Dàn diễn viên phim Happiness gồm có những ai?

(VOH) - Bên cạnh Han Hyo Joo và Park Hyung Sik, các diễn viên còn lại cũng góp phần không nhỏ trong việc truyền tải thông điệp và tạo nên thành công của Happiness (Chung Cư Có Độc).

Happiness (Chung Cư Có Độc) là bộ phim kinh dị đô thị về ngày tận thế lấy bối cảnh trong tương lai gần bên trong tòa nhà 101 chung cư Seyang Forest Le Ciel Apartments. Đây vốn là chung cư được phân tầng theo địa vị xã hội, nhưng khi một căn bệnh truyền nhiễm mới xuất hiện, các cư dân tại đây trở nên sợ hãi, hoảng loạn và phải trải qua những trận chiến tâm lý, những cuộc đấu tranh tuyệt vọng để sinh tồn.

Dàn diễn viên phim Happiness gồm có những ai? 1
 

Thông qua hành trình đầy thử thách của họ, người xem có thể thấy những vấn đề khác nhau đang diễn ra như sự phân biệt giai cấp và những cuộc đấu tranh tâm lý khi đối mặt với những điều bình thường mới. Khi cuộc sống hàng ngày của những người sống trong thành phố sụp đổ, hệ thống giá trị của họ bắt đầu lung lay và chùn bước. 

Càng về sau, diễn biến của bộ phim càng trở nên lôi cuốn và khiến cho người xem không thể rời mắt. Đặc biệt, sự thể hiện của dàn diễn viên chính là yếu tố quan trọng góp phần truyền tải thông điệp của bộ phim. Mỗi diễn viên sẽ đại diện cho một nét tính cách khác nhau, những kiểu người mà chúng ta vẫn thấy khi cuộc sống chìm trong đại dịch. Và đây là danh sách những người xuất hiện trong bộ phim Happiness (Chung Cư Có Độc). 

Xem thêm: 3 lý do nên xem ngay Happiness: Nội dung kinh dị chứa đầy ẩn ý, Han Hyo Joo và Park Hyung Sik ngầu phát mê

Dàn diễn viên phim Happiness gồm có những ai? 2
 
Dàn diễn viên phim Happiness gồm có những ai? 3
 
Dàn diễn viên phim Happiness gồm có những ai? 4
 

Han Hyo Joo vai Yoon Sae Bom

Để hiện thực hóa ước mơ sở hữu căn hộ của riêng mình, Yoon Sae Bom (Han Hyo Joo) đã cùng người bạn thân Jung Yi Hyun (Park Hyung Sik) kết hôn giả theo chính sách của tổ chức. Tuy nhiên, ngay khi vừa chuyển đến căn hộ mới, Sae Bom và Yi Hyun phải đối mặt với vấn đề lớn hơn khi các cư dân của căn hộ bắt đầu bị nhiễm bệnh.  

Yoon Sae Bom (Han Hyo Joo) vốn là thành viên của đội đặc nhiệm nên tính cách vô cùng mạnh mẽ, kiên định. Khi thấy những người xung quanh gặp khó khăn, Sae Bom sẽ không gần ngại giúp đỡ họ bất chấp việc bản thân có thể gặp nguy hiểm. Tuy nhiên, điều khiến khán giả không khỏi tò mò chính là lý do vì sao Sae Bom không bị nhiễm bệnh dù đã bị tấn công. 

Xem thêm: So kè độ hot của dàn mỹ nhân xứ Hàn: Song Hye Kyo cạnh tranh khốc liệt với Jun Ji Hyun, Han Hyo Joo sao lại xuống phong độ thế này?

Instagram Han Hyo Joo: @hanhyojoo222

Dàn diễn viên phim Happiness gồm có những ai? 5
 
Dàn diễn viên phim Happiness gồm có những ai? 6
 
Dàn diễn viên phim Happiness gồm có những ai? 7
 

Đảm nhận vai diễn Yoon Sae Bom chính là nữ diễn viên xinh đẹp Han Hyo Joo. Đây cũng là bộ phim đánh dấu sự trở lại của cô trên màn ảnh nhỏ sau sự kết hợp với Lee Jong Suk trong W: Two Worlds (W: Hai Thế Giới). Vì thế nên nhiều khán giả đã dành sự kì vọng rất lớn cho màn tái xuất này của Han Hyo Joo. 

