Đông Nhật Diễm Hỏa của Viên Băng Nghiên và Đặng Luân khai máy vào tháng 2/2021

(VOH) - Sau thời gian bị Hoan Thụy chèn ép, cuối cùng Viên Băng Nghiên cũng đã nhận được phim mới. Nam chính lần này lại là một 'tình cũ' khác của Dương Tử.

Sáng nay, một blogger có tên là Giải Trí Tuyến 3 đã loan truyền tin phim Đông Nhật Diễm Hỏa của đạo diễn Trịnh Hiểu Long sẽ khai máy vào tháng 2 tới đây, cặp đôi chính đã ấn định là Viên Băng NghiênĐặng Luân.

Đông Nhật Diễm Hỏa (冬日烟火), tên thuần Việt là Pháo Hoa Mùa Đông. Vì hiện tại chưa có nhiều thông tin về nội dung phim nên không biết đây có phải là bộ phim được chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên của tác giả Độ Biên Thuần Nhất, xuất bản vào năm 1989 hay không. Chỉ biết, tác phẩm này sẽ do đạo diễn Trịnh Hiểu Long cầm trịch. Dự kiến có 30 tập và kế hoạch sản xuất đã được chốt xong từ tháng 10 năm 2020.

VOH-phim-phao-hoa-mua-dong-cua-vien-bang-nghien-dang-luan-khai-may-thang-2-2021-anh1
Dưa do blogger buôn vào sáng nay.
VOH-phim-phao-hoa-mua-dong-cua-vien-bang-nghien-dang-luan-khai-may-thang-2-2021-anh2
Theo thông tin mà blogger đăng tải thì Pháo Hoa Mùa Đông sẽ được khai máy vào tháng 2 năm 2021.

Tuy nhiên, theo thông tin đã cập nhật trên Douban trước đó thì nội dung của bộ phim này dường như không có liên quan tới tác phẩm của Độ Biên Thuần Nhất.

Nội dung của phim Pháo Hoa Mùa Đông chủ yếu xoay quanh các thành viên mới của đội huấn luyện quốc gia Lý Tình Nhật và Bạch Đông Thần ôm giấc mộng trở thành những người như tiền bối Phương Diễm và Trần Hỏa Hỏa của đội trước đây. Tuy nhiên, xuất phát điểm của họ đã không được thuận lợi. Xung đột tư tưởng giữa các cầu thủ cũ và huấn luận viên mới khiến họ thua trận. Việc tập luyện dày đặc cùng với áp lực tâm lý và thể lực quá lớn do trận đấu tạo ra khiến các cầu thủ trẻ dần đuối sức, cộng với những vấn đề gia đình vốn đã phức tạp, cũng như những vướng mắc về tình cảm không kiểm soát được đã tạo ra vô số trở ngại buộc họ phải bứt phá khỏi bản thân. 

Dưới sự dìu dắt của những người “đồng đội quốc dân”, cùng sự quan tâm, giúp đỡ của huấn luyện viên và đồng đội, những người trẻ tuổi này đã kiên cường đấu tranh và cuối cùng đã “lột ​​xác”, làm rạng danh dân tộc một cách dũng cảm. Đứng trên sân của Thế vận hội mùa đông.

VOH-phim-phao-hoa-mua-dong-cua-vien-bang-nghien-dang-luan-khai-may-thang-2-2021-anh3
Tại Douban, nam chính của phim này từ lâu đã được cập nhật là Đặng Luân nhưng vẫn chưa chốt nữ chính. Tuy nhiên, thông tin này chỉ mang tính chất tham khảo, độ chính xác thì còn hên xui.

Kể từ khi có rumor Đặng Luân và Viên Băng Nghiên sẽ nên duyên cùng nhau trong tác phẩm này vào tháng 11 vừa qua thì những bàn tán bên lề liên tục nổ ra. Ai cũng biết, sau thành công của bộ phim tiên hiệp huyền huyễn Lưu Ly Mỹ Nhân Sát, Viên Băng Nghiên dù là nữ chính nhưng lại mất nhiều hơn được.

Hết bị quản lí cấp cao của công ty Hoan Thụy Thế Kỷ bóng gió kiện tụng, phong sát rồi liên tục bị tung bài hắc dẫn đến việc nguyên năm 2020 vừa rồi chẳng có kịch bản nào đến tay. Tài nguyên không có, danh tiếng cũng bị tổn hại nghiêm trọng vì bị hắc liên tục, con đường sự nghiệp của Viên Băng Nghiên trở nên mông lung vô cùng cho đến khi có tin chuẩn bị hợp tác cùng Đặng Luân trong Pháo Hoa Mùa Đông này.

VOH-phim-phao-hoa-mua-dong-cua-vien-bang-nghien-dang-luan-khai-may-thang-2-2021-anh4
Sau Tần Tuấn Kiệt, Viên Băng Nghiên thực sự lại 'hẹn hò' cùng một 'tình cũ' khác của Dương Tử?

Nếu như tin đồn là thật, hi vọng Viên Băng Nghiên và Đặng Luân sẽ có một màn hợp tác vui vẻ. Không còn xui xẻo dính phải những scandal tai bay vạ gió nào nữa, có thể an an tĩnh tĩnh để phim quay rồi phim chiếu.

🔴 Xem tin tức và review phim mỗi ngày cùng Trạm Phim Châu Á tại:
Fanpage: fb.com/tramphimchaua
Youtube: youtube.com/tramphimchaua