Dàn sao Phong Khởi Lạc Dương gồm có những ai?

(VOH) - Sáng 26/11, đoàn làm phim 'Phong khởi Lạc Dương tổ chức họp báo ra mắt phim, chính thức xác nhận khởi chiếu vào 1/12/2021.

Phong khởi Lạc Dương là một trong những tác phẩm nổi tiếng của nhà văn Mã Bá Dung được chuyển thể thành phim và phát sóng online trên nền tảng IQIYI. Với sự góp mặt của bộ ba diễn viên chính Tống Thiến - Hoàng Hiên - Vương Nhất Bác, bộ phim Phong khởi Lạc Dương đã đóng máy từ đầu năm nay và được khán giả háo hức mong chờ. 

Hoàng Hiên vai Cao Bỉnh Chúc

Hoàng Hiên sinh ngày 3/3/1985, tốt nghiệp học viện múa Bắc Kinh khoa Nhạc kịch. Năm 2007, anh chính thức bước vào ngành diễn xuất với bộ phim đầu tay Bầu Trời Dưới Lòng Đất.  Sau đó may mắn để lại nhiều dấu ấn qua nhiều vai diễn trong các bộ phim điện ảnh và truyền hình nổi tiếng như: Cao Lương Đỏ, Nữ Y Minh Phi Truyện, Người Phiên Dịch, Yêu Miêu Truyện,...

Dàn sao Phong Khởi Lạc Dương 1
 

Mặc dù thuộc lứa diễn viên trẻ nhưng lại hướng theo dòng phim nghệ thuật nên giới chuyên môn đánh giá Hoàng Hiên là trường hợp thú vị. Ngoại hình không đến nỗi nhìn là yêu ngay, chiều cao lại khiêm tốn nhưng bù lại Hoàng Hiên có cái duyên mà khó nhầm lẫn với bất cứ diễn viên nào. Trong vòng 2 năm trở lại đây, Hoàng Hiên mới đóng phim thị trường, thần tượng nhiều hơn.

Dàn sao Phong Khởi Lạc Dương 2
 

Vương Nhất Bác vai Bách Lý Hoằng Nghị

Vương Nhất Bác sinh ngày 5/8/1997. Mặc dù tuổi đời lẫn tuổi nghề đều không bằng các tiền bối khác nhưng lại sớm trở thành một trong những minh tinh vô cùng nổi tiếng trong ngành giải trí Hoa ngữ hiện nay sau sự thành công của "siêu phẩm mùa hè" Trần Tình Lệnh. Nhân khí của anh tăng cao không ngừng, trở thành minh tinh đỉnh cấp lưu lượng thế hệ mới, liên tục dẫn đầu các bảng xếp hạng với các hạng mục khác nhau trong năm nay.

Dàn sao Phong Khởi Lạc Dương 3
 

Sự trở lại này của nam thần Vương Nhất Bác trong Phong khởi Lạc Dương nhận được không ít sự kỳ vọng từ người xem. Bản thân nam tài tử cho biết: "Tôi khá hứng thú với nhân vật Bách Lý Hoằng Nghị ngay từ khi nhận được lời mời. Vương Nhất Bác mong rằng, vai diễn sẽ giúp cho anh thoát khỏi hình tượng soái ca, thư sinh bấy lâu."

Tiểu sử Vương Nhất Bác: Nam thần đa tài, từ diễn viên, Ca sĩ, Dancer, Rapper, Tay Đua... đều làm được

Dàn sao Phong Khởi Lạc Dương 4
 

Tống Thiến vai Vũ Tư Nguyệt

Tống Thiến sinh ngày 2/2/1987, hiện cũng đang là một trong những đoá hoa nổi bật nhất của thế hệ 8x. Năm 2009, Tống Thiến lần đầu tiên debut với tư cách là leader của nhóm nhạc thần tượng F(x) trực thuộc quản lí bởi công ty SM Entertainment của Hàn với nghệ danh là Victoria Song. Sau đó, cô được công ty hỗ trợ về Trung Quốc tham gia các hoạt động giải trí và đóng phim. Dưới sự giúp đỡ của Duyệt Khải Ảnh Thị (công ty quản lí của Tống Thiến ở TQ), cô nàng đã sớm trở thành một trong những gương mặt quen thuộc của màn ảnh Hoa Ngữ. 

