Còn ai ngoài Seo In Guk và Oh Yeon Seo? 10
 

Hye Jun là em gái ruột của nam chính Han Jun, từng là hacker chuyên nghiệp làm việc tại Cơ quan Tình báo Quốc gia Hàn Quốc (NIS). Cô có tính tình tùy hứng, nóng nảy, không quan tâm người khác nghĩ gì và người khác nghĩ về mình như thế nào. Hye Jun được miêu tả là người có thể không tắm gội giặt giũ trong vòng 1 - 2 tuần, thường mặc bộ đồ thể thao màu tím và sẵn sàng làm đảo lộn cuộc sống của Han Jun nếu anh lỡ chọc vào cô. Vì biết rằng vụ án năm xưa của anh trai mình không đơn giản, Hye Jun âm thầm nghỉ việc ở NIS, đến giúp Han Jun trong việc điều tra chân tướng.

Dàn diễn viên Cafe Minamdang (Tiệm Cà Phê Mỹ Nam): Còn ai ngoài Seo In Guk và Oh Yeon Seo? 11
 

Mina xuất thân là một idol. Năm 2016, cô tham gia chương trình tuyển chọn tài năng Produce 101 mùa 1 và giành hạng 9 chung cuộc, ra mắt ở nhóm nhạc đình đám IOI. Kết thúc hoạt động ở IOI, Mina trở về công ty chủ quản và ra mắt lần nữa với Gugudan, nhưng Gugudan lại không được thành công như kì vọng. Mina bắt đầu đá chéo sân sang lĩnh vực diễn xuất từ năm 2017, sau đó gây chú ý bởi một vai phụ trong Hotel Del Luna năm 2019.

Tuy vẫn còn tranh cãi xoay quanh khả năng diễn xuất, song Mina vẫn đang nỗ lực để trau dồi năng lực của mình. Những bộ phim khác Mina từng tham gia là: Moonshine (2021), Tale of Fairy (2018), History of Walking Upright (2017),...

Kwon Soo Hyun vai Cha Do Won

Dàn diễn viên Cafe Minamdang (Tiệm Cà Phê Mỹ Nam): Còn ai ngoài Seo In Guk và Oh Yeon Seo? 12
 

Là một công tố viên tài giỏi kiêm con trai út của chủ tịch tập đoàn Choi Kang. Cha Do Won giỏi về mọi mặt, nhưng không hề tự mãn mà đối xử với người xung quanh rất thân thiện, lịch sự. Cha của anh đặt rất nhiều kì vọng vào anh, nhưng Do Won không có hứng thú tranh giành gia sản với các anh lớn nên đã quyết định trở thành công tố viên. 3 năm trước, đồng nghiệp của anh tên Han Jae Jeong đã tử vong trong một vụ án bí ẩn có liên quan đến Nam Han Jun. Sau khi Han Jun biến mất một thời gian thì trở lại với thân phận pháp sư, và điều đó khiến Do Won đặc biệt chú ý.

Baek Seo Hoo vai Jonathan

Dàn diễn viên Cafe Minamdang (Tiệm Cà Phê Mỹ Nam): Còn ai ngoài Seo In Guk và Oh Yeon Seo? 13
 

Jonathan làm việc bán thời gian tại tiệm cafe Minamdang, có vẻ ngoài trẻ trung đáng yêu nhưng thực chất lại rất giỏi chửi thề. Khi mới gặp lần đầu, Han Jun đã hiểu lầm Jonathan là côn đồ, nhưng may mắn là hiểu lầm ấy đã được hóa giải.

Jeong Man Sik vai Jang Du Jin

Dàn diễn viên Cafe Minamdang (Tiệm Cà Phê Mỹ Nam): Còn ai ngoài Seo In Guk và Oh Yeon Seo? 14
 

Là một cảnh sát thuộc Đội số 7 phòng chống tội phạm bạo lực, có 20 năm kinh nghiệm trong nghề. Ông đã từng làm việc tại đội trọng án trong vòng 7 năm, nhưng sau một lần bao che cho sai phạm của hậu bối, ông bị giáng chức và chuyển đến công tác tại tổ tội phạm bạo lực. Vì đã khá lớn tuổi, cơ thể không còn linh hoạt như xưa, tinh thần cũng không còn nhiệt huyết nên thường thì ông cũng không giúp ích được gì trong việc điều tra và truy bắt tội phạm.

Dàn diễn viên Cafe Minamdang (Tiệm Cà Phê Mỹ Nam): Còn ai ngoài Seo In Guk và Oh Yeon Seo? 15
 

Jeong Man Sik sinh năm 1974, góp mặt trong rất nhiều bộ phim từ truyền hình đến điện ảnh. Ông thường đóng các vai phụ có vai trò quan trọng trong cốt truyện, mọt phim Hàn chắc hẳn đều đã ít nhất một lần xem phim của ông. Một số bộ phim tiêu biểu: Escape from Mogadishu (2021), Beasts Clawing at Straws (2020), Vagabond (2019), Miracle in Cell No. 7 (2013),...