Tạm biệt hình ảnh nữ tính, dịu dàng trước đó, Han Hyo Joo khiến người xem không khỏi bất ngờ với vẻ ngoài đầy cá tính, mạnh mẽ cùng những pha hành động đẹp mắt của cô. Đặc biệt, những tương tác giữa Han Hyo Joo và Park Hyung Sik trong Happiness cũng khiến người xem vô cùng thích thú. Liệu rằng mối quan hệ của cả hai sẽ diễn tiến như thế nào? Yoon Sae Bom có thể thoát khỏi việc bị nhiễm bệnh hay không? Hãy cùng chờ đợi nhé!

Xem thêm: 3 cặp 'chị đẹp - phi công trẻ' gấp đôi visual sẽ làm 'khuynh đảo' màn ảnh nhỏ dịp cuối năm

Dàn diễn viên phim Happiness gồm có những ai? 8
 
Dàn diễn viên phim Happiness gồm có những ai? 9
 

Park Hyung Sik vai Jung Yi Hyun

Jung Yi Hyun (Park Hyung Sik) là một chàng cảnh sát trẻ thông tin và gan dạ. Ngay từ khi còn là một học sinh, Yi Hyun dành rất nhiều tình cảm cho cô bạn thân Sae Boom (Han Hyo Joo). Vì thế nên khi nhận được lời đề nghị kết hôn từ Sae Boom, anh đã sẵn sàng đồng ý để cô có thể thực hiện ước mơ sở hữu căn chung cư của riêng mình. 

Khi căn bệnh nguy hiểm bắt đầu xuất hiện tại chung cư, nhiều cư dân nhiễm bệnh trở thành mối đe dọa với mọi người, Yi Hyun đã nhiều lần bất chấp nguy hiểm để bảo vệ Sae Boom và những người khác. Nhờ có sự xuất hiện của anh mà sự an toàn của nhiều cư dân tại đây mới được đảm bảo.

Instagram Park Hyung Sik: @phs1116 

Dàn diễn viên phim Happiness gồm có những ai? 10
 
Dàn diễn viên phim Happiness gồm có những ai? 11
 
Dàn diễn viên phim Happiness gồm có những ai? 12
 

Có thể thấy, Park Hyung Sik đã có màn tái xuất ấn tượng sau xuất ngũ với vai diễn Jung Yi Hyun trong Happiness. Nam diễn viên không chỉ thể hiện được hình ảnh của một chàng cảnh sát dũng cảm, thẳng thắn, mà còn thể hiện được hình ảnh của một chàng trai tình cảm, hết lòng vì người mình yêu thương. 

Mặc dù xét về ngoại hình, Park Hyung Sik có chút tăng cân hơn so với trước, nhưng điều đó vẫn không thể làm giảm đi vẻ điển trai vốn có của anh. Ngược lại, người xem càng cảm nhận được sức mạnh và sự tin cậy từ bờ vai vững chắc của nam diễn viên. Đặc biệt, những tương tác, cử chỉ và cả ánh mắt của anh dành cho bạn diễn Han Hyo Joo trong phim cũng khiến người xem vô cùng thích thú. 

Vốn có xuất thân là một ca sĩ, nhưng Park Hyung Sik đã gặt hái được nhiều thành công với vai trò của một diễn viên. Nam diễn viên từng để lại dấu ấn trong lòng khán giả với những bộ phim như: The Heirs, High Society, Hwarang, Suits,... Đặc biệt, màn kết hợp giữa Park Hyung Sik và Park Bo Young trong bộ phim tình cảm giả tưởng Strong Woman Do Bong Soon thật sự đã giúp cho sự nghiệp diễn xuất của anh ngày càng phát triển. 

Xem thêm: Sự nghiệp ca hát mờ nhạt nhưng diễn xuất thì lên như ‘diều gặp gió’, Park Hyung Sik sở hữu gia tài phim ảnh chất lượng thế nào?

