Dàn diễn viên Snowdrop gồm có những gương mặt sáng giá nào?

(VOH) - Ngoài 2 diễn viên chính là Jung Hae In và Jisoo, Snowdrop vẫn còn dàn diễn viên phụ đều là những cái tên vô cùng thực lực.

Từng gây ra khá nhiều tranh cãi, thậm chí là bị khán giả xứ Hàn tẩy chay vì nghi ngờ có chứa nội dung  xuyên tạc lịch sử, thế nhưng Snowdrop (Hoa Tuyết Điểm) đã từng bước “minh oan” cho bản thân khi các tình tiết tiếp theo được hé lộ. Từ mức rating thấp kỷ lục, Snowdrop đã bắt đầu ghi nhận những con số đầy khả quan, cùng với đó là rất nhiều phản hồi tích cực từ khán giả. Có thể thấy, bộ phim đã có cú “lội ngược dòng” vô cùng ngoạn mục, giúp đài JTBC “lật ngược thế cờ” sau những ồn ào. 

Để có thể giữ chân khán giả đến hiện tại, bên cạnh sức hút của cặp đôi diễn viên chính là Jung Hae In và Jisoo (BLACKPINK), Snowdrop còn sở hữu dàn diễn viên phụ đều là những cái tên vô cùng thực lực. Chính nhờ khả năng diễn xuất tự nhiên và sự kết hợp ăn ý của dàn diễn viên này mà người xem mới có thể hiểu hơn về những tình tiết, nội dung mà bộ phim mang đến. 

Dàn diễn viên Snowdrop gồm có những gương mặt sáng giá nào? 1
 
Dàn diễn viên Snowdrop gồm có những gương mặt sáng giá nào? 2
 

Hãy cùng điểm qua dàn diễn viên “chất như nước cất” của Snowdrop, để biết vì sao bộ phim lại khiến khán giả phải “đỏ đứ đừ” như vậy nhé!

Jung Hae In vai Lim Soo Ho

Jung Hae In vốn đã là cái tên không còn quá xa lạ với các “mọt phim” xứ Hàn. Anh từng góp mặt trong các bộ phim như: While You Were Sleeping (Khi Nàng Say Giấc), Prison Playbook (Đời Sống Ngục Tù), Something in the Rain (Chị Đẹp Mua Cơm Ngon Cho Tôi), D.P (Truy Bắt Lính Đào Ngũ),...

Sở hữu khuôn mặt baby cùng nụ cười tỏa nắng, Jung Hae In nhanh chóng chiếm trọn trái tim của khán giả ngay từ khi xuất hiện với những vai phụ đầu tiên. Sau đó, anh tiếp tục ghi điểm với hình ảnh lãng mạn, ngọt ngào trong nhiều bộ phim tình cảm với các “chị đẹp” như Son Ye Jin, Han Ji Min,... Thời gian gần đây, chàng diễn viên sinh năm 1988 càng mang đến nhiều điều bất ngờ hơn khi thử sức với hình tượng vô cùng mạnh mẽ trong D.P và hiện tại là Snowdrop. 

Dàn diễn viên Snowdrop gồm có những gương mặt sáng giá nào? 3
 

Trong Snowdrop, Jung Hae In vào vai Lim Soo Ho, một sinh viên từ Đức trở về Hàn Quốc để hoàn thành luận văn Thạc sĩ. Anh cũng chính là hình mẫu của rất nhiều nữ sinh bởi vẻ ngoài cuốn hút cùng thần thái ngọt ngào. Cho đến một ngày, Lim Soo Ho bất ngờ xuất hiện trong KTX đại học nữ sinh và được Eun Young Ro (Jisoo) phát hiện. Cô đã quyết định che giấu và điều trị cho anh, dù biết điều đó có thể gây ra rất nhiều nguy hiểm cho mình. 

Đáng buồn thay, chuyện tình này chỉ vừa mới chớm nở thì biến cố bất ngờ ập đến, đẩy Soo Ho và Young Ro vào thế đối đầu vô cùng căng thẳng. Rất nhiều hiểu lầm xảy ra khiến cả hai ngày càng trở nên xa cách. Liệu rằng Soo Ho sẽ làm gì để có thể vừa bảo vệ Young Ro, vừa hóa giải những hiểu lầm của cô đối với mình? Đây có lẽ cũng chính là điều khiến người xem vô cùng tò mò, mong đợi. 

