Happiness review: Phim kinh dị mới của Han Hyo Joo và Park Hyung Sik có gì hấp dẫn?

(VOH) - Happiness - Bộ phim kinh dị mới của đài tvN với sự tham gia của Han Hyo Joo và Park Hyung Sik đang nhận được rất nhiều sự chú ý của khán giả.

Happiness (Hạnh Phúc: Chung Cư Có Độc) là bộ phim thuộc thể loại kinh dị, hành động với đề tài về một căn bệnh truyền nhiễm. Phim lấy bối cảnh tại một tòa nhà chung cư được phân tầng theo địa vị xã hội. Khi căn bệnh nguy hiểm xuất hiện, những căn hộ cao tầng đã bị phong tỏa. Bộ phim sẽ mô tả về nỗi sợ hãi, những trận chiến tâm lý và cuộc đấu tranh để sinh tồn của con người khi phải đối diện với nguy hiểm.

Trong phim, Park Hyung Sik vào vai Jung Yi Hyun - một sĩ quan cảnh sát thẳng thắn với quyết tâm tìm ra sự thật. Han Hyo Joo vào vai Yoon Sae Boom - một cảnh sát thuộc lực lượng đặc biệt với tính cách mạnh mẽ, lạc quan và không hề e sợ điều gì. Cả hai vốn là bạn bè thân thiết từ thời trung học và quyết định cùng nhau chuyển đến sống tại căn chung cư. Tại đây, cuộc sống của họ bắt đầu rơi vào hỗn loạn. 

Ngay từ tập đầu lên sóng, Happiness đã đạt rating mở màn là 3,3% - một con số vô cùng khả quan đối với 1 bộ phim phát trên đài cáp. Bên cạnh đó, Happiness cũng nhận được nhiều lời khen ngợi của khán giả bởi nội dung hấp dẫn cùng sự kết hợp tuyệt vời của các diễn viên. Nếu vẫn đang suy nghĩ xem có nên dành thời gian để theo dõi Happiness hay không, thì đây sẽ là những lý do có thể hoàn toàn thuyết phục bạn. 

Xem thêm: 14 bộ phim truyền hình Hàn Quốc cuối năm 2021 trực chờ bùng nổ trên màn ảnh, khiến khán giả 'chao đảo'

Happiness review: Phim kinh dị mới của Han Hyo Joo và Park Hyung Sik có gì hấp dẫn? 1
 
Happiness review: Phim kinh dị mới của Han Hyo Joo và Park Hyung Sik có gì hấp dẫn? 2
 

Nội dung hành động, kịch tính lôi cuốn người xem 

Ngay từ cái tên Happiness, hẳn là nhiều người đã cho rằng đây sẽ là một bộ phim tình cảm, lãng mạn. Thế nhưng thực tế, Happiness lại có nghĩa là cuộc đấu tranh của mỗi người để tìm ra ý nghĩa thật sự của hai từ “hạnh phúc” trong cuộc sống của mình. Tuy nhiên, cái giá để có thể nhận ra được những giá trị thật sự đôi khi lại quá lớn, thậm chí là có thể đánh đổi bằng chính mạng sống của mình.

Bộ phim mở đầu với cuộc sống bình thường cùng những viễn cảnh hạnh phúc của mỗi người. Nhưng tất cả đã nhanh chóng sụp đổ khi căn bệnh truyền nhiễm nguy hiểm xuất hiện. Những người không may nhiễm bệnh sẽ trở nên điên cuồng, cắn xé người khác và bị cách ly với xã hội. Mọi người bị cuốn vào trong hoảng loạn và lo lắng, các giá trị xã hội bình thường cũng dần bị phá vỡ khi con người phải đối mặt với một tình huống khắc nghiệt. 

Dù chỉ là những tập phim mở màn, nhưng Happiness đã nhận được khá nhiều lời khen ngợi bởi nội dung kịch tính, hấp dẫn. Cùng với đó là tạo hình zombie được đầu tư vô cùng, ấn tượng, tạo được sự khác biệt so với các bộ phim về xác sống khác.  