Dàn diễn viên phim Happiness gồm có những ai? 13
 
Dàn diễn viên phim Happiness gồm có những ai? 14
 

Jo Woo Jin vai Han Tae Seok

Một nhân vật khá quan trọng trong cuộc chiến chống lại căn bệnh truyền nhiễm bí ẩn chính là Han Tae Seok (Jo Woo Jin). Anh là trung tá thuộc Bộ tư lệnh và có vai trò ngăn chặn căn bệnh truyền nhiễm lây lan ra xã hội. Tuy nhiên, căng thẳng ngày càng leo thang khi số lượng người nhiễm bệnh ngày càng tăng vọt, cùng với đó là một lượng lớn người dân liên tục biểu tình kêu gọi chấm dứt tình trạng phong tỏa. Đồng thời, vợ của anh cũng bị nhiễm bệnh và không còn nhiều thời gian để chống chọi. 

Nếu Han Tae Seok đồng ý dỡ bỏ các điểm phong tỏa,, toàn bộ đất nước sẽ bị lây nhiễm trong vòng 72 giờ. Nếu anh ta thừa nhận rằng không có cách nào để chấm dứt căn bệnh này, chính phủ sẽ bắt đầu giết tất cả những người bị nhiễm bệnh. Vì vậy, Tae Seok đã nói dối với chính phủ và ép Trung úy Lee Ji Soo (Park Joo Hee) tiếp tục thử tất cả các loại thuốc dù hy vọng vô cùng mỏng manh. Tae Seok sẵn sàng trở thành kẻ xấu trong mắt mọi người, chỉ cần điều đó có thể cứu được nhiều người nhất có thể. Đặc biệt là vì anh ấy biết rằng mình đã vô tình gây ra sự việc khi đồng ý phê duyệt phân phối thuốc Next. 

Jo Woo Jin có lẽ là cái tên không còn xa lạ đối với hội “mọt phim” Hàn. Dù chuyên đảm nhận các vai phụ, nhưng Jo Woo Jin vẫn luôn được khán giả nhớ đến với khả năng diễn xuất tuyệt vời của mình. Trước đó, nam diễn viên sinh năm 1978 từng góp mặt trong hàng loạt dự án phim từ truyền hình đến điện ảnh như: Empress Ki, Chicago Typewriter, Mr. Sunshine, Real, The Drug King, Seobok,... 

Dàn diễn viên phim Happiness gồm có những ai? 15
 
Dàn diễn viên phim Happiness gồm có những ai? 16
 
Dàn diễn viên phim Happiness gồm có những ai? 17
 

Baek Hyun Jin vai Oh Joo Hyeong

Oh Joo Hyeong (Baek Hyun Jin) chính là nhân vật có tính cách vô cùng tồi tệ, khiến cho bất cứ ai dõi theo Happiness cũng đều sẽ cảm thấy tức giận. Không chỉ ra tay sát hại vợ của mình, Oh Joo Hyeong còn lợi dụng việc phong tỏa để loại bỏ Yi Hyun và Sae Boom vì cả hai biết được sự thật về tội ác của mình. Thậm chí, ông ta còn tìm cách cho thuốc Next vào nước uống để những cư dân ở chung cư đều bị nhiễm bệnh. 

Giữa tình cảnh đại dịch đang ngày càng lây lan, những hành động của Oh Joo Hyeong thật sự khiến người xem không thể nào chấp nhận. Thậm chí, nhiều người còn hy vọng ông ta sẽ bị nhiễm bệnh để nếm trải cảm giác đau đớn này. Điều đó cũng cho thấy rằng nam diễn viên Baek Hyun Jin đã thể hiện rất tốt vai diễn phản diện của mình. Chắc hẳn, vai diễn Oh Joo Hyeong sẽ giúp Baek Hyun Jin được khán giả không ngừng nhớ đến. 

Tuy nhiên, bên cạnh vai diễn phản diện Oh Joo Hyeong, bạn vẫn có thể gặp gỡ nam diễn viên Baek Hyun Jin qua nhiều bộ phim khác như: Tomorrow With You, Taxi Driver, Sunset In My Hometown, High Society,...

Dàn diễn viên phim Happiness gồm có những ai? 18
 
Dàn diễn viên phim Happiness gồm có những ai? 19
 

Bae Hae Sun vai Oh Yeon Ok

Một nhân vật cũng khiến người xem tức giận không kém chính là Oh Yeon Ok (Bae Hae Sun) - quản lý tạm thời của tòa nhà. Không chỉ phân biệt đối xử với những cư dân ở thuê, Oh Yeon Ok còn làm lơ với em trai ruột để bảo vệ vị trí của mình trong tòa nhà. Bà ta còn hợp tác cùng Oh Joo Hyeong để đẩy Yi Hyun và Sae Boom vào đường cùng, nhằm củng cố địa vị của mình ở tòa nhà. 