Xem thêm: Jung Hae In tiết lộ cảm xúc khi đóng phim cùng Jisoo (BLACKPINK), chỉ nói 1 câu cũng đủ khiến khán giả nóng lòng chờ đợi

Dàn diễn viên Snowdrop gồm có những gương mặt sáng giá nào? 4
 
Dàn diễn viên Snowdrop gồm có những gương mặt sáng giá nào? 5
 
Dàn diễn viên Snowdrop gồm có những gương mặt sáng giá nào? 6
 

Jisoo (BLACKPINK) vai Eun Young Ro

Một nhân tố vô cùng đặc biệt để giữ chân khán giả ở lại với Snowdrop mặc cho những tranh cãi nổ ra chính là cô nàng Jisoo, chị cả của nhóm nhạc nữ BLACKPINK. Theo đó, đây là bộ phim đánh dấu vai nữ chính đầu tiên của Jisoo trong sự nghiệp diễn xuất. Vì thế nên ngay từ khi công bố những thông tin dự kiến đầu tiên, Snowdrop đã thu hút rất nhiều sự quan tâm của công chúng. 

Xem thêm: Cùng nhận vai nữ chính trong phim đầu tay, Jisoo (BLACKPINK) và Irene (Red Velvet) lại nhận phản ứng hoàn toàn trái ngược

Dàn diễn viên Snowdrop gồm có những gương mặt sáng giá nào? 7
 

Trong phim, Jisoo vào vai Eun Young Ro, một cô gái xinh đẹp, trẻ trung với tâm hồn mơ mộng. Ngay từ lần đầu gặp gỡ, cô đã bị thu hút bởi Soo Ho và quyết tâm cứu anh khỏi tình thế nguy hiểm. Tuy nhiên có lẽ Young Ro cũng không ngờ rằng sau đó, cô và anh lại rơi vào tình cảnh trái ngang như vậy. 

Thời gian đầu khi bộ phim chưa lên sóng, không ít khán giả đã nghi ngờ vào khả năng diễn xuất của Jisoo. Tuy nhiên, chị cả của BLACKPINK đã không làm mọi người thất vọng khi hóa thân vào nhân vật Young Ro. Mặc dù không thể gọi là quá xuất sắc như nhiều diễn viên chuyên nghiệp, thế nhưng Jisoo vẫn được xem là một gương mặt sáng giá trong số các idol lấn sân sang diễn xuất. 

Nữ thần tượng sinh năm 1995 không chỉ khiến mọi người phải bất ngờ với khả năng diễn xuất bằng mắt mà còn bộc lộ rất tốt nội tâm của một cô gái trẻ giữa thời loạn lạc. Jisoo cũng không ngại tự mình thực hiện những cảnh quay nguy hiểm để có thể mang đến cho khán giả những thước phim chân thật nhất. 

Xem thêm: Lần đầu đóng vai nữ chính trong Snowdrop, Jisoo (BLACKPINK) đã nỗ lực và cống hiến nhiều đến mức nào?

Dàn diễn viên Snowdrop gồm có những gương mặt sáng giá nào? 8
 
Dàn diễn viên Snowdrop gồm có những gương mặt sáng giá nào? 9
 
Dàn diễn viên Snowdrop gồm có những gương mặt sáng giá nào? 10
 

Đặc biệt, những tương tác giữa Jisoo và Jung Hae In trong phim cũng khiến người xem vô cùng thích thú. Dù liên tục ở thế đối đầu nhưng cả hai vẫn toát ra “cảm giác couple” khiến người xem không ngừng “đẩy thuyền”. Mới đây, Jisoo và Jung Hae In cũng chính thức có ảnh hôn đầu tiên càng khiến khán giả thêm phần phấn khích. Hy vọng rằng cả hai sẽ có thêm nhiều phân cảnh ngọt ngào ở những diễn biến tiếp theo của bộ phim. 

Xem thêm: Nụ hôn màn ảnh đầu tiên của Jisoo chính thức thuộc về Jung Hae In, Snowdrop cuối cùng cũng có cảnh lãng mạn rồi!

Dàn diễn viên Snowdrop gồm có những gương mặt sáng giá nào? 11
 
Dàn diễn viên Snowdrop gồm có những gương mặt sáng giá nào? 12
 

Yoo In Na vai Kang Chung Ya

Một nhân vật gây tò mò cho khán giả trong Snowdrop chính là Kang Chung Ya do nữ diễn viên Yoo In Na đảm nhận. Theo đó, cô xuất hiện với tư cách bác sĩ đến KTX để chữa trị cho những người bị thương, nhưng thực tế Chung Ya là điệp viên từ phía Bắc và đang làm nhiệm vụ ở Nam Hàn. Tuy nhiên, việc Chung Ya có thật sự về phe của Soo Ho hay không vẫn còn là một ẩn số, khi nhiệm vụ lớn nhất của cô chính là giúp cho cuộc bầu cử diễn ra tốt đẹp theo thỏa thuận của hai bên. 