Hwang Woo Seul Hye vai Lee Min Kyung

Dàn diễn viên Cafe Minamdang (Tiệm Cà Phê Mỹ Nam): Còn ai ngoài Seo In Guk và Oh Yeon Seo? 16
 

Là Giám đốc điều hành khách sạn MK kiêm khách hàng VVIP của Han Jun, rất tin tưởng vào sự "linh thiêng" của Han Jun. Min Kyung là vợ của Phó Chủ tịch tập đoàn S&H - một trong 3 tập đoàn lớn nhất Hàn Quốc.

Dàn diễn viên Cafe Minamdang (Tiệm Cà Phê Mỹ Nam): Còn ai ngoài Seo In Guk và Oh Yeon Seo? 17
Hwang Woo Seul Hye trong Crash Landing On You.

Hwang Woo Seul Hye cũng thường xuất hiện trên màn ảnh với các vai phụ. Vai diễn ấn tượng nhất của cô có lẽ là người chị dâu cả của nữ chính Yoon Se Ri (Son Ye Jin) trong siêu phẩm Crash Landing On You từng làm mưa làm gió cuối 2019 - đầu 2020 vừa qua. Ngoài ra, cô còn góp mặt trong các phim như: Hitman: Agent Jun (2020), Love with Flaws (2019), White: The Melody of the Curse (2011),...

Một số vai phụ khác

Heo Jae Ho vai Kim Sang Hyub

Jung Ha Joon vai Na Gwang Tae

Jung Eun Pyo vai Kim Cheol Geun

Baek Seung Ik vai Park Jin Sang

Kim Byung Soon vai Park Dong Gi

Nội dung chính Cafe Minamdang

Dàn diễn viên Cafe Minamdang (Tiệm Cà Phê Mỹ Nam): Còn ai ngoài Seo In Guk và Oh Yeon Seo? 18
 

Nam Han Jun từng là một nhà tâm lý học tội phạm, nhưng vì có liên quan đến một vụ án bí ẩn mà rời ngành. Giờ đây, anh giả mạo thành một pháp sư, mở cửa tiệm Minamdang bên ngoài là quán cafe, bên trong chuyên giải quyết các vấn đề của khách bằng cách thức "tâm linh". Tuy mục đích chính là lừa tiền, nhưng Han Jun vẫn giải quyết các vấn đề của khách đâu ra đấy một cách rất chuyên nghiệp, thậm chí anh còn có cả dịch vụ chăm sóc khách hàng.

Dàn diễn viên Cafe Minamdang (Tiệm Cà Phê Mỹ Nam): Còn ai ngoài Seo In Guk và Oh Yeon Seo? 19
 

Han Jae Hee là một nữ cảnh sát vừa được chuyển công tác đến đội số 7 tổ phòng chống tội phạm bạo lực. Cô nổi tiếng là một cảnh sát nghiêm túc, mạnh mẽ với câu cửa miệng "Luật pháp bless you!". Jae Hee từng tố cáo những sai phạm trong nội bộ khiến nhiều tiền bối lớn trong ngành bị đuổi việc, cũng vì vậy mà làm phật lòng nhiều người.

Dàn diễn viên Cafe Minamdang (Tiệm Cà Phê Mỹ Nam): Còn ai ngoài Seo In Guk và Oh Yeon Seo? 20
 

Trong khi giải quyết vụ án gây tai nạn rồi bỏ trốn, Jae Hee gặp Han Jun và nhanh chóng nảy sinh nghi ngờ về thân phận của anh. Cô quyết tâm tìm mọi bằng chứng có thể để vạch trần Han Jun là kẻ lừa đảo.

Dàn diễn viên Cafe Minamdang (Tiệm Cà Phê Mỹ Nam): Còn ai ngoài Seo In Guk và Oh Yeon Seo? 21
 

Tuy đề tài chính là điều tra phá án, nhưng không khí hài hước, vui nhộn cùng nhiều tình tiết thú vị khiến cho Cafe Minamdang không quá căng thẳng hay khô khan như các bộ phim cùng chủ đề khác.

Dàn diễn viên Cafe Minamdang (Tiệm Cà Phê Mỹ Nam): Còn ai ngoài Seo In Guk và Oh Yeon Seo? 22
 

Bên cạnh đó, dàn diễn viên thực lực, diễn xuất chắc tay cũng góp phần giúp bộ phim thêm phần hấp dẫn. Nếu bạn tò mò không biết sự kết hợp giữa các diễn viên này sẽ tạo nên hiệu ứng thế nào, họ có ăn ý với nhau hay không, vậy hãy đón xem Cafe Minamdang để tìm câu trả lời cho mình nhé!

Xem thêm các thông tin mới nhất về các bộ phim hay tại Tin Phim VOH.

Ảnh: Internet