Có thể thấy, Oh Yeon Ok chính là một kiểu người đạo đức giả, luôn tỏ ta cao thượng nhưng thực chất lại chỉ nghĩ đến quyền lợi của chính mình. Mặc dù bề ngoài, bà ta luôn ăn mặc sang trọng, thế nhưng mục đích thực tế lại chính là lợi dụng vị trí quản lý để kiếm tiền từ cư dân. 

Đảm nhận vai diễn Oh Yeon Ok chính là nữ diễn viên Bae Hae Sun - một gương mặt vô cùng quen thuộc với khán giả xứ Hàn. Bắt đầu sự nghiệp diễn xuất chuyên nghiệp từ năm 2015, thế nhưng chỉ trong vài năm ngắn ngủi, nữ diễn viên đã sở hữu gia tài diễn xuất vô cùng đồ sộ. Điển hình có thể kể đến các tác phẩm như: While You Were Sleeping, Hotel Del Luna, It's Okay to Not Be Okay, Start-Up, The Great Shaman Ga Doo Shim, Hometown Cha Cha Cha, Long Live The King, Innocence,... 

Dàn diễn viên phim Happiness gồm có những ai? 20
 
Dàn diễn viên phim Happiness gồm có những ai? 21
 
Dàn diễn viên phim Happiness gồm có những ai? 22
 

Park Hyoung Soo vai Kook Hae Sung

Kook Hae Sung (Park Hyoung Soo) là một luật sư nhưng chỉ số đạo đức của anh ta có lẽ chỉ nằm ở con số âm. Trong khi các cư dân trở nên hoang mang vì bệnh dịch, Hae Sung đã lợi dụng điều đó để kiếm tiền từ việc tư vấn pháp lý. Không chỉ vậy, anh ta còn quên mất việc mình đã có vợ ngay sau khi nhìn thấy Woo Sang Hee (Moon Ye Won) - người tình của Oh Joo Hyeong. Khi bị vợ phát hiện, gã luật sư này đã nói rằng vợ mình không khác gì một thư kí và anh hoàn toàn hối hận khi kết hôn với cô. 

Nhắc đến nam diễn viên Park Hyoung Soo, chắc hẳn nhiều khán giả sẽ nhận ra anh chính là Quản ngục Na trong bộ phim Prison Playbook (Đời Sống Ngục Tù) của đạo diễn Shin Won Ho. Tuy nhiên, ở Happiness, nam diễn viên đã có màn “lột xác” ấn tượng với hình ảnh một gã chồng tồi tệ, một tên luật sư tham lam. Ngoài ra, Park Hyoung Soo còn góp mặt trong nhiều dự án phim khác như: Arthdal Chronicles, Crash Landing on You, Hospital Playlist, The Devil Judge, The Chase, The Bad Guys: Reign of Chaos,...

Dàn diễn viên phim Happiness gồm có những ai? 23
 
Dàn diễn viên phim Happiness gồm có những ai? 24
 

Lee Joon Hyuk vai Kim Jung Kook

Kim Jung Kook (Lee Joon Hyuk) là người cộng sự thân thiết với Jung Yi Hyun (Park Hyung Sik). Tuy nhiên, trái ngược với một Yi Hyun nóng tính, Jung Kook lại là người từ tốn và cẩn trọng hơn rất nhiều. Dù là tiền bối nhưng anh chưa bao giờ nặng lời với Yi Hyun, ngược lại còn tận tình hướng dẫn người đồng nghiệp nhỏ tuổi của mình. 

Khi chung cư bị phong tỏa, Kim Jung Kook cũng bị kẹt lại cùng với Yi Hyun và Sae Boom, trong khi vợ con anh lại đang sống ở bên ngoài. Chính điều này đã khiến Jung Kook không ngừng lo lắng và mong muốn được ra ngoài hơn bao giờ hết. Cuối cùng, anh đã bị Yeon Ok lợi dụng để tố cáo việc Sae Boom từng bị cắn, nhằm đầy cô và Yi Hyun vào đường cùng. Liệu cuối cùng Jung Kook có bắt tay với kẻ xấu để để người đồng nghiệp thân thiết của mình vào tù hay không? Hãy cùng chờ đợi nhé. 