Trước đó, mọi người đã quen với hình ảnh của một Yoo In Na dịu dàng, tươi sáng trong các bộ phim tình cảm như: My Love From the Star (Vì Sao Đưa Anh Tới), Goblin (Yêu Tinh), Touch Your Heart (Chạm Vào Tim Em),... Nhưng khi đảm nhiệm vai diễn Kang Chung Ya trong Snowdrop, Yoo In Na đã cho khán giả thấy được một khía cạnh hoàn toàn khác của mình. Chắc hẳn rằng ai cũng sẽ bất ngờ với hình ảnh lạnh lùng với những âm mưu, toan tính của nữ diễn viên. 

Dàn diễn viên Snowdrop gồm có những gương mặt sáng giá nào? 13
 
Dàn diễn viên Snowdrop gồm có những gương mặt sáng giá nào? 14
 
Dàn diễn viên Snowdrop gồm có những gương mặt sáng giá nào? 15
 

Yoon Se Ah vai Pi Seung Hee

Là nữ diễn viên chuyên trị các vai nữ phụ, Yoon Se Ah có lẽ đã trở nên quá quen thuộc với các khán giả. Danh sách phim mà cô đã từng tham gia vốn vô cùng đồ sộ, bao gồm một số cái tên như: You Are So Pretty (Cô Nàng Dễ Thương), My Sassy Girl (Cô Nàng Ngổ Ngáo), SKY Castle (Lâu Đài Trên Không), Melting Me Softly (Nhẹ Nhàng Tan Chảy),.. 

Đến với Snowdrop, nữ diễn viên Yoon Se Ah vào vai Pi Seung Hee, giám thị trưởng của ký túc xá Đại học nữ Hosu. Cô là người phụ nữ vô cùng thông minh, mạnh mẽ và nắm giữ quyền lực tuyệt đối trong ký túc xá. Vì thế nên khi KTX bị trở thành nơi giam giữ con tin, giám thị Pi đã luôn sợ hãi cho tất cả các sinh viên trong ký túc xá.

Dàn diễn viên Snowdrop gồm có những gương mặt sáng giá nào? 16
 
Dàn diễn viên Snowdrop gồm có những gương mặt sáng giá nào? 17
 

Kim Hye Yoon vai Gye Bun Ok

Kim Hye Yoon là nữ diễn viên trẻ đang nhận được rất nhiều sự chú ý trong những năm gần đây. Mặc dù sinh năm 1996, nhưng nữ diễn viên đã sở hữu một gia tài diễn xuất vô cùng đồ sộ với những tác phẩm đình đám như: SKY Castle (Lâu Đài Trên Không), Extraordinary You (Cậu Thật Phi Thường), Secret Royal Inspector & Joy (Ngự Sử Tài Ba Và Quý Cô Thông Thái),... 

Trong phim Snowdrop, Kim Hye Yoon vào vai Gye Bun Ok, một nhân viên trực điện thoại tại KTX đại học nữ sinh Hosu. Do hoàn cảnh gia đình nghèo khó, cô phải từ bỏ ước mơ học đại học và đi làm để kiếm tiền. Tuy nhiên, bản tính ích kỷ đã khiến cô trở thành nhân vật bị ghét của phim. Thậm chí, Bun Ok còn theo phe của bác sĩ Kang Chung Ya và tấn công Young Ro để bảo vệ chính mình khiến khán giả càng thêm phẫn nộ. 

Xem thêm: Hành trình nổi tiếng của Kim Hye Yoon: Đóng vai phụ 6 năm và thẳng tiến trên con đường thực lực

Dàn diễn viên Snowdrop gồm có những gương mặt sáng giá nào? 18
 
Dàn diễn viên Snowdrop gồm có những gương mặt sáng giá nào? 19
 
Dàn diễn viên Snowdrop gồm có những gương mặt sáng giá nào? 20
 

Jang Seung Jo vai Lee Gang Mu

Nhìn vào hình ảnh của Lee Gang Mu, chắc hẳn nhiều người sẽ bất ngờ khi biết rằng anh vốn sinh năm 1981. Dù đã bước qua ngưỡng 40, thế nhưng Lee Gang Mu vẫn sở hữu vẻ ngoài vô cùng trẻ trung, cuốn hút. Trước đó, nam diễn viên đã từng góp mặt trong một số bộ phim truyền hình như: Scholar Who Walks the Night (Thư Sinh Bóng Đêm), Money Flower (Tiền Hoa), Encounter (Gặp Gỡ),...  