Happiness review: Phim kinh dị mới của Han Hyo Joo và Park Hyung Sik có gì hấp dẫn? 3
 
Happiness review: Phim kinh dị mới của Han Hyo Joo và Park Hyung Sik có gì hấp dẫn? 4
 
Happiness review: Phim kinh dị mới của Han Hyo Joo và Park Hyung Sik có gì hấp dẫn? 5
 

Happiness mang đến nhiều tầng nghĩa ẩn ý, giúp người xem có cái nhìn khác hơn giữa những ngày đại dịch

Nếu như đa số các bộ phim kinh dị của Hàn Quốc đều sẽ tập trung vào những cảnh quay đẫm máu, khốc liệt thì ở Happiness, cảm giác căng thẳng và sợ hãi sẽ được thể hiện thông qua sự nghi ngờ và cảnh giác mà các nhân vật dành cho nhau. Bộ phim làm nổi bật tầm quan trọng của cuộc sống hàng ngày, sự thờ ơ mà chúng ta dành cho người khác, cùng nỗi sợ hãi và kiệt sức sau một trận dịch virus. 

Bộ phim được thực hiện với bối cảnh tại một chung cư, không gian sống phổ biến của đại đa số người dân Hàn Quốc. Vì thế nên dù là phim thuộc thể loại kinh dị, giả tưởng, nhưng Happiness vẫn mang đến cảm giác vô cùng thực tế và sống động. 

Đặc biệt chi tiết căn chung cư được phân tầng theo địa vị xã hội cũng thể hiện rất rõ một thực tế đáng buồn của xã hội Hàn Quốc, khi sự phân chia giai cấp ngày càng rõ rệt khiến con người càng làm việc một cách điên cuồng mà quên đi những giá trị khác. 

Bộ phim không có quá nhiều cảnh máu me khiến người xem cảm thấy nặng nề, nhưng vẫn đủ sức thu hút và tạo sự tò mò với khán giả bởi những chi tiết đầy ẩn ý của mình. Có thể nói rằng, Happiness đã góp phần giúp người xem có một cái nhìn mới mẻ hơn về cách chiến đấu và sinh tồn giữa những ngày thế giới chìm trong đại dịch Covid-19.

Happiness review: Phim kinh dị mới của Han Hyo Joo và Park Hyung Sik có gì hấp dẫn? 6
 
Happiness review: Phim kinh dị mới của Han Hyo Joo và Park Hyung Sik có gì hấp dẫn? 7
 

Visual và phản ứng hóa học đáng mong đợi của Han Hyo Joo và Park Hyung Sik

Ngay từ khi công bố 2 diễn viên chính là Han Hyo Joo và Park Hyung Sik, Happiness đã khiến khán giả vô cùng thích thú và mong đợi. Cho đến khi bộ phim lên sóng, sự thể hiện của cả hai thật sự đã không làm khán giả thất vọng.

Park Hyung Sik

Happiness là bộ phim đánh dấu sự trở lại của Park Hyung Sik sau khi anh xuất ngũ. Dù là một idol lấn sân sang phim ảnh, nhưng Park Hyung Sik vẫn chứng minh được khả năng diễn xuất tuyệt vời của mình qua một số bộ phim như Hwarang, Strong Woman Do Bong-Soon, Suits,... Đặc biệt trong lần trở lại này, nam diễn viên còn thử sức với thể loại kinh dị, hành động nên càng khiến khán giả thêm phần mong đợi. 

Happiness review: Phim kinh dị mới của Han Hyo Joo và Park Hyung Sik có gì hấp dẫn? 8
 

Trong phim, anh vào vai Jung Yi Hyun, một cựu vận động viên bóng chày nhưng vì chấn thương nên phải từ giã việc thi đấu và trở thành cảnh sát. Hình ảnh Park Hyung Sik với ánh mắt kiên định, quyết tâm truy tìm ra sự thật về căn bệnh truyền nhiễm trong phim chắc chắn sẽ làm rung rinh trái tim của rất nhiều fan nữ. 

Happiness review: Phim kinh dị mới của Han Hyo Joo và Park Hyung Sik có gì hấp dẫn? 9
 
Happiness review: Phim kinh dị mới của Han Hyo Joo và Park Hyung Sik có gì hấp dẫn? 10
 
Happiness review: Phim kinh dị mới của Han Hyo Joo và Park Hyung Sik có gì hấp dẫn? 11
 

Han Hyo Joo

Han Hyo Joo vốn được mệnh danh là một trong số những mỹ nhân đình đám của màn ảnh xứ Hàn. Nữ diễn viên cũng là một cái tên thuộc “phái thực lực” với khả năng diễn xuất “không phải dạng vừa”. Các bộ phim có sự tham gia của Han Hyo Joo trước đó như: Dong Yi, W: Two Worlds Apart,... đều nhận được rất nhiều sự yêu thích của khán giả. 

Xem thêm: Sở hữu gia tài phim ảnh đồ sộ nhưng đâu mới là dự án có sức ảnh hưởng của Han Hyo Joo?