Nam diễn viên Lee Joon Hyuk cũng là một gương mặt quan thuộc với khán giả truyền hình. Nam diễn viên chuyên trị các vai phụ trong nhiều bộ phim đình đám như: Doctors, Love in the Moonlight, Voice, Man To Man, Touch Your Heart, Itaewon Class, Mystic Pop-up Bar, Racket Boys,... 

Dàn diễn viên phim Happiness gồm có những ai? 25
 
Dàn diễn viên phim Happiness gồm có những ai? 26
 

Park Hee Bon vai Na Hyun Kyung

Bên cạnh những kẻ phản diện, Happiness vẫn còn rất nhiều nhân vật có tấm lòng nhân ái, tốt bụng như Na Hyun Kyung (Park Hee Bon). Không chỉ bỏ phiếu để giữ những người bị nhiễm bệnh ở lại tòa nhà, cô còn mang thức ăn, chăn mền đến cho đôi vợ chồng làm thuê và cô lao công đang sống ở phòng 201. Những hành động nhân ái nhưng thầm lặng của Na Hyun Kyung giữa lúc đại dịch cũng phần nào giúp người xem cảm thấy ấm lòng khi dõi theo Happiness.

Park Hee Bon từng ra mắt khán giả với vai trò thành viên nhóm nhạc nữ MILK thuộc công ty con của SM Entertainment. Tuy nhiên, chỉ một năm sau khi debut, nhóm đã tan rã, Park Hee Bon bắt đầu lấn sân sang con đường diễn xuất. Dù không phải là một gương mặt nổi bật, thế nhưng gia tài phim ảnh của Park Hee Bon vẫn khiến nhiều người khác ngưỡng mộ. Điển hình có thể kể đến những bộ phim như: Doctor Stranger, The Producers, Argon, Alive, Silence,... 

Dàn diễn viên phim Happiness gồm có những ai? 27
 
Dàn diễn viên phim Happiness gồm có những ai? 28
 

Kim Young Woong vai Ko Se Kyu

Trong Happiness, Kim Young Woong đảm nhận vai Ko Se Kyu, một người đàn ông làm việc lau chùi các căn hộ bên trong tòa nhà. Sau khi bị phong tỏa, anh và vợ của mình đã phải sống nhờ ở tầng 2 của căn hộ. Cũng chính điều này đã khiến vợ chồng anh thường xuyên phải nhận những lời nói nặng nề từ các cư dân. 

Kim Young Woong có lẽ là một gương mặt cũng khá quen thuộc với khán giả xứ Hàn. Một điều trùng hợp là các vai diễn của nam diễn viên dù lớn hay nhỏ cũng đều sẽ mang đến những tiếng cười sảng khoái cho người xem. Trước đó, nam diễn viên cũng từng được khán giả nhớ đến với vai “giang hồ nghiệp dư” Park Seok Do trong bộ phim Vincenzo của Song Joong Ki. Ngoài ra, nam diễn viên cũng từng góp mặt trong các dự án như: Last, Remember: War of Son, Two Cops, Tell Me What You Saw, Undercover,..

Dàn diễn viên phim Happiness gồm có những ai? 29
 
Dàn diễn viên phim Happiness gồm có những ai? 30
 

Park Joo Hee vai Lee Ji Soo

Một nhân vật cũng được yêu mến không kém trong Happiness chính là Lee Ji Soo (Park Joo Hee). Cô là Trung úy thân cận bên cạnh Han Tae Seok và được giao nhiệm vụ theo dõi quá trình điều chế thuốc trị bệnh. Mặc dù có vẻ ngoài nhỏ nhắn, nhưng cô đã góp phần không nhỏ trong việc bảo vệ sự an toàn cho mọi người trước những diễn biến căng thẳng của dịch bệnh. Đặc biệt, những tương tác giữa cô và Han Hyo Joo trong phim cũng khiến người xem thích thú vì quá đáng yêu.

Nếu muốn gặp lại nữ diễn viên Park Joo Hee, bạn có thể xem qua các bộ phim của cô như: Tomorrow With You, The Ghost Detective, Watcher, Run On,... 