Dàn diễn viên Snowdrop gồm có những gương mặt sáng giá nào? 21
 

Đảm nhiệm vai diễn Lee Gang Mu, đội trưởng đội 1 của Cục tình báo quốc gia (NIS), Jang Seung Jo đã mang đến cho khán giả một hình ảnh hoàn toàn khác của mình. Theo đó, Jang Seung Jo là một đội trưởng làm việc theo kỷ luật, quyết không lùi bước trước bất kỳ tình huống nào. Tuy nhiên, sau khi biết được âm mưu thật sự của những người đứng đầu, anh đã quyết định “bắt tay” cùng với Soo Ho để bảo vệ tính mạng của các sinh viên. Nhưng liệu rằng đằng sau hành động này, Gang Mu có đang ấp ủ một kế hoạch nào khác hay không có lẽ vẫn còn là 1 ẩn số. 

Dàn diễn viên Snowdrop gồm có những gương mặt sáng giá nào? 22
 
Dàn diễn viên Snowdrop gồm có những gương mặt sáng giá nào? 23
 

Jung Eugene vai Jang Han Na

Vốn có xuất thân là người mẫu, thế nhưng Jung Eugene vẫn vô cùng thành công khi lấn sân sang con đường diễn xuất. Nữ diễn viên sinh năm 1989 đã để lại ấn tượng sâu sắc trong lòng khán giả qua nhiều bộ phim như: Something in the Rain (Chị Đẹp Mua Cơm Ngon Cho Tôi), Still 17 (Vẫn Mãi Tuổi 17), Romance is a Bonus Book (Phụ Lục Tình Yêu),... 

Trong phim Snowdrop, Jung Eugene đảm nhận vai Jang Han Na – một đặc vụ nữ của NIS đam mê công việc nhưng lại có tính cách bốc đồng và nóng tính. Cô cũng rất quan tâm đến đồng nghiệp của mình là Lee Gang Mu. Chính sự thẳng thắn, dũng cảm của Jang Han Na đã giúp cô nhận được rất nhiều sự yêu thích của khán giả. 

Dàn diễn viên Snowdrop gồm có những gương mặt sáng giá nào? 24
 
Dàn diễn viên Snowdrop gồm có những gương mặt sáng giá nào? 25
 

Kim Min Kyu vai Joo Gyeok Chan

Trước khi đến với Snowdrop, Kim Min Kyu đã từng tham gia rất nhiều dự án phim khác nhau như: Who Are You: School 2015 (Trường Học 2015), Signal (Tín Hiệu), Rain or Shine  (Khoảng Cách Tình Yêu),... Từ giã hình tượng “nam thần má lúm” hay “nam phụ quốc dân” trong các bộ phim này, Kim Min Kyu đã có màn lột xác đầy ấn tượng khi tham gia bộ phim Snowdrop.

Dù chỉ đảm nhận vai nam phụ trong Snowdrop thế nhưng anh chàng Kim Min Kyu vẫn thành công thu hút rất nhiều sự chú ý của khán giả. Theo đó, anh vào vai Joo Gyeok Chan, một điệp viên từ Bắc Hàn và là cấp dưới của Soo Ho. Gyeok Chan có vẻ ngoài là một chàng trai nóng tính và luôn luôn tin tưởng vào tổ chức. Tuy nhiên, cũng chính thái độ kiên quyết và có chút nóng giận của anh chàng lại chính là lý do khiến nhiều khán giả xem phim bị thu hút. 

Dàn diễn viên Snowdrop gồm có những gương mặt sáng giá nào? 26
 
Dàn diễn viên Snowdrop gồm có những gương mặt sáng giá nào? 27
 

Jang In Sub vai Lee Eun Cheol

Cùng là đồng đội với Soo Ho và Gyeok Chan, thế nhưng Eun Cheol lại là anh chàng hiền lành và đơn giản hơn rất nhiều. Giữa tình hình căng thẳng ở KTX, Eun Cheol chính là nhân tố hiếm hoi giúp mang đến cho người xem những thước phim vô cùng vui vẻ. 

Đảm nhiệm vai diễn này chính là Jang In Sub, nam diễn viên sinh năm 1987 với sự nghiệp diễn xuất đồ sộ. Nếu yêu thích anh chàng Eun Cheol của Snowdrop, bạn có thể gặp lại anh qua một số bộ phim như: Two Cops (Hai Cảnh Sát), Suits (Tố Tụng), Rugal (Tổ Chức Rugal), Find Me in Your Memory (Tìm Em Trong Hồi Ức),...