Happiness review: Phim kinh dị mới của Han Hyo Joo và Park Hyung Sik có gì hấp dẫn? 12
 

Trong lần trở lại này, Han Hyo Joo đã gây nhiều bất ngờ bởi tạo hình đầy mạnh mẽ của mình. Hình ảnh nữ diễn viên trong bộ quân phục, cầm vũ khí và sẵn sàng chiến đấu với người bệnh thật sự khiến ai cũng thích thú vì quá ngầu. Đặc biệt, nhan sắc ở tuổi ngoài 30 của Han Hyo Joo đã khiến mọi người phải trầm trồ vì khả năng hack tuổi của mình. 

Happiness review: Phim kinh dị mới của Han Hyo Joo và Park Hyung Sik có gì hấp dẫn? 13
 
Happiness review: Phim kinh dị mới của Han Hyo Joo và Park Hyung Sik có gì hấp dẫn? 14
 
Happiness review: Phim kinh dị mới của Han Hyo Joo và Park Hyung Sik có gì hấp dẫn? 15
 

Mặc dù là một bộ phim hành động, nhưng Happiness vẫn khiến khán giả rung rinh bởi những tương tác đáng yêu giữa Han Hyo Joo và Park Hyung Sik. Dù chỉ là một cặp đôi kết hôn giả để có thể sở hữu chung cư riêng, nhưng những khoảnh khắc hai người ở bên cạnh nhau vẫn toát lên cảm giác vô cùng ấm cúng. Sự kết hợp giữa yếu tố lãng mạn và hành động hứa hẹn sẽ mang đến cho người xem rất nhiều điều thú vị. 

Xem thêm: 3 cặp 'chị đẹp - phi công trẻ' gấp đôi visual sẽ làm 'khuynh đảo' màn ảnh nhỏ dịp cuối năm

Happiness review: Phim kinh dị mới của Han Hyo Joo và Park Hyung Sik có gì hấp dẫn? 16
 
Happiness review: Phim kinh dị mới của Han Hyo Joo và Park Hyung Sik có gì hấp dẫn? 17
 

Các diễn viên phụ

Bên cạnh Han Hyo Joo và Park Hyung Sik, bộ phim còn có sự góp mặt của dàn diễn viên phụ vô cùng chất lượng. Điển hình có thể kể đến nam diễn viên Jo Woo Jin trong vai Han Tae Suk - một lãnh đạo cấp cao và cũng là người nắm giữ chìa khóa của toàn bộ căn bệnh bí ẩn. Ngay cả giữa sự hỗn loạn của căn hộ bị phong tỏa, Yoon Sae Bom và Jung Yi Hyun vẫn cảnh giác với người đàn ông dường như biết nhiều hơn những gì anh ta chia sẻ. Chắc chắn rằng nhân vật này sẽ còn mang đến nhiều điều bất ngờ hơn trong những tập phim sắp tới. 

Happiness review: Phim kinh dị mới của Han Hyo Joo và Park Hyung Sik có gì hấp dẫn? 18
 
Happiness review: Phim kinh dị mới của Han Hyo Joo và Park Hyung Sik có gì hấp dẫn? 19
 

Lee Joon Hyuk vào vai Kim Jung Kook, một thám tử cảnh sát thuộc bộ phận tội phạm bạo lực và cũng là tiền bối của Jung Yi Hyun. Mặc dù thường xuyên phàn nàn về cách làm việc của nhau nhưng Jung Koon đã luôn ở bên giúp đỡ, hỗ trợ Yi Hyun phá được nhiều vụ án quan trọng. 

Happiness review: Phim kinh dị mới của Han Hyo Joo và Park Hyung Sik có gì hấp dẫn? 20
 
Happiness review: Phim kinh dị mới của Han Hyo Joo và Park Hyung Sik có gì hấp dẫn? 21
 

Ngoài ra, phim còn có sự tham gia với vai trò khách mời đặc biệt của nam diễn viên Lee Kyu Hyung. Nam diễn viên vào vai Lee Seung Young, một đồng đội thân thiết của Yoon Sae Boom tại đơn vị huấn luyện đặc biệt. Dù chỉ xuất hiện ở 2 tập đầu tiên nhưng nam diễn viên cũng góp phần không nhỏ trong việc đẩy mạch phim đến với cao trào. 

Happiness review: Phim kinh dị mới của Han Hyo Joo và Park Hyung Sik có gì hấp dẫn? 22
 

Happiness (Hạnh Phúc: Chung Cư Có Độc) lên sóng vào tối thứ 6 và thứ 7 hàng tuần trên tvN. Tại Việt Nam, khán giả có thể xem phim qua ứng cụng iQiyi.