Hữu Phỉ tập 21,22: Vương Nhất Bác được Triệu Lệ Dĩnh dẫn về nhà ra mắt, đại họa ập đến

(VOH) - Sau một thời gian bôn ba bên ngoài thì cuối cùng cũng đã đến lúc Chu Phỉ phải về nhà.

Sau khi được Nghê Thường phu nhân trị thương, Chu Phỉ cũng đã đáp lại ân tình bằng cách đấu thắng Dương Cẩn, lấy về hộp thuốc dưỡng thương cho người, coi như đền đáp ân nghĩa. Đồng thời, từ chỗ Nghê Thường phu nhân, Chu Phỉ biết được không ít chuyện xưa của ông ngoại còn được người tặng cho một thanh đao mới. 

VOH-Huu-Phi-tap-21-22-anh1
Ra đời một lần liền biết "nợ đào hoa" của ông ngoại có khắp mọi nơi.

Chốn giang hồ, vốn là đến không chào, đi không từ biệt, không lâu sau đó, Nghê Thường phu nhân cũng dẫn người của gánh hát Vũ Y rời khỏi thành Hành Dương. Tuy nhiên, "Chu tiểu đao" lần đầu xuất sơn bước chân ra đời nên không thể không thắc mắc lí do vì sao họ phải làm vậy. Đến đây thì Tạ Doãn lại được cơ hội trêu chọc tiểu cô nương. Tức mình vì lại bị Tạ Doãn chọc ghẹo, Chu Phỉ liền muốn đánh hắn một cái thì hắn lại nhanh mồm nhanh miệng tự nhận mình là "phu quân" của người ta. Sau đó phát hiện ra có gì đó sai sai nên lập tức sửa lời kịp thời từ "phu quân" thành "thân ca" (chữ "quân" và "thân" trong tiếng Hán đồng âm (qīn)).


Muốn biết không? Lại gần ta nói cho mà nghe.


Không biết vô tình hay cố ý mà lại nói là "Cô định định đánh chết phu quân à?"


Thật là giảo miệng mà! Điều chỉnh cũng nhanh lắm đó!

Sóng gió đã mấy bề, nay mới có được chút yên bình mà an tĩnh ngồi trên mái nhà uống rượu hay thả mình trên lưng đồi ngắm trăng, dĩ nhiên là "Tạ mồm mép" cũng không thể nào quên nhiệm vụ quan trọng nhất cuộc đời mình chính là "thả thính" Chu cô nương đây.

VOH-Huu-Phi-tap-21-22-anh2
Có vẻ như anh chàng nóng ruột muốn làm chồng Chu Phỉ lắm rồi đây.
VOH-Huu-Phi-tap-21-22-anh3
Ánh trăng quê nhà người có gì khác với ở đây sao? À thì là.... Không khác, chỉ khác người dưới trăng thôi.

Cũng trong tập 21, 22 tối qua, bên cạnh việc Mã thúc tìm được Chu Phỉ thì người anh họ bướng bỉnh Lý Thịnh cũng đã dẫn theo Ngô Sở Sở trở về hội ngộ mọi người ở quán trọ dưới chân núi, chuẩn bị quay về 48 trại báo cáo hoàn thành nhiệm vụ hộ tống Ngô tiểu thư thì Chu Phỉ và Tạ Doãn cũng vô tình phát hiện ra 48 trại đã xảy ra chuyện không hay. Mọi người gấp rút thu dọn hành trang quay trở về ngay trong đêm. Cùng lúc này, đại đương gia Lý Cẩn Dung lại không có ở 48 trại, nội bộ có kẻ phản bội, sự tình trở nên rối ren, phức tạp.

VOH-Huu-Phi-tap-21-22-anh4
Tối hôm ấy trong lúc ngồi ngắm trăng, Chu Phỉ và Tạ Doãn nhìn thấy đàn chim hoảng hốt bay trên trời liền đoán ra có chuyện chẳng lành sắp xảy ra với Bốn Mươi Tám trại.
VOH-Huu-Phi-tap-21-22-anh5
Khấu Đan phản bội, giết chết Ngư lão, cấu kết với bọn Địa Sát để phục chấn Minh Phong lâu.

Ở nhà không có mẹ, một cô nương mũi còn vắt chưa sạch sữa như Chu Phỉ dù có tài giỏi thông minh đến mấy thì lời nói trong mắt các trưởng lão cũng không có sức thuyết phục. Chính vì vậy, Chu Phỉ đã phải học nhanh một lớp dạy "võ mồm" cấp tốc từ Tạ Doãn, không những thế còn tự mình phát triển "tài năng" khiến Tạ Doãn cũng phải bất ngờ.

VOH-Huu-Phi-tap-21-22-anh6
Lớp dạy "võ mồm" cấp tốc đến từ Tạ lão sư
VOH-Huu-Phi-tap-21-22-anh7
Không ngờ học trò còn thông minh biết tùy cơ ứng biết. Quả là trò hơn thầy thiên hạ có phúc mà.

Tuy đã thuyết phục được các vị trưởng lão đồng lòng chống địch nhưng Bốn mươi tám trại chung quy vẫn là ở trong thế bị vây hãm. Chu Phỉ một thân có thể đánh bại chưởng môn Minh Phong là Khấu Đan hay thậm chí là nhị trang chủ dẫn đầu đoàn Cự Báo của Địa Sát nhưng cũng không thể một chọi mười, cứu được tất cả mọi người. Tiếp theo đây, cô nàng sẽ phải làm sao?

VOH-Huu-Phi-tap-21-22-anh8
Cùng đón xem các tập tiếp theo để chứng kiến hành trình trưởng thành của Chu Phỉ nhé!

Hậu trường cảnh đánh nhau giữa Chu Phỉ và Khấu Đan:

 

Một chút thính cho tập 23, 24 sắp tới:

 

Hữu Phỉ lên sóng từ thứ 2 đến thứ 5 hằng tuần lúc 19h00, mỗi ngày 2 tập đối với tài khoản vip trên ứng dụng WeTv. Tài khoản thường hiện tại đang xem đến tập 14.

🔴 Xem tin tức và review phim mỗi ngày cùng Trạm Phim Châu Á tại:
Fanpage: fb.com/tramphimchaua
Youtube: youtube.com/tramphimchaua