Dàn diễn viên Snowdrop gồm có những gương mặt sáng giá nào? 28
 
Dàn diễn viên Snowdrop gồm có những gương mặt sáng giá nào? 29
 

Jung Sin Hye vai Ko Hye Ryeong

Một nhân vật khác cũng để lại ấn tượng mạnh trong lòng khán giả dù không xuất hiện thường xuyên chính là Ko Hye Ryeong, bạn cùng phòng KTX với nữ chính Eun Young Ro. Không chỉ có tính cách cá tính, rõ ràng mà Ko Hye Ryeong còn được khán giả nhớ đến với biệt danh “chị chấm bi” bời phong cách thời trang độc đáo của mình. 

Trước khi xuất hiện trong Snowdrop, Jung Sin Hye chỉ từng xuất hiện duy nhất trong bộ phim Memorist (Hồi Ức) với vai diễn khách mời Yoo Ah Young. Hy vọng rằng khán giả sẽ có thêm nhiều cơ hội gặp gỡ Jung Sin Hye trong thời gian sắp tới. 

Dàn diễn viên Snowdrop gồm có những gương mặt sáng giá nào? 30
 

Choi Hee Jin vai Yoon Seol Hui

Một cô gái dễ thương khác cũng ở cùng phòng 207 với Eun Young Ro chính là Yoon Seol Hui do nữ diễn viên Choi Hee Jin đảm nhận. Dù xuất thân từ một gia đình giàu có, thế nhưng Seol Hui vẫn vô cùng hòa đồng, gần gũi và thường xuyên giúp đỡ bạn bè. Tuy nhiên, cô nàng lại có một chút “bánh bèo, nhút nhát” nên đã trở thành nét đặc trưng riêng được khán giả nhớ đến. 

Cũng giống như Jung Sin Hye, Choi Hee Jin vẫn là nữ diễn viên trẻ đang bắt đầu sự nghiệp diễn xuất. Trước khi tham gia Snowdrop, cô chỉ mới xuất hiện trong dự án phim truyền hình Hide and Seek (Trò Chơi Trốn Tìm) và một bộ phim điện ảnh The Whispering (Lời Thì Thầm). 

Dàn diễn viên Snowdrop gồm có những gương mặt sáng giá nào? 31
 
Dàn diễn viên Snowdrop gồm có những gương mặt sáng giá nào? 32
 

Kim Mi Soo vai Yeo Jeong Min

Nhắc đến những cô gái ở phòng 207 của KTX Đại học nữ sinh Hosu, chắc chắn không thể không nhắc đến Yeo Jeong Min do nữ diễn viên quá cố Kim Mi Soo đảm nhận. Mặc dù có vẻ ngoài khá xa cách, thế nhưng Jeong Min lại là người thường xuyên giúp đỡ bạn bè. Đặc biệt, cô cũng là người đã giúp Young Ro trong việc che giấu Soo Ho để anh có thể điều trị vết thương. 

Nữ diễn viên từng tham gia một số bộ phim như Hi Bye Mama (Chào Mẹ, Tạm Biệt!), Yumi's Cells (Các Tế Bào Của Yumi), Hellbound (Bản Án Từ Địa Ngục),...Tưởng chừng như sau thành công của Snowdrop, con đường sự nghiệp của Kim Mi Soo sẽ ngày càng trở nên rực rỡ. Thế nhưng vào ngày 5/2/2022, thông tin nữ diễn viên qua đời tại nhà riêng đã khiến khán giả khắp nơi không khỏi bàng hoàng. Dàn diễn viên phim Snowdrop cũng cùng nhau đăng tải những hình ảnh để tưởng niệm Kim Mi Soo, hy vọng cô có thể được yên nghỉ. 

Xem thêm: Nữ diễn viên phim Snowdrop Kim Mi Soo qua đời ở tuổi 31, khán giả lo lắng cho Jisoo

Dàn diễn viên Snowdrop gồm có những gương mặt sáng giá nào? 33
 
Dàn diễn viên Snowdrop gồm có những gương mặt sáng giá nào? 34
 

Mặc dù sở hữu dàn diễn viên đông đảo nhưng mỗi người trong Snowdrop đều đảm nhận những vai trò khác nhau, góp phần tạo nên bức tranh tổng thể cho bộ phim. Liệu rằng với dàn diễn viên như thế này, Snowdrop đã đủ thuyết phục bạn chưa nào?