Dàn sao Phong Khởi Lạc Dương 5
 

Sau khi kết thúc hợp đồng với SM, Tống Thiến vẫn luôn chăm chỉ đóng phim. Mặc dù thường xuyên bị chê là bình hoa di động nhưng những năm gần đây diễn xuất của nàng tiểu hoa cũng đã tiến bộ không ít. Còn nhớ năm 2020, Tống Thiến đã có một tác phẩm khá thành công chính là Trạm Kế Tiếp Là Hạnh Phúc. Bộ phim đó đã giúp Tống Thiến giành được vinh dự vượt qua nhiều gương mặt xuât sắc để trở thành Nữ Thần Kim Ưng 2020.

Dàn sao Phong Khởi Lạc Dương 6
 

Tống Dật vai Liễu Nhiên

Tống Dật sinh ngày 31/10/1989. Cô là người người thuộc Đông Bảo, Kinh Môn, Hồ Bắc. Năm 2003, cô được nhận vào trường trung học Long Tuyền ở thành phố Kinh Môn. Năm 2006, cô trúng tuyển với kết quả xuất sắc vào Học viện Hý kịch Trung ương khoa Biểu diễn, sau khi tốt nghiệp vào Nhà hát Nghệ thuật Nhân dân Bắc Kinh làm việc.

Tống Dật rất để tâm về diễn xuất và luôn cố gắng tiến lên từng ngày thông qua các vai diễn đa dạng. Cô đã có ít nhất 34 vai diễn trong các phim như: Hồng Lâu Mộng (2010), Thời Đại Lập Nghiệp, Khánh Dư Niên, Ở Rể, Muôn Vàn Cách Yêu, Phong Khởi Lạc Dương,....

Dàn sao Phong Khởi Lạc Dương 7
 

Đầu năm 2021, sự nghiệp của Tống Dật có khởi sắc đặc biệt khi bộ phim chiếu mạng Ở Rể nhận được sự quan tâm lớn của khán giả. Trong tác phẩm, diễn xuất của Tống Dật được đánh giá nhuần nhuyễn, đa dạng cảm xúc. QQ có bài viết khen ngợi khả năng biểu cảm của người đẹp 32 tuổi.

Khán giả khen ngợi nhan sắc của Tống Dật phù hợp với thần thái sang trọng của tiểu thư con nhà quyền quý. Tạo hình sắc sảo, cuốn hút của nữ diễn viên khi diện hỷ phục, giúp cô trở thành mỹ nhân cổ trang mới trên màn ảnh Hoa ngữ.

Dàn sao Phong Khởi Lạc Dương 8
 

Bộ phim Phong Khởi Lạc Dương có đề tài trinh thám điều tra, lấy bối cảnh dưới thời Võ Tắc Thiên. Tại Lạc Dương, một công trình xây dựng lớn mang tên Thiên Đường sắp được hoàn thành, để nữ hoàng tế trời đất. Một người muốn mật báo lên Võ Tắc Thiên nhưng giữa đường lại bị truy sát suýt chết. Võ Hoàng tức giận, sai người điều tra rõ chuyện này.

Phó soái Cao Bỉnh Chúc (Hoàng Hiên) được giao trọng trách điều tra. Sau này, con trai của Đông bộ Thượng thư Bách Lý Diên là Bách Lý Hoằng Nghị (Vương Nhất Bác) đang điều tra vụ đầu độc của cha đã hợp tác cùng. Nội vệ Tư Nguyệt (Tống Thiến) thì tiếp cận Cao Bỉnh Chúc với mục đích riêng.

Dàn sao Phong Khởi Lạc Dương 9
 

Sáng ngày 26/11, đoàn phim Phong khởi Lạc Dương tổ chức họp báo ra mắt phim, bộ ba diễn viên Vương Nhất Bác, Hoàng Hiên, Tống Thiến đã cùng có mặt để tham dự buổi họp báo lần này. Cả ba diễn viên đều nhận được vô số lời khen ngợi từ phía khán giả khi xuất hiện tại sự kiện này.

Dàn sao Phong Khởi Lạc Dương 10
 

Như vậy, phim Phong khởi Lạc Dương sẽ chính thức gia nhập đường đua phim Hoa ngữ cuối năm nay. Cùng thời điểm này, bộ phim Nữ Bác Sĩ Tâm Lý của Dương Tử và Tỉnh Bách Nhiên và bộ phim thanh xuân Cùng Em Bay Lượn Theo Gió của hai diễn viên trẻ Vương An Vũ, Tống Tổ Nhi cũng như bộ Lương Ngôn Tả Ý của La Vân Hi và Trình Tiêu cũng ra mắt và hứa hẹn làm khuynh đảo màn ảnh nhỏ vào cuối tháng 11, đầu tháng 12.

Liệu phim bộ phim nào trong những bộ phim trên sẽ thành công chiếm lĩnh thị trường Cbiz tháng 12? Cùng theo dõi và chờ xem nhé!