Instagram Park Joo Hee: @bak.joohee

Dàn diễn viên phim Happiness gồm có những ai? 31
 
Dàn diễn viên phim Happiness gồm có những ai? 32
 
Dàn diễn viên phim Happiness gồm có những ai? 33
 
Dàn diễn viên phim Happiness gồm có những ai? 32
 

Joo Jong Hyuk vai Kim Seung Beom

Dù xuất hiện ngắn ngủi nhưng nhân vật Kim Seung Beom của nam diễn viên Joo Jong Hyuk vẫn được rất nhiều khán giả nhớ đến, đặc biệt là các fan nữ của bộ phim. Theo đó, Kim Seung Beom là em trai của đại diện Oh Yeon Ok (Bae Hae Sun). Anh được đưa vào tòa nhà và làm việc ở phòng gym, nhưng hai chị em phải coi nhau như người xa lạ để che mắt của mọi người xung quanh. 

Kim Seung Beom còn là người góp phần không nhỏ trong việc làm lây lan căn bệnh ở chung cư khi âm thầm cung cấp thuốc Next cho nhiều cư dân nơi đây. Cuối cùng, bản thân Kim Seung Beom cũng bị nhiễm bệnh và bị Yi Hyun nhốt ở một chỗ để theo dõi. Dù rất cố gắng nhưng anh đã không thể chịu đựng mà lao vào tấn công người khác một cách điên cuồng. Cuối cùng, quân đội đã xuất hiện và đưa Seung Beom đi để bảo vệ sự an toàn cho cư dân bên trong tòa nhà. 

Đảm nhiệm vai diễn Kim Seung Beom chính là nam diễn viên trẻ Joo Jong Hyuk. Anh sinh năm 1991 và bắt đầu sự nghiệp diễn xuất vào năm 2018 với vai diễn đầu tiên trong bộ phim ID: Gangnam Beauty. Bên cạnh Happiness thì trong năm 2021, Joo Jong Hyuk còn tham gia 3 bộ phim khác là D.P, The VeilYumi's Cells. Sở hữu vẻ ngoài điển trai cùng sự chăm chỉ trong diễn xuất, Joo Jong Hyuk hứa hẹn sẽ càng tỏa sáng hơn trong thời gian tới.

Instagram Joo Jong Hyuk: @joojong_

Dàn diễn viên phim Happiness gồm có những ai? 35
 
Dàn diễn viên phim Happiness gồm có những ai? 36
 
Dàn diễn viên phim Happiness gồm có những ai? 37
 
Dàn diễn viên phim Happiness gồm có những ai? 38
 

Song Ji Woo vai Park Seo Yoon

Bỏ qua dịch bệnh khủng khiếp và những con người ích kỷ, cô be Seo Yoon (Song Ji Woo) chính là điều tốt đẹp khiến người xem cảm thấy thích thú khi dõi theo Happiness. Vì bố mẹ Seo Yoon vẫn còn bị kẹt ở ngoài chung cư sau khi có lên phong tỏa nên cô bé đã được Sae Boom đưa về ở cùng nhà để đảm bảo an toàn. 

Dù tuổi đời còn rất nhỏ nhưng Seo Yoon đã có những suy nghĩ vô cùng sâu sắc. Cô bé không bao giờ thể hiện sự yếu đuối và khiến Sae Boom phải lo lắng. Thậm chí, Seo Yoon còn thường xuyên tâm sự cùng Sae Boom khiến người xem cảm thấy vô cùng ấm áp. Lúc Sae Boom và Yi Hyun bị mọi người trong chung cư đẩy đến đường cùng, cũng chính Seo Yoon là người đã góp phần ngăn chặn việc đó lại. 

Song Ji Woo là nữ diễn viên nhí sinh năm 2012 của màn ảnh xứ Hàn. Ngay từ lúc 5 tuổi, cô bé đã ra mắt khán giả với vai diễn đầu tiên trong bộ phim Two Cops. Ngoài ra, Song Ji Woo cũng từng tham gia trong một số bộ phim như: Life, Itaewon Class, Record of Youth, The Uncanny Counter,... 

Dàn diễn viên phim Happiness gồm có những ai? 33
 
Dàn diễn viên phim Happiness gồm có những ai? 34
 

Bạn nghĩ sao về dàn diễn viên của bộ phim Happiness, liệu rằng ai sẽ là người để lại cho bạn ấn tượng sâu sắc nhất?